[ Love Secret ] รักในใจ

10.0

เขียนโดย uraNus

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 08.51 น.

  14 ตอน
  11 วิจารณ์
  18.80K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 17.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) บังเอิญ(ใคร?)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
03
.
.
.
.
.
 
 
                     วันนี้เป็นวันศุกร์สุดสัปดาห์ของการเรียน  พวกผมเลยนัดกันไปคลับกันอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนมากนักชื่อว่าคลับสตาร์ เป็นแหล่งที่รวมตัวของเด็กวัยรุ่นและนักเลง  ซึ่งพวกผมก็เป็นหนึ่งในนั้น ปกติก็ไม่ได้ไปบ่อยหรอกครับเดือนนึงไปที แต่เมื่อวานไอไอซ์ไอเต้มันชวนๆเห็นว่าเบื่อๆเลยไปด้วยน่ะครับเพราะผมก็เบื่อเหมือนกัน-0-   จะไปดริ้งซะหน่อยให้หายเบื่อแต่คงไม่ถึงกับเมาคาโต๊ะน่ะครับเพราะผมต้องขับรถกลับบ้านอีก
                   
                    " เฮ้ย! ไอริน " ระหว่างที่ผมกำลังเดินไปที่รถนินจาเพราะเพิ่งเลิกเรียนกะจะไปเปลี่ยนชุดนอก เพราะถ้าไปชุดนักเรียนโดนพ่อหน้าคลับไล่น่ะสิครับ  ไอเต้ก็เรียกไว้ก่อนผมเลยหันไป
                    " ไรว่ะ " 
                    " เดี๋ยวเจอกัน 2 ทุ่มนะเว้ยพวกกูก็กลับบ้านไปเปลี่ยนชุดก่อนเด่วกูโทรบอกอีกทีเจอกันหน้าคลับ เคป่ะ " 
                    " เออๆๆ " แล้วผมก็ขึ้นคร่อมรถแล้วโบกมือให้มันจากนั้นก็บิดนินจากลับบ้าน ดีเหมือนกันง่วงๆอยู่กลับไปนอนสักตื่นดีกว่าว่ะ ฮ้าวววว.
                    
 
 
                    แล้วผมก็ขับมาถึงหน้าบ้านแล้วลงจากรถเพื่อเปิดประตูกุญแจหน้าบ้าน แต่ระหว่างที่ผมกำลังไขอยู่นั่นเองก็ได้ยินเสียงก็อกแก็ก ทางข้างบ้านแต่ไม่ใช่บ้านไอมอสมันนะครับเป็น ทางขวา ของบ้านผม เพราะบ้านผมอยู่ระหว่างบ้านสองหลังพอดีแต่จะไปทางซ้ายของบ้านมากกว่าไม่ค่อยได้มองทางขวาหรอกครับ ผมเหลือบไปเห็นเด็กผู้ชายวัยเดียวกับผมวึ่งมองข้างๆหน้าดูคุ้นมากเลยน่ะครับ  สงสัยผมเผลอมองนานไปมั้งมันเลยหันมามอง และจังหวะนั้นเองผมสะดุ้งกุญแจที่กำลังจะไขอยู่ก็ล่วงลงพื้นทันที ตุบ! สตั้นไป 2 วิ ผู้ชายคนนั้นมัน.....
 
                  " อ้าว บังเอิญจังเลยนะเพิ่งกลับเหรอ ^^ " เจ้านี่มันผู้ชายที่กวนตีนเราที่หัวโค้งเข้าบ้านนี่หว่า บ้าไปแล้ว อย่าบอกนะว่าบ้านมันอยู่นี่น่ะ 
                  " มึงง.... มาอยู่นี่ได้ไงว่ะ " ขอล่ะอย่าเป็นจริงเลย นี่อาจเป็นบ้านญาติบ้านใครของมันก็ได้แต่อย่าเป็นบ้านมันเลย 
                   " ทำไมจะอยู่ไม่ได้ล่ะ ก็นี่........มันบ้านกูนี่หว่า -0- " โฮกกกTT ซวยซ้ำซวยซ้อน 
                   " หะ!! มึงเพิ่งย้ายมาหรอ " 
                   " เฮอะๆๆ เพิ่งย้ายที่ไหนล่ะกูมาอยู่ก่อนที่บ้านมึงจะย้ายมาเมื่อ 5 ปีก่อนซ้ะอีก"
อ่าววหรอ แต่ไมกูไม่เคยเห็นมึงเลยว่ะ
                   " หึ ไม่เห็นก็ไม่แปลกหรอกเพราะมึงไม่เคยมองมาทางนี้นี่ เห็นอะไรๆก็ไปแต่บ้านข้างๆนู่น "  เอ่อออ  พูดไม่ออกครับ
                   " อืมม ... " 
                   " แต่ก็ดีเหมือนกันนะที่วันนี้มาเจอมึงพอดีกูจะได้คุยกะมึงสะดวกหน่อย " มันบอก
                   " กูไม่มีอะไรจะคุยกะมึง ไปล่ะ " ผมเปิดประตูหน้าบ้านเสร็จแล้วก็เดินไปเข็ญนินจาเข้าไปเก็บในบ้าน แล้วผมจะเดินมาเพื่อปิดประตูแต่มันดับจับบานประตูไว้เพื่อไม่ให้ผมปิด 
                   " มึงจะจับทำไมวะ ปล่อย! " ผมบอกอย่างรำคาญ แต่มันกับจับอยู่เหมือนเดินแล้วจ้องหน้าผมนิ่ง จะมาจ้องกูทำม้ายกูไปทำไรให้ หรืออย่าบอกนะว่ายังแค้นกูไม่หายตอนนั้นอะ
                   " ขอเข้าไปหน่อย " มันบอกหน้าตาย หาาบ้าไงเพิ่งคุยกันหยกๆจะขอเข้าบ้านและ เห็นกูใจง่ายขนาดนั้นเลยไง 
                   " จะเข้ามาทำไมวะ ปล่อย กูจะรีบไปนอน "  
                   " อะไรว่ะนี่เพิ่ง 6 โมง เองนะ " 
                   " เออ นั่นแหล่ะกูจะนอนมึงอย่าเสือก "  โอยยย ปากมารพาซวยแล้วไงกูมันจะต่อยกูไม่เนี่ย-0- 
                   " เฮอะ ปากดีจังนะมึง " มันยิ้มอย่างชั่วร้าย ทำผมกระตุกทันที ผมเลยเผลอปล่อยแรงนิดนึงจนมันเข้ามาได้ 
                   " เฮ้ยย ออกไปนะเว้ย "  ผมดันมันให้ถอยไปนอกบ้าน แต่มันกลับไม่ยอมดันตัวเข้ามาหาผม แรงควายชิป!  ผมกับมันดันกันไปดันกันมาสักพัก(อย่าคิดลึกนะ) ก็ต้องยอมกับแรงมันจริงๆ 
                   " โอย แฮ่กๆ ๆ  มึง..  โอ๊ย ก็ได้เว้ยจะเข้าก็เข้าสิว่ะ!!  " หงุดหงิดเว้ย อารมณ์ไม่ดีเหมือนหน้าตานะเว้ย 
                   " หึ ให้เข้าตั้งแต่แรกก็จบและมัวลีลาอยู่ได้ กูไม่ปล้ำมึงหรอกน่ากูไม่ชอบขืนใจใคร " หนอยๆๆๆ ดูมันพูดสิครับ 
                   " บ้ารึไง ใครจะไปคิดงั้นว่ะ " ผมพึมพำอยู่คนเดียว
                   " อะไรนะ ! " มันสงสัยแล้วก้มหน้าเข้ามาใกล้ผมใกล้ไปมั้ง ( ต้องก้มค่ะเพราะส่วนสูงต่างกัน ) <<<ไม่ต้องเจาะจงก็ได้ม้างง- -
                   " ป่าวว โว้ย  หลบดิวะ จะเข้าบ้าน " แล้วทันก็หลบให้ผมเข้าไปในบ้าน แล้วมันก็เดินตามเข้ามา จะเข้ามาทำไมว่ะบ้านตัวเองก็เหมือนๆกันแท้ๆ 
                   " ถามจริงเฮอะ ทำไมมึงต้องอยากเข้ามาในบ้านกูด้วยว่ะ " ผมสงสัยเลยหันไปถามมัน ขณะที่มันมองไปรอบๆ ก็หันมาทางผม
                   " ก็อยากเข้า " มันตอบหน้าตาย แล้วก็หันไปสำรวจรอบๆต่อ โครตกระจ่างเลยคำตอบมึงเนี่ย - -  " ว่าแต่ ทำไมบ้านมึงไม่มีรูปมึงเลยว่ะ "  มันถามขึ้นมา
                   " พอดีกูไม่ค่อยชอบถ่ายรูปน่ะ ทำไมว่ะ "  ผมเป็นคนไม่ค่อยชอบถ่ายรูปน่ะครับ พอดีไม่ได้เป็นคนสร้างภาพ ( มันใช่หรอ- - )
                   " ก็แค่ถามดู " 
                   " งั้นเชิญสำรวจให้เต็มที่เลยล่ะกันนะกูจะไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน " ผมบอกมันแล้วเดินขึ้นห้องไป
                  
                  เฮ้อออออ เหนียวตัวชะมัดเลย  ผมแก้ผ้าแล้วเดินไปหยิบผ้าขนหนูเข้าห้องน้ำไปด้วย ถ้าเป็นปกติผมใส่บ๊อกเซ่อตัวเดียวเดินรอบบ้านแหล่ะครับ ก็ผมเป็นผู้ชายนี่หน่าจะอายทำไมกันล่ะครับจริงมั้ย
                  
                  พออาบน้ำเสร็จผมก็นุ่งผ้าขนหนูเล็กๆผืนเดียวเดินออกมาจากห้องน้ำเพื่อใส่เสื้อผ้า แต่ก็ต้องตกใจทันทีเมื่อไอต่อมันมานั่งอยู่ที่เตียงผม แล้วมองมาที่ผมอย่างตกใจนิดๆ 
                  " เฮ้ยยย มึงขึ้นมาทำไมวะ "
                  " เอ่ออ ก็มึงบอกให้สำรวจได้กูเลยขึ้นมาสำรวจห้องมึงไง " มันตอบขณะมองมาที่ผมหัวจรดเท้า จะมองทำไมว่ะขนลุกแสรดด 
                  " เอออ มึงลงไปก่อนไป กูจะใส่เสื้อผ้า " 
                  " ก็ใส่ไปสิ " มันบอกแล้วก็เดินไปนอนที่เตียง เกรงใจหน่อยก็ดีนะเว้ยเฮ้ย สกปรกรู้มั้ยนั่น 
                  " เฮ้ยๆๆ สกปรกสาส ลงไปนั่งข้างล่างเลยมึง " ผมพูดแล้วเดินไปหามัน
                  " กูว่ามึงไปใส่เสื้อผ้าก่อนดีมั้ย " แล้วมันก็หยิบการ์ตนเรื่องรีบอร์นข้างหัวของผมขึ้นมาอ่าน  อย่ามาเมินกูนะเฟ้ยย ไอบ้า
                  " มึงก็ลงไปก่อนดิว่ะ " ผมหงุดหงิดเลยกระชากลากถูมันให้ลงมา จากเตียงลายโดเรม่อนของผม คิคุครับก็ผมชอบนี่-3- 
                  " มึงก็ไปเปลี่ยนชุดดิว่ะ กูจะอ่านการ์ตูน " มันบอกอย่างหงุดหงิด  กูหงิดหงิดกว่ามึงอีกแสรด 
                  " ลงมา เว้ย!! " ผมโวยวายๆ แล้วดึงเสื้อมัน มัน จิ๊ ปากอย่างอารมณ์เสีย จับแขนผมที่ดึงเสื้อมันแล้วกระชากลงมาที่ตัวมัน ตอนแรกก็จะลงเตียงแหล่ะครับแต่ผิดพลาดเท็กนิคนิดนึง ตุบ!  ตอนนี้ผมกับมันเลยอยูในท่าแซนวิสโดยที่ผมอยู่ข้างบนนอนหน้าหันให้มันโดยที่มือมันก็จับแขนผมสองข้างอยู่  และผมก็เปลือยอยู่อีกนี่สิครับ หมดกันกู TT  
                  แล้วเสียงเปิดประตูห้องก็เปิดออก " เอ้ย ริน ไปเล่นเก..ม .. กัน " โอ้ววว เจ้าจอร์จจมันไม่ใช่อย่างที่มึงคิดน้าาTT      มันมองมาที่ผิดอย่างตกใจ แล้วคิ้วมันก็ขมวดนิดๆ หันไปมองหน้าไอต่อกับผมสลับกัน ผมเลยรีบเด้งตัวออกจากมันทันที  ไอต่อเองก็ดูงงนิดนึงครับ
                  " เอ่อออ คือ... กูกำลังจะเปลี่ยนเสื้อผ้าพอดีน่ะ " ผมบอกมันไปอย่างเก้ๆกังๆ
                  " ........ใคร? "มันเงียบถามผมนิ่งๆ แล้วมองมาที่ผมด้วยสายตาอันเย็นชาจนผมขนลุกขึ้นมาแว็บนึง
                  " อ่าวว เพื่อนปริญหรอ กูต่อนะอยู่ห้อง6/1 " ต่อมันมองหน้ามอสแล้วแนะนำตัวทันที 
                  " อืม กูมอส เพื่อนห้องเดียวกับไอรินน่ะ " มันเลยแนะนำบ้าง แต่สายตาสองคนนี้มันก็ยังจ้องกันไม่เลิกครับ เลิกจ้องกันได้แล้วมั้งเดี๋ยวก็ท้องกันพอดี
                  "  เอ่อ งั้นกูเปลี่ยนชุดก่อนนะเว้ย แป๊ปๆ " ผมรีบเดินไปหยิบเสื้อผ้ามาใสทันทีแต่สายตาสองคนนี้ก็มองมาที่ผมไม่เลิกแหะอะไรนักหนาว่ะ 
                   " มึงจะเปลี่ยนตรงนี้อ่อว่ะ " ไอมอสมันถามแต่
                   " จะเปลี่ยนตรงไหนก็เปลี่ยนเลยไม่ต้องเกรงใจกูหรอก^^ " กูไปเกรงใจมึงตอนไหนว่ะ - -
                   ไอมอสเลยหันขวับไปทางไอต่อทันที เห็นสองคนนี้อยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกไมค่อยดีเลยครับ 
                   " งั้นกูลงไปรอข้างล่างนะ " มันบอกแล้วเดินออกไปนอกห้องผมเพื่อจะลงไปรอข้างล่าง
                   " ........... "  
                   " เพื่อนมึงดูท่าทางหวงมึงจังนะ " อยู่ๆต่อมันก็พูดขึ้นมา 
                   " หวงยังไงว่ะ ดูท่าทางมันไม่สนใจกูเลย " 
                   " เฮอะๆ ชักสนุกขึ้นทุกทีแล้วสิ คนซื่อๆอย่างมึงเนี่ยนะ " มันลุกขึ้นมาจากเตียงแล้วเดินมาทางผมแล้วจับคางผมหงายขึ้นเพื่อให้มองหน้ามันชัด 
                   " ไรของมึงว่ะ " ผมบอกแล้วสะบัดหน้าหนี แมร่ง เอาหน้ามาซะใกล้เลยตกใจหมด 
                   " หึ ป่าว งั้นกูไปก่อนนะ " แล้วมันก็หันหลังแล้วโบกมือให้ผม อะไรของมันว่ะ 
 
 
 
                เวลา 20:30 น.
 
                 ณ star club คลับสตาร์
 
               โชคดีของผมเพราะไอมอสมันขับรถBMWมาผมเลยขอติดไปด้วยเพราะผมขี้เกียจขับมาด้วยแหล่ะขับเดี๋ยวกินไม่เต็มที่ อิอิ 
 
                 " เฮ้ย นั่นไงมากันแล้ว " พอลงจากรถปุ๊บไอไอซ์ก็เรียกไอเต้ชี้มาทางพวกผม  
วันนี้พวกเรามากันแค่สี่คนเองครับทุกทีก็มาครบแก๊งอยู่หรอกแต่ไอโด่ติดสาว ไอนัทติดเมีย ไอเก้าติดแม่ ไอบอยติดบอล เอ๊ย! ฮ่ะฮ่าๆๆๆ ก็เลยมากันแค่นี้แหล่ะครับ
                 " แหมๆๆ คุณชายปริญดีจังเลยนะมีราชรถมาเกยให้เนี่ย อิจแาคนบ้านติดกันจริงจริ้ง " ไอเต้มันพูดหยอกๆผมกับไอมอส
                 " อะไรว่ะ อย่าอิจฉาดิ มึงก็ไปขอร้องไอไอซ์ให้ย้ายบ้านมาอยู่ข้างบ้านมึงดิว่ะ "
ผมเลยพูดแซวกลับไปบ้าง จนไอเต้หน้าแดงทันที
                 " บ้าไง ข้างบ้านกูมีคนอยู่แล้วเว้ย " แหน่ะๆมีเขิล ผมบอกแล้วไงว่าไอสองคนนี้มีซัมทิงรอง
                 " เฮอะๆๆ " ไอไอซ์เลยหัวเราะ แต่ดูไอคนข้างๆผมสิครับเงียบหน้านิ่งตั้งแต่ขับรถมานี่แล้วทำผมนั่งเกรงในรถเยี่ยวเหนียวเลยน่ะครับ ก็เวลามันนิ่งเนี่ยน่ากลัวยิ่งกว่าไรดี 
                 " เออ กูว่าเข้าไปนั่งข้างในเฮอะว่ะกูจองโต๊ะไว้ให้และ " ไอไอซ์บอก พวกผมเลยเดินตามมันไป
                 " เอ้อ มอสแล้วแฟนมึงตกลงจะมามั้ยว่ะ " เต้หันไปถามมอส
                 " อืม อีกสักพักนึงก็คงมามั้ง " แฟนมันมาด้วยเหรอเนี่ย เฮ้อออ นึกว่าเลิกกันแล้วซะอีก ทำไมเวลาพูดถึงมินทีไรผมรู้สึกเจ็บจี๊ดเลยนะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
รถของมอส BMW M3 DTM
 
                   
                 
                  
       *******************        
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา