ศึกท้ารักระหว่างประธานนักเรียน

8.7

เขียนโดย hoshiki

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 18.25 น.

  11 ตอน
  5 วิจารณ์
  25.55K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 20.57 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) part 10

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
Part 10
แสงแดดยามเช้าส่องลอดผ่านผ้าม่านเข้ามาแยงตาผม ผมค่อยๆลุกขึ้นนั่ง รู้สึกเจ็บแปลบที่เอวอย่างบอกไม่ถูก หลังจากจบรอบแรก ( ของคุณนุ ) ไอ้นุมันก็พาผมลงมากินข้านเย็นและโดนมันลากขึ้นไปบนห้องมัน ไอ้นุก็เลยล่อผมไปอีก 5 รอบ ไม่รู้ไปเอาแรงมาจากไหนเยอะแยะ -_-; ผมมองไปที่นาฬิกาที่ตั้งอยู่บนหัวเตียง อืม.... 10 โมง อาบน้ำกินข้าวดีกว่า พอผมลงไปยืนบนพื้นปั๊บ ถึงกับทรุดลงไปนั่งกับพื้น เจ็บเอวอย่างบอกไม่ถูก TTOTT ใครก็ได้พาผมไปโรงบาลที ใกล้ตายเต็มทน
" ตื่นแล้วเหรอ แวมไพร์ +O+ "
ผมหันไปมองตามเสียงก็เจอไอ้นุนั่งหาววอดๆอยู่บนเตียง ผมเลยเอื้อมมือไปคว้าหมอนข้างที่ถูกผมถีบตกลงมาบนพื้นตั้งแต่เมื่อคืน ขึ้นมาคว้างใส่ไอ้คนที่นั่งหาวอยู่ นุหันมามองผมด้วยท่าทีงัวเงียพลางเอียงหัวให้ดูคิคุอาโนเนะ เห็นแล้วหมั่นไส้ยิ่งกว่าเดิม -_-^ มึงไม่เห็นเหรอว่ากูลุกไม่ได้ ทำได้แค่นั่งพับเพียบไทยแลนด์อันงดงาม
" กูลุกไม่ขึ้น -_-^ " ผมบอกมันเสียงเรียบ
" อ่าๆ จะไปไหนอ่ะ "
" อาบน้ำ -_- "
" อาบด้วยเลยแล้วกัน ^^ "
เฮ้ย! ผมยังไม่ทันได้แย้งอะไรก็โดนไอ้นุอุ้มพาดบ่าแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ให้ตายเถอะ!!
สิบห้านาทีผ่านไป......
ผมนั่งดูนุนั้นกำลังทำผัดกระเพาหมูสับให้เป็นข้าวเช้าหรือข้าวเที่ยงก็ไม่รู้ปะปนกันไป พอมันทำเสร็จก็ตักใส่จานมาวางไว้บนโต๊ะอาหารพร้อมกับตักข้าวสวยร้อนๆ มาวางไว้ตรงหน้าผม บริการดีจริงๆคนนี้ ^^ ถ้าได้เป็นแฟนคงสบายไปทั้งชาติ แต่...เอ๊ะ =_=? ผมกับนุยังไม่ได้เป็นอะไรกันนี่หว่า แต่กลับ....มีอะไรกันไปแล้ว เจริญเถอะตู UOU
" วันนี้ไปเที่ยวไหนกันดี ^^ " นุเอ่ยขึ้นระหว่างกินข้าว ผมเงยหน้าขึ้นจากจานข้าวไปมมองมัน ดูสภาพกูก่อนดีกว่าไหม ว่าพร้อมจะไปไหนรึป่าว เจ็บตูดจะตายห่าอยู่แล้ว TOT
" มึงช่วยดูร่างกายกูนิด -_- "
" ไปเลิฟลี่ มอลล์ ดีกว่า "
เคยฟังกูบ้างไหมเนี่ย ว่ากูเจ็บตูดมากเพียงใด กูอยากอ่านหนังสืออยู่บ้าน T^T
" ไม่ไปอ่ะ จะอ่านหนังสือ " ผมปฏิเสธเสียงแข็งและกินข้าวต่อ
......
.....
.....
สุดท้ายผมก็ต้องมาเลิฟลี่ มอลล์จนได้ TOT เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็หลังจากกินข้าวเสร็จไอ้นุมันก็เอาจานไปเก็บ ส่วนผมที่เตรียมจะไปอ่านหนังสือบนห้อง อยู่ดีๆก็หลับไปเลย ตื่นมาอีกทีก็อยู่หน้าเลิฟลี่ มอลล์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไอ้นุมันวางยาผมอ่ะ! แค้น โกธา ~~
“ ลงมาได้แล้ว ” นุเริ่มเร่งเร้าเมื่อเห็นว่าผมไม่ยอมลงมาสักที
“..............” เงียบชี่เลยครับงานนี้ ตูงอนจริงไรจริง
“ ถ้ามึงไม่ลงมาเอง กูจะอุ้มมึงลงมาแล้วนะ!!! ”
ผมรีบเปิดประตูและลงมาจากรถทันที ความเจ็บแล่นแปลบขึ้นมาเลย ไม่อยากเดินไปไหนเลยอ่ะ T^T เลิฟลี่ มอลล์ เป็นย่านสถานบันเทิงเหมือนพวกเมเจอร์หรือฟิวเจอร์นั่นแหละ แต่เลิฟลี่ มอลล์ เป็นสถานบันเทิงที่พึ่งเปิดให้เข้าใช้เมื่อเดือนที่แล้วเอง ในนี้จะแบ่งเป็นโซนมากมาย เป็นสถานที่ใหม่ที่ป็นที่นิยมของวัยรุ่นพาแฟนมาเที่ยว นุพาผมเดินเข้ามาด้านในก่อนจะพาเดินขึ้นบันไดเลื่อนไปที่ชั้น 4
“ ดูหนังกันนะ ”
“ อยากอ่านหนังสือ T^T ”
“ มึงนิ -_-^ ถ้าไม่เต็มเที่ยวกับกูในวันนี้ กลับบ้านไปกูจะไปเผาหนังสือมึงทิ้ง!!! ”
“ ดูหนังเรื่องไหนกันดี T_T ” แมร่ง ขู่อ่ะ!!
“ suki ฉันชอบเธอนะ ”
หนังบ้าอะไรวะ แค่ชื่อเรื่องก็ไม่น่าดูเอาซะเลย ไอ้นุเดินไปซื้อตั๋วส่วนผมก็หาที่นั่งพัก อืม....สบายตูดดี เลิฟลี่ มอลล์ ก็มีคนมาเที่ยวเยอะเหมือนกันนะเนี่ย คู่รักเดินกันให้รึ่ม
“ ไปดูหนังกันเถอะ ”
“ อื้ม ” ผมลุกขึ้นเดินตามนุเข้าไปในโรงหนัง
หนึ่งชั่วโมงผ่านไป.....
เป็นหนังที่ซึ้งกินใจมาก TOT ผมดูหนังเรื่องนี้ถึงกับน้ำตาใหล แต่ไอ้นุกลับนั่งนิ่งเป็นหุ่นยนต์โรบอตที่รัก ไม่สะทกสะท้านสักนิด คนร้องไห้เกือบทั้งโรง
" จะไปไหนต่อดี พึ่งบ่ายโมงเอง " หลังจากดูหนังจบนุก็ลากผมมาแถวๆเกมส์เซนเตอร์ เห็นเกมส์แล้วคันไม้คันมือชะมัด เก๊าอยากเล่นเกมส์~~
" นุ ไปเล่นเกมส์กัน ^^ " ผมรีบเดินเข้าไปจับมือมันแล้วลากไปที่ตู้เกมส์
ผมลากไอ้นุมาที่ตู้เกมส์รถแข่ง ซึ่งมันต้องเล่นเพียงสองคนเท่านั้น นุทำหน้าเบื่อๆ แน่หล่ะมันไม่อยากเล่นนิ - ^ - แต่ผมอยากเล่นอ่ะ ถ้าไม่เล่นนะ....เดี๋ยวหนีกลับบ้านเลยนิ ผมเริ่มทำหน้ามุ่ยเมื่อเห็นว่านุทำท่าว่าจะไม่เล่นด้วย
" เฮ้อ.... งั้น ลุย!! " จบคำนั้นของมัน ไอ้นุก็หยอดเหรียญลงไปในตู้เกมส์และเล่นกับผม ฮ่าๆ มันส์หยด >O< โอ๊ะ! ไอ้นุมันขับแซงผมแล้วอ่ะ แบบนี้ยอมไม่ได้! ผมรีบเร่งสปีดเครื่องเต็มแรง แต่ผลสุดท้าย....ผมก็แพ้มันอยู่ดีอ่ะT^T เสียใจแปบ
" ไปหาไรกินกันเถอะ " และไอ้นุมันก็เดินนำออกจากเกมส์เซนเตอร์ไป ส่วนผมก็เดินคอตกตามมันไปที่ชั้น 3 ชั้น 3 เป็นโซนของกินล้วนๆ อยากกินอาหารประเทศอะไร ที่นี่มีหมด นุพาผมเข้ามากินที่ร้าน เชิญกิน....อร่อยนะ แค่เห็นชื่อร้านก็ไม่อยากเข้าแล้วอ่ะ
" ยินดีต้อนรับค่ะ ^^ " พี่พนักงานสาวสวยใส่กระโปรงสั้นเสมอหูออกมาต้อนรับก่อนจะเดินนำพวกผมเข้าไปด้านในร้าน ภายในร้านตกแต่งด้วยต้นไม้ ทั้งร้านทาสีด้วยสีเขียวทำให้ดูสบายตา เปิดเพลงคลาสสิคคลอเบาๆ ถึงชื่อจะไม่ค่อยน่าเข้า แต่ภายในร้านก็ตกแต่งได้ดีเยี่ยม ผมกับนุมานั่งกันที่โต๊ะที่อยู่ข้างริมหน้าต่างของร้าน ผู้คนเดินกันให้วุ่น คนเยอะจริงๆเลยวันนี้
" กินไรดี " นุว่าพลางยื่นเมนูมาให้ ผมรับเมนูมาก่อนจะไล่เปิดดูรายการอาหาร อืม...กินไรดีนร้า~ อ๊ะ!กินนี่ดีกว่า ^O^ ผมเลยหน้าขึ้นมาจากเมนูก่อนจะหันไปสั่งอาหารกับพี่พนักงาน
" เอา....ข้าวแกงกระหรี่ครับ "
" เอาเหมือนกันเลยครับ " นุสั่งบ้าง
" ข้าวแกงกระหรี่สองที่นะค่ะ กรุณารอสักครู่ ^ ^ " แล้วพี่แกก็เดินจากไป....
รอไม่นานนักพี่พนักงานก็นำข้าวแกงกระหรี่มาเสิร์ฟ อื่อ....กลิ่นแกงกระหรี่หอมๆ น่ากินชะมัด ขอหม่ำเลยแล้วกัน อ่ำๆ โอ้ ~ อร่อย *O*
" ไม่ต้องรีบกินขนาดนั้นก็ได้ " นุปามผมเล็กน้อย
" ก็มันอร่อยนิ "
" มึงนี่...น่ารักจังนะ ^ ^ "
" แคกๆ >O<!!! " ผมถึงกับสำลักข้าว มันพูดอะไรของมันเนี่ย ผมหยิบน้ำขึ้นมาดื่มพลางมองไปที่ไอ้นุ ที่กินข้าวไปยิ้มไป บร๊ะ! ใจผมมันเริ่มเต้นแรงอีกแล้ว.....
หลังจากกินข้าวเสร็จไอ้นุมันก็พาผมไปตะลอนๆในเลิฟลี่ มอลล์จนเหนื่อย เฮ้อ~ อยากกลับบ้าน TOT
16:00 P.M
เฮ้อ.....กลับถึงบ้านสักที U_U เอวผมมันหายระบมไปแล้วหล่ะ และตอนนี้ผมกับนุก็มานั่งเล่นอยู่ที่สนามหญ้าหน้าบ้าน โดยมีเจ้าโปเต้นอนนุ้นตักผม ลมพัดโชยมาเบาๆ สดชื่นดีจริงๆ
" แวมไพร์ " จู่ๆ นุกก็โพล่งขึ้นมา ผมที่กำลังคิดอะไรเพลินๆถึงกับต้องหันไปมอง มันเรียกทำไมวะ
" มีอะไรรึป่าว " ผมเอ่ยถามเสียงเป็นกังวลเล็กน้อย
" มึงเป็นของกูแล้วนะ....มึงรักกูบ้างไหมวะแวมไพร์ "
" เอ่อ.... " ถามแบบนี้เล่นซะกูตอบไม่เป็นเลย T^T ความเงียบเริ่มปกคลุมบรรยากาศ จนแลทำให้ดูน่าอึดอัดพิลึก ทั้งผมและนุไม่มีคำพูดใดเล็ดลอดออกมา
" มึงรักกูไหม " นุถามผมด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ แถมหน้ามันยังนิ่งมากอีกด้วย
" กูยอมรับว่ากูหวั่นไหวกับมึงมาก กูยอมรับว่ากูใจเต้นแรงกับมึง ที่กูเป็นแบบนี้ กูรักมึงรึป่าววะ "
ผมเงยหน้าขึ้นไปสบตามัน จะเก็บความรู้สึกเอาไว้ผมก็ทำไม่ได้แล้ว ตอนนี้ความรู้สึกทุกอย่างของผมมันบ่งบอกว่าผมรักนุเข้าให้แล้ว ตกหลุมไอ้นุเข้าให้แล้ว นุส่งยิ้มบางๆมาให้ผมก่อนจะเสยปลายคางผมขึ้นและกดริมฝีปากลงมาบนริมฝีปากผมพร้อมกับส่งลิ้นเข้ามาข้างในโพรงปากผม ผมตอบรับจูบนุเป็นอย่างดี จูบครั้งนี้เป็นที่ทำให้ใจผมเต้นแรงมากที่สุด มันทั้งหวาน ทั้งอ่อนโยน เร่าร้อนไปพร้อมๆกัน ผมกับนุค่อยๆผละออกจากกันอย่างช้าๆ
" แวมไพร์.....กูรักมึงนะ "
" นุ....กูก็....รักมึง " อ๊ากกกกกกกกก!!!! เขินโว้ยยยยยย >/////< จบเถอะวันนี้
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา