[ Love Secret ] รักในใจ

10.0

เขียนโดย uraNus

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 08.51 น.

  14 ตอน
  11 วิจารณ์
  18.88K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 17.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เพื่อนบ้าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Intro
.
.
.
.
 
 
                        เมื่อ 5 ปีก่อน 
                   
                      
 
 
                  ผมกับครอบครัวซึ่งมีพ่อและแม่ได้ย้ายมาจากต่างจังเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพฯ เพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อชั้นมัธยมปลาย  พ่อผมเป็นเจ้าของโรงแรมชื่อดังในกรุงเทพฯ  ส่วนแม่เป็นเจ้าของไร่สตรอเบอรี่ ที่เชียงใหม่ เดิมทีผมก็เป็นคนเชียงใหม่น่ะแหล่ะแต่พูดกรุงเทพฯได้เพราะพ่อผมปลูกฝังแต่เด็ก พ่อผมเป็นคนกรุงครับส่วนแม่เป็นสาวเชียงใหม่โดยแท้
                  ครอบครัวของผมย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านจัดสรรค์ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่มากเลยทีเดียว ก็นะถึงครอบครัวผมจะมาจากต่างจังหวัดแต่ก็เป็นเจ้าของธุรกิจที่มีชื่อเสียงพอดูนะครับ  
                   ผมเดินไปรอบๆบ้านหลังใหม่ที่หำลังย้ายมาอยู่ พวกคนงานก็กำลังขนของเข้ามาในบ้านกันยกใหญ่
 
 
                 " ริน! ลูกไปทำความรู้จักเพื่อนข้างบ้านก่อนไปลูก เราเพิ่งย้ายมาอยู่ใหม่ เดี๋ยวเผื่อเป็นการรบกวนเพื่อนบ้านเขานะลูก ป่ะ "  แม่ผมเรียกและนำกล่องช็อกโกแล็ตยี่ห้อดังมายัดในมือผมแล้วดันหลังให้เดินไปหน้าบ้าน
                 " อ่า ได้ครับ "
 
                 ผมเดินออกมาหน้าบ้านซึ่งบ้านติดกันอยู่สองหลังบ้านผมอยู่กึ่งกลางพอดีน่ะครับ จะซ้ายหรือขวาก่อนดีว่ะ ขวาร้ายซ้ายดีงั้นซ้ายดีกว่า^[]^
 
               ผมเดินไปกดกริ่งหน้าบ้านหลังใหญ่พอๆกันกับบ้านของตัวเอง ซึ่งด้านหน้าเป็นสวนหย่อมใหญ่ๆ และก็มีบ้านของสุนัขอยู่หนึ่งหลังเล็กๆ ฮ่ะฮ่า น่ารักจังบ้านนี้เลี้ยงหมาด้วยหรอเนี่ย อ๋อชื่อโอดี้ด้วย ผมชะเง้อไปดูตรงหน้าป้ายติดตรงบ้านสุนัขดูน่ะครับ  ดิ้งดึง ดี้ดดึง ดี้ดดึง
 
                และก็มีเด็กผู้ชายอายุน่าจะประมาณผมเนี่ยแหล่ะครับเดินมาตรงประตูบ้าน  แล้วหยุดมองผมสักพักนึงก็ตะโกนเรียกแม่- -
               " แม่คร้าบบบๆ   มีเด็กผู้หญิงมาหน้าบ้านฮะแม่ " อะไรนะ! ผู้หญิงที่ไหนล่ะว่ะกูผู้ชายเว้ยย
        
               " ว่าไงจ๊ะมอส " แม่ของเด็กนั่นก็เดินมาหาลูกของเธอ โหหห นั่นแม่หรอนั่นยังสาวยังสวยอยู่เลยอ่ะ-0- 
                " เอ่ออ ผมกับครอบครัวเพิ่งจะย้ายมาอยู่ใหม่น่ะครับ แม่ของผมเลยนำช็อกโกแล็ตมาฝากเนื้อฝากตัวแทน ^ ^ คุณน้าช่วยรับไว้ด้วยนะฮะ " ใช่ๆ อยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่ต้องทำตัวน้อบน้อมเข้าไว้
                " อุ๊ยตายแล้วขอบใจมากนะจ๊ะ แหม น่ารักเชียว หนูชื่ออะไรหรอจ๊ะ " คุณน้าถามผม
                " ชื่อ ปริญครับ เรียกว่า ริน เแยๆ ก็ได้ฮะ "
                "อ่อ จ๊ะ ลูกริน ฝากขอบคุณคุณแม่ด้วนะจ๊ะและก็ฝากบอกด้วยว่าว่างๆก็มาทักมาทายและก็มาทานขนมบ้านแม่ก็ได้นะลูก "  
                 " ได้เลยครับแม่ " และผมก็มองไปที่เด็กผู้ชายคนนั้น มันจ้องมองมาที่ผมไม่วางตาเลยล่ะครับ
                 " อ๋อ ลืมไปนี่ลูกแม่เองจ่ะ ชื่อ มอส อายุคงน่าจะประมาณหนูนั่นแหล่ะใช่มั้ยจ๊ะ ตอนนี้เรียนชั้นไหนแล้วลูก "
                 " ขึ้นม.1 ครับ " 
                 " อื้ม งั้นก็เท่ากันนี่น่า เนาะมอส ไอเราก็หัดทำตัวให้ว่านอนสอนง่ายเหมือนรินเค้ามั้งสิลูก หือ "
                    
                 " อืม รู้แล้วครับแม่ " มอสพูด
                 " งั้นแม่ไปทำงานต่อก่อนนะลูกเล่นตามสบายเลยนะริน " 
                 " ครับผม " แล้วแม่มอสก็เดินเข้าไปในบ้าน
 
แล้วก็มีเสียงกระดิ่งดัง กรุ๊งกริ๊งๆ มาตรงขาของมอส  เป็นลูกหมาขนฟูๆน่ารักมากเลยล่ะครับ ผมมองไปที่มันแล้วก็ยิ้มออกมาอย่างเอนดู 
                 
                 " นี่โอดี้ อย่าเพิ่งเล่นน่า " มอสตะโกนว่าเจ้าโอดีไป ดูท่าทางมันหงอยๆลง ผมเลยเดินไปที่มันแล้วอุ้มมันขึ้นมา โอ๊ยย ละลายแล้วไมน่ารักจังเลยหะไอหนู ><
                 " ฮิฮิ น่ารักจังเลยอายุเท่าไหร่แล้วหรอ " มันเลียหน้าผมด้วยอ่ะ
                 " มันเพิ่ง 1 เดือนเอง ส่วนแม่มันพอครอดปุ๊บก็ตายไปแล้วล่ะ " แล้วมอสก็ทำหน้าเศร้าๆ เหมือนจะร้องไห้ด้วยล่ะดูแล้วก็น่ารักดีหรอกนะแต่ก็น่าสงสารด้วย
                 " อืมมม แล้วแม่ของมันชื่ออะไรอ่ะ ต้องชื่อออเรียแน่ๆเลยใช่ม้ะ โอดี้ "  ผมพูดเล่นไปงั้นแหล่ะครับจริงๆไม่รู้หรอก 
                 " ..........  " มอส เงียบไปเฉยเลยครับ อะไรว่ะ นั่น
                 " เฮ้ย เป็นไรอ่ะ อย่าบอกนะว่าจริง 555555 "
                 " อืม จริง " เอิ้กกกก หาาาาา 
                 " เอ่ออออ.... หรอ "  
                 " ว่าแต่ นายรู้ได้ไงอ่ะ " มันก็สงสัยขึ้นมาทันที
                 " จะไปรู้ได้ไงล่ะเราเพิ่งย้ายมาอยู่เองนะ " 
                 " อืมม นั่นดินะ "  แล้วเจ้าโอดี้มันก็นึกครึกอะไรไม่รู้ดิ้นกระโดดจากตัวผมลงไปผมตกใจเลยเผลอกหงายหลังลงพื้น
                 " เฮ้ย!! ระวัง " เสียงมอสตะโกนบอกแล้วก็วิ่งมารับผมจากด้านหลังอย่างพอดีเลยครับ เฮ้ออเกือบไปแล้วมั้ยล่ะกู 
                 " เฮ้อออ ขอบใจน.."  ระหว่างจะหันไปขอบคุณมัน ผมตกใจเมื่อหน้าเราใกล้กันมาจนจมูกเราชนกันพอดี เพราะอยู่ในท่าที่มันเอาแขนสองข้างโอบเอวของผม
               
                  " เฮ้ยย ไรว้ะ " เออดิ ไรว่ะ - -
                  "เอ่ออ ขอโทษ "  ผมก้มหน้าแล้วบอกมันไป
                  " เออๆ ช่างเฮอะ นึกว่านายคิดอะไรกับเราซ้ะอีก " 
                  " บ้าเรอะ เราเป็นผู้ชายนะ " 
                  " ก็ไม่เห็นเกี่ยวนี่นายอาจจะชอบผู้ชายก็ได้ " 
                  " เฮอะ แล้วแต่จะคิด เราไปก่อนน่ะ "  แล้วผมก็เดินออกมาทันที ไรว่ะ มาหาว่าผมเป็นเกย์รึไงกัน  ชิๆๆ  ถึงจะแอบหวั่นๆหน่อยก็เฮอะนะ
 
 
 
 
 น้องโอดี้วัยเด็กค้าบป๋ม^[]^
                     
 
 
**************************
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา