Love Friend สุดหล่อจ๋าอกหักช่วยฉันที

9.5

เขียนโดย Valencia

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.09 น.

  9 ตอน
  6 วิจารณ์
  11.75K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มกราคม พ.ศ. 2557 21.24 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) สถานที่แห่งความทรงจำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
07:00ณ บ้านฮือ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ น้ำตาแทบเป็นสายเลือด !! ฉันไม่ยอมเลิกง่าย ๆ แบบนี้แน่ !!ตื๊ด ตื๊ด จุนจีโทรมา !! แคนดี้: ฮัลโหลจุนจี: วันนี้เราไปเที่ยวกันนะแคนดี้: อื้มจุนจี: เดี๋ยวฉันไปรับ แค่นี้แหละตู๊ด ตู๊ดพาไปฉลองความโสดละสิ !!ฉันหันไปทางโทรทัศน์แล้วน้ำตาแทบแตก ตุ๊กตาตัวนั้น ที่เขาตั้งใจคีบให้ฉันจนได้ ฉันคิดถึงเขา " แคนดี้ !!! "จุนจีมาแล้วววว !!" อื้ม "" เดี๋ยวฉันพาเธอไปกินข้าวก่อนนะ "" อื้ม โอเค "
07:00ณ ร้านอาหาร ฉันเดินเข้ามาในร้านแบบไม่คิดอะไร ไม่สนใจชื่อร้านด้วยซ้ำว่าจะถูกหลักอนามัยรึป่าวฉันนั่งลงที่เก้าอี้ แล้วหันไปพบชื่อร้าน !!" กินอะไรดี "โต๊ะตัวนี้ !! ตัวนั้น !" ทำไมต้องมากินร้านนี้ด้วย "" ทำไมละ "" ฉันจำได้ว่าโต๊ะตัวนี้ ตอนนั้นฉันมากินข้าวกับเพื่อนสาว มีตุ๊ดติดมา 1 คน ชาร์มมี่ เขาก็มาเกาะเพื่อนฉันที่เป็นตุ๊ด แล้วติทุกคนในโต๊ะ ยกเว้นฉัน ฮือ ๆๆๆๆๆๆ "ฉันปล่อยโฮอีกแล้วววว ห้ามไม่ได้นี่" อย่าร้องไห้เลยนะ "" เป็นนาย นายจะร้องไหมละ !!! "" พอ ๆๆ ไม่ต้องกินมันละ !! กลับบบบ "
08:00ณ ห้องคาราโอเกะพามาร้องคาราโอเกะ ทำไม " ร้องซะสิ !! "" ม่ายยยยยยย "" ฉันเลี้ยงเธอแล้วนะ "" ห้องนี้ห้องที่เท่าไหร่ "" 6 "" ฮือ ๆๆๆๆๆๆ "" เป็นไรอีกก !! เคยมาร้องกับมันในห้องนี้รึไง !!! "" ป่าวววว ฉันคิดถึงเค้าาา "" อะไรนักหนาน่ะเธอ "" เป็นนาย นายจะร้องไหมละ !!! "" ฉันร้องเพลงดีกว่า นี่ เพลง รักแค่เธอเท่านั้น ของเธอนิ เพลงนี้ ได้ยินมาแต่งเองซะด้วย "ดนตรีบรรเลงขึ้นมา อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลหนักกว่าเดิม ToT" ฮือออออ "" รักแค่เธอ ต่อจากนี้จะมีแค่เธอ ~ "" ฮืออออออ "" โอ้ยยย เธอเป็นอะไรอีก "" เพลงนี้ ชาร์กกี้แต่งให้ฉัน "" งั้นเราไปตรงเครื่องเล่นเถอะ "เขาไม่รอช้าลากฉันออกไปทันที" นี่ ๆๆ คีบตุ๊กตา เดี๋ยวฉันคีบให้ "" ฮือ ๆๆๆๆๆ "" เป็นไรอีก "" ตู้นี้ชาร์กกี้เคยคีบตุ๊กตาให้ฉัน "" โอ้ย !! ความทรงจำเยอะเหลือเกินนนน "" ฮือๆๆๆ "" อะไรอีก "" ตรงนั้น เขาเคยชวนฉันไปดูหนัง "" โอเค กลับ !!! "" กลับทำไม "" อะไร ๆ ก็มีแต่ความทรงจำ งั้นอยู่แต่บ้านอะดีแล้วว "" นายไม่เคยรักใคร นายจะไปรู้อะไร "" ใครบอกว่าฉันไม่เคยรักใคร !! ฉันรัก ! ฉันรัก... "" นายชอบใคร ?! "" ช่างมันเหอะกลับ "ฉันยังไม่ทันตั้งตัว เขาก็ลากฉันไปซะแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา