[ Love Secret ] รักในใจ

10.0

เขียนโดย uraNus

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 08.51 น.

  14 ตอน
  11 วิจารณ์
  18.79K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 17.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) แฟนมัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
01
.
.
.
.
 
                         
                    ปึ่ก!   
 
                  โอ๊ย ห่าใครเฟี้ยงไนใสหัวกูว่ะกำลังหลับได้ที่เลย- -**
 
               " นาย ปริญ นี่มันในห้องเรียนนะกล้ามากนะที่มาหลัยต่อหน้าฉันออกไปยืนกระต่ายขาเดียวข้างนอกเดี๋ยววนี้!! "  จารย์ป้าโหดก็โวยผมทันทีหลังจากที่แกเอาแปงลบกระดานเฟี้ยงใส่หัวผม  ดีนะไม่หยิบไม้ทีมาเฟี้ยง  สงสัยแกเล่นพีบีบ่อยเฮดช็อดเลย แม่นไหน -0-
               
               " คิกๆๆ  " แล้วผมก็ได้ยินเสียงไอเพื่อน 7 ตัวข้างๆข้างหน้าแล้วก็ข้างหลังโต๊ะที่ผมนั่งหัวเราะเบาๆเหมือนพยายามไม่ให่ปล่อยก๊ากออกมาเพราะกลัวจะโดนป้าแกหมายหัวไปกด้วย  ส่วนไอดต๊ะข้างๆนี้.... คืออคุณมึงไม่คิดจะเรียกกูเลยใช่มั้ยครับ 
               " เฮอะ! " ผมก็สบัดหน้าหนีแล้วเดินไปข้างนอกห้องเพื่อไปยืนกระต่ายขาเดียวยืดแขนสองข้าง อยู่นอกห้องเรียนคนเดียวTT เมื่อยก็เมื่อยอายก็อายดูสิครับคนเดินผ่านไปผ่านมามองผมกันเต็มเลยเห็ฯกลุ่มผู้หญิงบางคนแอบหัวเราะคิกคัก กันด้วยอ่า 
              .
              .
           2 ชั่วโมง ผ่านไป
               .  
 
           " อ่า วันนี้มีแค่นี้เลิกได้ "  โอ้วว แม่เจ้ากว่าแกจะปล่อย ตะคริวกินขาไปหลายรอบแล้วครับ
            
           " 5555555 สม กูเรียกตั้งหลายรอบแล้วเสือกไม่ยอมตื่น " พอพวกเพื่อนๆผมเดินออกมากันก็หัวเราะใหญ่เลย โดยเฉพาะไอมอสไอเต้ ไอไอซ์  ชิๆ -3-
           " เออห่า ก็กูกำลังฝันถึงพอลล่าอยู่เป็นมึงมึงจะตื่นป่ะล่ะ " 
           " ถุ้ย! ฝันถึงพอลล่าหรือณเดชเฮอะมึง " ไอโด่ว่า 
           " ห่าาาาา ไม่ใช่ล่ะ " เพื่อนเวรนี่มาหาว่าผมชอบผู้ชายกันครับ แล้วก็วิ่งกระโดถีบมัน  บ้ารึเปล่าพวกมึง  ถึงจะมีก็เฮอะแต่ก็แค่กับไอมอสคนเดียว   ใช่ครับผมชอบไอมอส ไม่รู้เหมือนกันว่าไปเริ่มชอบมันตอนไหนตั้งแต่ขี้นมัธยมแล้ว ยิ่งพอมอปลายได้มาอยู่ห้องเดียวกันอีก ก็ยิ่งเข้าใจว่าผมรู้สึกกับมันยังไง ไม่ใช่แบบเพื่อนแต่เป็นความชอบที่ลึกซึ้งกว่านั้น แต่จะให้ไปบอกมันก็คงไม่ได้หรอกครับเพราะว่ามันมีแฟนแล้วน่ะสิ สวยด้วยแถมเป็นดาวโรงเรียนอีกต่างหากแล้วคนอย่างผมจะเอาอะไรไปสู้ล่ะครับ
    
 
 
            " 555555 ป่ะๆ กูหิวและแดกก๋วยเตี๋ยวป้าสมรกัน " ไอนัทชวน
            " เออไปดิกูก็หิวเหมือนกัน " ผมเลยบอกไป แล้วพวกผมก็ไปกินก๋วยเตี๋ยวป้าสมรกันหลังจากเลิกเรียน ส่วนใหญ่ก็แทบทุกวันอ่ะครับ  แล้วอยู่ๆไอมอสก็มาสกิดผม
 
            "  วันนี้พวกมึงไปกันก่อนเลยนะกูไปหามินก่อนนัดไว้ตั้งแต่เมื่อวานและ " และมันก็บอกพวกผมก่อนจะโบกมือ ขึ้นมอไซด์ของมันไป 
            " โด่  เด๋วนี้แมร่งติดหญิงว่ะไอห่ามอส " ไอเก้าว่า 
            " ใช่ๆ น่าหมั่นไส้มันจริงเลยเว้ยแม่งหญญิงแมร่งโครตสวยอ่ะ " ไอบอยตอก
            " เสียใจว่ะ ชาตินี้พวกมึงคงไม่มีวาสนาได้แตะ 555555 "  ใช่ไม่มีหรอกวาสนาไม่มีหรอกความหวังมันก็แค่ฝันเฟื่องของคนคนนึงน่ะแหล่ะ
 
 
           " อิ่มๆๆ เว้ย " เสียงไอเต้ตะโกนลั่น คือมึงจะตะโกนหาพ่องเหรอครับอยู่กันแค่นี้ - -
           " แล้วมึงจะตะดกนทำเชี่ยไรว่ะ -0- " ไอไอซ์เลย โบกหัวมันไปที เฮอะๆ สม
           " โอ๊ยไรว่ะกูก็แค่ระบายอารมณ์อิ่มมันเป็นฟิลลิ่งอ่ะเข้าใจป่ะ " ไม่เข้าใจว่ะ
           " ปัญญาอ่อนได้อีกนะมึง " ไอโด่ว่า
           " ไมว่ะๆ " 
           " แล้วไมอ่ะก็มึงปัญญาอ่อนจริงอ่ะ "
           " ก็เป็นของกูเงี้ย ชิๆ " แล้วไอเต้มันก็งอลแล้วสบัดหน้าเดินออกไปนอกร้าน  ไรของมันวะงอลเป็นตุ๊ดไปได้   สักพักไอไอซ์ก็เดินตามมันไป สงสัยจะไปง้อกันครับไอพวกสองตัวนี้มันชอบจู๋จี๋กันสองนั่นแหล่ะครับ เหมือนมีลับลมคมใน
 
 
          
            หลังจากนั่นพวกผมก็แยกย้ายกันกลับบ้านครับ ผมขับมอไซด์มาที่จริงไม่ค่อยได้ขับมาเองหรอกครับทุกทีผมจะซ้อนท้ายไอมอสมาโรงเรียนทุกวันเพราะว่าบ้านมันอยู่ข้างบ้านผมพอดีเลยอาศัยมันไปเลยจะได้ไม่ต้องเปลืงค่าน้ำมัน-0-  แต่หลังจากมันมีแฟนผมก็ไม่ค่อยได้กลับพร้อมมันแล้วล่ะครับ ก็เพราะว่ามันไปรับมินอฟนของมันน่ะสิ ใช้สินะระหว่างตนซ้อนท้ายอึ้มๆนิ่มๆกับแบนๆแข็งๆ มันก็ต้องเลือกนิ่มๆอยู่แล้ว เฮอะ! 
              แล้วผมก็ขับรถแว๋นๆเข้าหมู่บ้านไปและระหว่างที่จะเลี้ยวนั่นเองก็มีรถมอไซด์โผล่ออกมาจากซอยทางเข้าบ้านที่ผมกำลังจำเข้า ผมเลยเบรกดัง เอี๊ยด!!! 
              " เฮ้ยย ห่า ขับรถภาษาไรว่ะ " อ่าว ก็ภาษาไทยดิวะ- -  อยู่ดีๆผู้ชายน่าตาดีน่าจะวัยเดียวกับผมถอดหมวกกันน็อกออกมาแล้วด่า 
              " ไรว่ะอยู่ๆก็โผล่มาไม่เห็นหรือไงคนหำลังจะเลี้ยวรถเข้าอ่ะมาแถมมาทางตรงอีกต่างหาก " ผมเลยด่ากลับไประหว่างถอดหมวกกันน็อค
              " ....... " ตอนแรกมันดูอึ้งๆด้วยล่ะครับ แต่ ใครจะไปสนล่ะกูจะเข้าบ้านแล้วโว้ย
              " ไง ถึงกะพูดไม่ออกเลยอ่ะดิรู้ว่าผิดก็ขอโทษดิว่ะจะได้รีบๆไป " พอดีผมเป็นคนไม่ผิดไม่ยอมน่ะครับใครผิดก็ต้องขอโทษพอดีเป็นพวก(หยิ่ง)ยโสอ่ะ
              " จะมองหน้ากูอีกนานมั้ยครับรีบๆพูดสิ " รำคาญโว้ยย จะพูดไม่พูดว่ะ
              " น่ารัก...... "  มันพึมพำ
              " อะไรนะ! ดังๆดิ๊ " พูดอะไรอ้ำอึ้งว่ะ
              " น่ารักจัง ชื่ออะไรหรอ " หะ! อะไรของมันว่ะอยู่ๆมาชมผมน่ารักเฉยโดนผมด่าทีเดียวเพี้ยนเลยหรอว่ะ
              " อะไรของมึงว่ะ จะตีสนิทอ่ะเร็วไปอีก10ปีโว้ย " ผมบอกมันไป
              " โอเค งั้นมึงคบกับกูไปถึง10ปีแล้วมึงค่อยบอกชื่อกูมาล่ะกันนะ " มันตอบมาอย่างกวนตีนๆ 
              " ตลกเฮอะ เพิ่งเจอหน้ากันจะให้กูไปคบกับมึงได้ไงว่ะ " 
              " .......... " 
              "..........."
              " ป่าวหรอก เคยเจอมาก่อนหน้านี้แล้ว " จะบ้าเรอะอย่าบอกนะว่าเจอในฝันอ่ะ-0-
              " ที่ไหน? เมื่อไหร่ ? วันไหน? นานยัง? " ผมเลยถามไปเป็นชุดเลย
              " เดี๋ยวมึงก็รู้เองแหล่ะ หึหึ  " อ้าว ไอนี่วอนซะแล้ว  
              " ........ " 
              " งั้นไว้เจอกันไปล่ะ  อ๋อ เกือบลืม กูชื่อ ต่อ นะ อยู่ชั้นม.6/1 บาย " แล้วมันก็ขับรถไปโดยสวัสดิ์ภาพ  ถุ้ย! มึงวอนไปและบังอาจมากมาขับหนีกูฮึ่ม!  
 
 
                    เฮ้อออ  กว่าจะถึงบ้าน เหนื่อยเว้ย !     พอถึงบ้านปุ๊บผมก็ขึ้นมายังห้องนอนอันใหญ่โตของผมแล้วกระโดดแผ่นอนบนเตียงขนาดคิงไซด์ โดยยังไม่ได้เปลี่ยนชุดนักเรียน ถุงเท้าก็ยังไม่ถอด(เน่าได้อีก)  
    
 
              จ้อกกก.....
 
            ผมเผลอหลับไปไหนไม่รู้ พอรู้สึกตัวอีกทีท้องไส้มันก็ร้องซ้ะปั่นป่วนไปหมดเลยครับ หิวๆๆๆ  ผมบิดขี้เกียจยาวๆหนึ่งทีก่อนจะเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้ว ลงไปข้างล่างเพื่อจะหาอะไรกิน  แต่พอเปิดตู้เย็นตู้กับข้าว กับมีแต่ความว่างป่าว  อ๋อลืมบอกไปครับตอนนี้ผมอยู่บ้านคนเดียวส่วนพ่อกับแม่ผมไปอยู่ที่แอลเอกว่าจะกลับคงอีกสามเดือน รู้งี้บอกให้แม่บ้านอยู่ด้วยดีกว่าง่ะ ไม่น่าปฎิเสธความหวังดีของแมาเลย เฮ้ออออ  เอาว่ะไปขับรถหาของกินก็ได้
            แล้วผมก็เดินไปหยิบกระเป๋าตังกับกุญแจรถเพื่อจะออกไปข้างนอก  แต่ระหว่างที่ผมเดินจะไปเปิดประตูบ้านก็เจอกับมินแฟนไอมอสมันครับ  มาหาที่บ้านเลยเหรอว่ะเนี่ย อ่อยสาดด
         
            ผมทำเป็นไม่สนใจแล้วเดินขึ้นคร่อมนินจาของผมแล้วสตาร์ทเครื่อง แล้วขณะจะบิดแว๋น(โชว์เสี่ยว) ประตูบ้านไอมอสก็เปิดออกครับ มันมองมาที่ผมอย่างตกใจผมก็มองมันไปแบบเมียมึงมา อะไรประมาณนี้อ่ะครับ
           
          " มึงจะไปไหนว่ะ " มันถามผม 
          " จะไปหาไรแดกหน่อยอ่ะหิว " 
          " อ่าว แล้วแม่บ้านมึงอ่ะ " 
          " ก็พ่อกะแม่กูไม่อยู่อ่ะเลยบอกป้าศรีว่าไม่ต้องมาทำงานสักระยะหนึ่งน่ะ " 
          " อ่อๆ งั้นรอกูก่อนนะกูไปด้วย " แล้วไอมอสทำท่าจะเดินมาขึ้นคร่อมมอไซด์ผม แต่.....
          " มอส!! จะหนีมินไปไหน เรายังคุยกันไม่รู้เรื่องเลยนะ " เสียงแฟนมันแป๋นๆก็ตะโกนเรียกไว้  เอ่ออ พวกมึงมีปัญหาไรกันว่ะ อย่าดึงกูไปเกี่ยวนะเว้ย
          " มอสไม่มีไรต้องคุยกะมินอีกแล้วมินจะไปแรดจะไปร่านที่ไหนต่อก็เชิญเฮอะ " โอ้ววว ขอบอกว่าแร๊งจริง ผมเห็นมินใช้หางตามองที่ผมแว๊บนึงด้วยครับ มือนี่กำแน่น จนตัวสั่นไปหมดเลย
          " มอสว่ามินเหรอ!!! " ก็เออไง
          " แล้วเห็นผู้หญิงตอแหลตรงหน้ามอสป่ะล่ะ ก็ว่าคนนั้นแหล่ะ "  พูดจบมันก็กระโดดขึ้นซ้อนท้ายผม  " รีบไปดิว่ะ กูขี้เกียจเถียงแมร่ง " มันมากระซิบข้างหูผม กึ๋ย ถึงจะผ่านๆแต่ก็ขนลุกนะเว้ย
          " เออๆ " แล้วผมก็บิดเร่งเต็มที่ บรื้นน  ควันคงเต็มหน้ามินน่ะครับ ฮ่ะฮ่าๆ
  ผมหันไปมองกระจกรถ ก็เห็นมินมองมาทางผมกับมอสอย่างเครียดแค้นมากเลยล่ะครับแถมน้ำตานองหน้าอีกต่างหาก เห็นแล้วก็น่าสงสาร แต่ ก็ซะใจมากกว่าว่ะ55555
 
          " มึงทะเลาะอะไรกันว่ะรุนแรงจัง " ผมถามมันขณะขับรถไปร้านอาหารใกล้ๆแถวนี้
          " เออ มึงขับรถไปเฮอะน่า " เอ้าไอนี่ เออกูไม่ยุ่งก็ได้ว่ะแม่ม แล้วผมก็เงียบหันไปขับรถมองถนนต่อ
          "........ "
          " เดี๋ยวกูเล่าให้ฟังทีหลัง ตอนนี้กูหิวแล้วว่ะ "  มันคงรู้ว่าผมโกรธมั้งมันเลยพูดขึ้นมา แล้วผมก็รู้สึกอะไรอุ่นที่เอวผม พอก้มหน้ามาดูก็ได้รู้ว่ามันดำลังกอดเอวผมอยู่แถมเอาหน้ามาซบหลังผมอีกต่างหาก  ห่าา ทไรของมึงว่ะ เดี๋ยวกูก็คิดลึกหรอกเว้ย
          " อืม " ผมขานกลับแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่ออีกเพราะผมก็เข้าใจว่าทะเลาะกับแฟนน่ะมันเป็ฯเรื่องที่ไม่อาจลดอารมณ์ลงได้เลย เพราะผมก็เคยมีแฟนมาเหมือนกันครับแต่ขอไม่บอกนะว่าใคร 
 
         
         
           
 
 
 
 
 
 
 
 
        
รถของปริญ

รถของมอส
 

 
 
 
 
*************************
 
 
จบไปแล้วกับอีกหนึ่งตอน คงไม่ว่าอะไรนะคะที่เอารูปรถมอไซด์นินจากับบีซีอาร์มาลง
 พอดีเป็นความชอบส่วนตัวด้วยน่ะค่ะ แฮ่ะๆ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา