Time up เมื่อรักของเรา หมดเวลา

10.0

เขียนโดย Fanclubploychermarn

วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.39 น.

  9 chapter
  5 วิจารณ์
  14.60K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 12.57 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) 5

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
<John mode>@สุวรรณภูมิ"สวัสดีครับ (คนขับรถยกมือไหว้)คุณจอร์นจะไปไหนครับ" "ไป เกาะ สมุย ด่วน ภายใน 1ชม.ฉันต้องถึง!" "ครับๆๆๆๆ"......@สมุย<medium mode>บ่ายสอง..."โอ๊ยยย ฉันปวดหัวจังเลยย(กำหัว)" ร่างบาง นึก ถึง เรื่องเมื่อคืน ......……"โอ๊ยยยย ให้ตายเถอะ นางพลอยยยย ทำอะไรไปเนี้ยยย(ล้มตัวนอนเอาผ้าห่มคลุมหน้า สะบัดเท้าอย่างไม่พอใจ)" ....ปิ๊ง!!!"(สะดุงขึ้น) ฉันต้องรีบ ไปขอโทษโป๊ปปล้ะ (วิ่งลงจะเตียง คว้า ผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำไป)"....ทางด้านร่างสูง หรือโป๊ปป เขานั่งอยู่ บนโซฟาในห้อง คิดถึงเรื่อง เมื่อวานที่ผ่านมา ทุกอย่างในตอนนี้ เหมือนกับ ผิดไปหมด อีก 3เดือน ก็จะปิดกองหนังเรื่องนี้แล้วเค้าหวังว่า ระหว่างนี้เค้าจะไม่รู้สึกอะไรไปมากกว่านี้แล้ว....ก็อกๆๆๆๆเสียงเคาะประตูห้องของโป๊ป ดังขึ้น ตามด้วยเสียงของร่างบาง"โป๊ปป เปิดประตูหน่อย ฉันขอโทษเรื่องมะคืนนี้นะ ฉันเมาอ่ะ เปิดประตูหน่อยสิ ""อือไม่เปนไรหรอก คุณกลับห้องคุณไปเถอะนะ ผมอยากอยู่เงียบๆ""มาคุยกันให้รู้เรื่องก่อนสิโป๊ปๆๆๆๆๆ" ร่างบางยังคงเคาะต่อไปเรื่อยๆผลัก!!ร่างสูงเปิดประตูหลังจาก ร่างบางเคาะเปนเวลานาน"มีอะไรจะพูดก็รีบๆพูด""ฉันขอโทษนะ(ทำหน้ารู้สึกผิด) (จับมือ โป๊ป)""(ไม่สบตา) เรายังเปนเพื่อนกันอยู่ พอใจนะๆ""จริงหรออ (ทำหน้าดีใจ)"<john mode>"พลอย! (วิ่งเข้ามากระฉากมือพลอย)ทำไมทำกับจอร์นแบบนี้มาคุยกันก่อน""ผมว่าคุณไปคุยกับคนของคุณเถอะ พลอย""(พลอยทำหน้าเจื่อน)"......@ห้องนอนพลอย"ทำไมคุณถึงดูถูกความรักที่ผมมีให้คุณแบบนี้ล้ะ" ทำไมอ่ะ ทำไมห็ะ ผมไม่เข้าใจ (กระฉากตัวพลอยเข้ามากอด)"โป๊ป ก็แค่เพื่อนพลอย คุณจอร์นอย่าคิดมากสิ โอ้ๆๆๆๆๆ(ลูบหลัง)""(ผลักตัวพลอยออก)แล้วนี้อะไรล้ะ อธิบายมาสิ(คว้ารูปที่อยู่ในสูทออกมาให้พลอย)""(พลอยดูรูป ทำหน้าตกใจ) คือ..เมื่อวานพลอยเมา..(ทำหน้าสำนึกผิด)""เมา...แล้ว....จะอะไรกับใครก็ได้หรอ จอร์น เสียความรู้สึกมากอ่ะ(เดินออกจากห้อง)""(ร้องไห้) จอร์นฟังพลอยก่อน (วิ่งไปจับมือ)พลอยรักคุณนะเข้าใจไหม พลอยจะไม่ให้ เกิดเรื่องแบบนี้อีก โอเคไหม นะค่าาาา(ร้องไห้ไปอ้อนไป)""(หันมาหาพลอย เช็ดน้ำตาพลอย )อย่าร้องไห้ได้ไม่พลอย อย่าร้องไห้เพราะจอร์นไม่ว่าใครจะผิดก็ตาม จอร์นรักพลอยนะ (ดึงมากอด)" ใจอ่อนอีกแล้วนะจอร์น :( เฮ้ออ"พลอยดีใจนะ ที่จอร์นหายโกรธ พลอยสัญญา จะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีกแล้ว""สัญญาแล้วนะครับ เจ้าหญิง(เอามามาปาดน้ำตาให้)""(พลอยเงยหน้าขึ้น)""ผมรักพลอยนะ (จูบบบ)"....<medium mode>จูบครั้งนี้ของจอร์นยังคงเต็มไปด้วยความรัก ที่บริสุทธิ์ พร้อมจะให้อภัย แต่สำหรับพลอย มันก็ยังเปนความรัก แต่ปนไปด้วยความรู้สึกผิด แทรกด้วยความหวั่นไหวในใจที่มีต่อโป๊ปเล็กๆ"(ถอนจูบออกเบาๆ ) งั้น 3-4วันนี้ผมจะอยู่ดูแลคุณนะ :)""ได้ค่ะ จอร์น (ลูบหน้า)"#ตอนต่อไป คนแต่งพาฟินจ้าาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา