Irritate !! ไอ่หน้ากวนชวนมารักกัน

10.0

เขียนโดย ปันเฟย

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.12 น.

  16 ตอน
  5 วิจารณ์
  18.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557 21.41 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) แผนแก้แค้น??

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก



จิ๊บ จิ๊บ จิ๊บ จิ๊บ จิ๊บ จิ๊บ จิ๊บ จิ๊บ จิ๊บ (เอ่อ..ยาวไปมั้ย >O<)     ฮ้าวววววววว! เช้าแล้วหรอเนี่ย *0* ลืมตาไม่ขึ้นค่ะ *0* *0* เฮือกกกก!! นะ...นะ..นี่มันแผงอกของคร๊ายยยย T^T เดี๋ยวนะ เมื่อคืนฉะ..ฉัน อีตานิคเนมมม กรี๊ดดดดดด T^T หมอนี่ถอดเสื้อนอนทำม๊ายยยย!??     "อีนิคเนมมมม!!! นายถอดเสื้อนอนทำไม กรี๊ดดดดดดดดT^T"​     "เหวยยย! ยัยบ้า! ตื่นเช้ามาก็กรี๊ดๆๆ กรี๊ดอยู่นั่นแหละ คนจะหลับจะนอน - -*"​     "ละ..ละ..แล้วนายถอดเสื้อนอนทำม๊ายยย เมื่อคืนนายทำอะไรช๊านนนน TOT"​     "อยู่กันสองต่อสอง คิดว่าฉันจะทำอะไรล่ะ ^o^"​     "กรี๊ดดดดด ไอ่บ้า! ไอ่โรคจิต! ไอ่คนฉวยโอกาส!" ว่าพลางทำท่าจะกระโดดถีบหมอนั่น :(​     "เห้ยยย! เดี๋ยวๆๆ ฉันล้อเล่น ก็เมื่อคืนเธอบ่นว่าหนาว ฉันไม่รู้จะทำยังไงเลยยอมถอดเสื้อแล้วคลุมให้เธอ ดูสิเสื้อฉันยังพาดบนไหล่เธออยู่เลย คนหล่อทำคุณบูชาโทษอีกละ -_-"​     "อี๋! กล้าพูดว่าตัวเองหล่อนะยะ อ๊ะ! เอาเสื้อนายไปใส่ได้แล้ว เอ่อ..ยังไงก็ขอบใจนะ ^o^" พยายามยิ้มเข้าไว้ปั้นชา - -*​     "ทำไม? เห็นฉันถอดเสื้อแล้วหวั่นไหวล่ะสิ ^o^"​     "อี๋!!!! นายยยยยเอาไปเลยไป๊!!" ว่าพลางขมวดผ้าเป็นลูกบอลแล้วปาใส่หน้าอีตานั่น หมั่นไส้จริง! ฮึ่ยยย​     ซอกแซก ซอกแซก ..​     "เดี๋ยวนะ! มีคนมา"​     "หืมม? ใครอีกล่ะ คงไม่ใช่..."​     "นี่พวกเธอ!!!!"     ​"เหวยยยยยย/กรี๊ดดดดดดด"โป๊ก โป๊ก!​     "ตกใจอะไร อาจารย์เอง -_- หายไปไหนมาเนี่ย พวกอาจารย์ตามหาทั้งคืน นึกว่าจะโดนเสืองาบไปกินซะละ"​     "อาจารย์!!!!! อาจารย์เอาถาดขนมมาเคาะหัวหนูทำไมเนี่ย เจ็บน้า >O<"​     "อาจารย์เพิ่งกินขนมหมดเลยเอามาถือเล่นๆ ^o^"​     "อาจารย์อ่ะ ทำไมไม่เก็บขนมไว้ให้พวกหนูบ้างล่ะ หิวจะแย่แล้ว ไม่ได้กินอะไรมาตั้งแต่เมื่อวานแล้วอ่า T^T"​     "เอ้า! งั้นก็กลับโรงเรียนกัน เพื่อนๆรออยู่ นี่เพื่อนๆทุกคนเป็นห่วงพวกเธอมากเลยนะ"     ​"โดยเฉพาะผมใช่ไหมครับจารย์ สาวๆคงรอจะเจอผมอยู่สิท่า งั้นเรารีบกลับกันเถอะครับ ^o^"​​     "จ้า พ่อรูปหล่อ กล้าพูดนะยะ -_-"​     "เอาล่ะๆ อย่าเพิ่งเถียงกัน ป่ะ! เรากลับไปที่ค่ายกันเถอะ"ที่ค่าย.... >O<​     "ปั้นชา!!!!" หึ! ไม่ต้องหันไปดูก็รู้ว่าเสียงใคร - -*​     "นี่แกหายไปไหนมาเนี่ย อุ๊ย! นั่นมันนิคเนมไม่ใช่หรอ? นี่แกแอบไปทำไรกันมารึป่าวเนี่ย ดูแกโทรมนะ >O<"​     "ทะลึ่งละแกอ่ะพอลล่า คิดอะไรเรื่อยเปื่อย ฉันกับหมอนั่นแค่บังเอิญหลงป่าแล้วก็..."                     อยู่ๆภาพตอนที่หมอนั่นจูบฉันก็แล่นปรี๊ดเข้ามาในสมอง ถึงฉันจะเมาก็เหอะ! แต่มันจำได้นะ กรี๊ดดดด ใครก็ได้ควักสมองฉันแล้วเอาน้ำมนต์มาล้างที T^T​     "แค่อะไร แน่ะๆมีอะไรบอกมาเลย"​     "ช่างเหอะ!" ฉันบอกปัดพลางเดินไปเก็บของในบ้านพัก​     "ปั้นชา!" ​     "มีอะไรหรอจีน่า ^o^"​     "นี่เธอหายไปไหนมาอ่ะ เป็นห่วงแทบแย่ -.-"​     "ก็หลงป่านิดหน่อยน่ะ เป็นเพราะอีตานิคเนมนั่นคนเดียวแท้ๆเลยนะ ทำให้ต้องเดือดร้อนกันแบบนี้" พูดแล้วก็โมโห -_-​     "อะไรนะ! เธอหลงป่ากับนิคเนมหรอ??!!!!"อะไรจะตกใจขนาดน้านนนน -_- ​"เอ่อ..ใช่แล้วล่ะ ทำไมหรอ?"​     "อ้อ! ไม่มีอะไรหรอกจ้ะ ^o^ เพิ่งรู้นะเนี่ย ว่าเธอได้คู่กับนิคเนมน่ะ"​     "ฉันก็ไม่อยากคู่กับหมอนั่นหรอก แต่ก็นะ ยิ่งเกลียดก็ยิ่งเจอ เฮ้ออออ -_-"​     "จ้า!! งั้นฉันขอไปเตรียมตัวในรถแล้วนะ"​     "แล้วเจอกันที่โรงเรียนนะ ^o^"     "บายจ้ะ ^o^"​เฮ้ออออ หิวข้าวอ่ะ แม่จ๋าาปั้นชาหิวข้าววว T^T​     "นี่ๆยัยปั้นชา!"​     "อะไรอีกล่ะแกอ่ะ"     "ใครอ่ะแก?"​     "ผู้หญิงที่ฉันเคยเล่าไง ที่ชื่อจีน่าอ่ะ เพื่อนสนิทผู้หญิงของฉัน"     ​"งั้นหรอ? แต่ฉันรู้สึกแปลกๆยังไงไม่รู้อ่ะ เหมือนว่ารอยยิ้มที่ยัยนั่นยิ้มให้เธอมันไม่ได้ออกมาจากใจอ่ะ เอาตรงๆฉันไม่ชอบหน้ายัยนั่น"​     "เหยยยย! แกอ่ะคิดมากกก พอลล่าแกก็เป็นเพื่อนสนิทของฉัน จีน่าก็เป็นเพื่อนสนิทของฉัน ดังนั้นพวกเราควรจะรักกันไว้จะได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันสามคนเลยไง ^o^"​     "เพื่อนสนิทยัยนั่นน่ะหรอ? ฉันไม่เอาด้วยหรอก เหอะ!"​     "ง่ะ! แล้วแต่แกละกัน ขี้เกียจเถียง มาช่วยฉันเก็บกระเป๋าหน่อยสิ"​     "อะไรของแกเนี่ย คนสวยเบื่อ!" ถึงแม้จะบ่นฉัน แต่ก็ยังมาช่วยฉันก็บกระเป๋าอยู่ดี นี่แหละที่เค้าเรียกว่าเพื่อน      ฮ๊าาาา >O< กลับมาถึงโรงเรียนซะที นั่งหลังขดหลังแข็งในรถเป็นชั่วโมง - -* ว่าแต่วันนี้วันที่เท่าไหร่แล้วอ่ะ หลงป่าจนลืมวันลืมคืนไปแล้วเนี่ย -_-​     "อีพอลล่าๆ วันนี้วันที่เท่าไหร่?"     ​"วันที่เก้า เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.25..."​     "ห้ะ!! อะไรนะ วันที่เก้าแล้วหรอออ???"​     "ก็ใช่ไง นี่อีกแค่ห้าวันก็จะถึงวันวาเลนไทน์แล้วนะแก ฉันยังหาคนหล่อๆไม่ได้เลยอ่ะแก >O< แกมีแผนหาคนหล่อๆให้ฉันม้ะ?"​     "วันวาเลนไทน์หรอ? ไร้สาระ! ก็แค่วันธรรมดาของคนโสดอ่ะนะ - -*"​     "ย่ะ!! แม่คนโสดแล้วแกคิดจะเอาของอะไรให้ใครบ้างเนี่ย"​"ของหรอ? ของให้ใครงั้นหรอ? เอ้อ!! ใช่ คนนี้ไง อีตานิคเนม >O<"​     "นี่แกอย่าบอกนะว่าแกชอบพ่อหนุ่มฮอตนั่นน่ะ อร้ายยยย >O<"​     "ไม่ใช่อ่ะแก แต่ฉันมีแผน เอาหูมา.."     ​.     ..     ...     "หือ?!! ยัยปั้นชาเอาจริงดิ มันไม่แรงไปหน่อยหรอ?"​     "ไม่แรงหรอกแก แค่นี้เอง จิ๊บๆน่า หึ! ถือว่าเป็นการแก้แค้นที่หมอนั่นขโมยจูบแรกของฉันไป"​     "หา!! ว่าไงนะนี่แกกับพ่อหนุ่มฮอตนั่น จะ..จะ..จูบกันหรอ O.O??!!!" เย้ยย! ตายละนี่ฉันพูดอะไรออกไปเนี่ย ปลาหมอตายเพราะปากจริงๆเลย T^T​     "อะร๊ายยย? ฉันไม่ได้พูดซะหน่อย"​     "แน่ะ! ยังไงเล่ามาเลย เรื่อง First Kiss ของแกน่ะ >O<"ในที่สุดฉันก็ต้องเล่าให้อีพอลล่าฟังจนได้ T^T​     "กรี๊ดดดด! นี่แก ทำไมฉันฟังแล้วฉันเขินแทนอ่ะ >O<"​     "เขินบ้าบออะไรล่ะ! นี่ฉันยังไม่หายแค้นเลยนะ ฮึ่ยยย!"​     "อร๊ายยยยแก เมื่อไหร่ฉันจะเจอแบบนี้บ้างอ่ะ >_<"​     "ช่างเหอะ ลืมๆมันไปซะ เรื่องนี่น่ะ! แล้วแกอย่าลืมแผนที่ฉันบอกนะ งั้นวันที่ 13 แกมาที่บ้านฉัน เพราะแกต้องมาช่วยฉันทำของขวัญวันวาเลนไทน์ให้หมอนั่น ^o^"     ​"โอเค! แกอย่าให้เค้ารู้นะว่าฉันช่วยน่ะ ไม่งั้นฉันตาย T^T"​     "ไม่รู้หรอกน่า >O<"หึหึหึ นิคเนม! นายโดนจัดหนักต้อนรับวันวาเลนไทน์แน่ >O<TO BE CONTINUED ...


 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา