Time up เมื่อรักของเรา หมดเวลา

10.0

เขียนโดย Fanclubploychermarn

วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.39 น.

  9 chapter
  5 วิจารณ์
  14.60K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 12.57 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) 7

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
<john mode>คนอะไร ขนาดหลับยังน่ารักเลย(มองดูพลอย ด้วยความรัก) "อ่าวคุณจอร์นตื่นตั้งแต่เมื่อไหร่ นอนมองพลอยนอนซบอกคุณอยู่นั้นแหละ" ก็น่ารักซะขนาดนี้ จะไม่มองได้ไงล้ะครับ "55555ก็เวลาคุณหลับ มันน่ารักดีนิ (ยีหัวพลอย)""อื้อออ(ปัดมือจอร์นออกจากหัว)""55555เด็กน้อย(จอร์นเอาหมอนไปปิดหน้าพลอย)""(ปัดหมอนออก)บ้างี้แล้วรักไหมล้ะ(ยิ้มมม หยิก เเก้มจอร์น)""ไม่รัก"ไม่รักบ้าไรล้ะ 55555ดูดิว่าแกล้งเด็กน้อยและ จะเปนไง"ได้! งอนน(พลิกตัวนอน หันหลังให้จอร์น)""โอ้ๆ แค่นี้งอนหรอ หื้มมม(กอดจากข้างหลัง)""(พลอยพลิกตัวกลับมา นอนหันหน้าให้จอร์นเหมือนเดิม แล้วก็ ยิ้ม) หลอกง่ายชะมัด 5555""โห่ยยยยใจร้ายยยที่สุดเลยย พลอยนี้! ไปปอาบน้ำได้แล้ว""โอเคๆ5555(พลอยไปอาบน้ำ).........ก็อกๆๆๆๆๆ<medium mode>"จอร์นไปดูหน่อยสิค่ะ ว่าใคร เคาะประตู"พลอยพูดออกมาจากห้องน้ำ จอร์น ลุกขึ้นจากเตียงแล้วเดินไปเปิดประตู คนที่เคาะ คือ โป๊ปปป เอง!"ว่าไงล้ะมีอะไรครับคุณโป๊ป""ผมอยากคุยกับคุณ จอร์น"<~ใครค่ะจอร์นใครมาเอ่ย~> ะลอยตะโกนออกมาจากห้องน้ำ"ป่าวหรอก เค้าเคาะผิดห้องงหน่ะ(ปิดประตู ออกมาคุยกับโป๊ปหน้าห้อง)ว่าไงครับ""ผมว่า เราควรจะต้องคุยกันหน่อย ..คืออ .......""ถ้างั้นผมขอพูดก่อนล้ะกัน อย่ามายุ่งกับแฟนของผม หวังว่า you คงเข้าใจนะ""คงได้ได้หรอก ผมชอบเค้าไปแล้ววว นั้นคือสิ่งที่ผมจะมาพูด ""(จอร์นทำท่าจะชกโป๊ปป)""อย่าเพิ่งหาเรื่องผม ผมว่าเราควรจะมาแข่งขันกันมากกว่า ว่า ภายใน 1เดือนใคร ทำให้ พลอย เลือกได้ โอเคไหมคุณจอร์น ""ถ้าใครแพ้ต้องออกจากชีวิตพลอย โอเคนะ ทุกวันคู่ เช่น ทุกวันที่ 2,4,6,8 ....เปนของI ส่วนทุกวันคี่ 1,3,5,7,9.....เป็นของyou!(จอร์นเอานิ้วไปจิ้มอกโป๊ป)""ได้! เรื่องนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป"#ติดตามชมตอนต่อไป พรุ่งนี้นะค่าาา คอมเม้นกันหน่อยจะให้ใครเปนพระเอกดี 55555ยังไม่ได้คิดเลยยยย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา