Irritate !! ไอ่หน้ากวนชวนมารักกัน

10.0

เขียนโดย ปันเฟย

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.12 น.

  16 ตอน
  5 วิจารณ์
  18.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557 21.41 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) วาเลนไทน์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก




สวบ สวบ สวบ     "นี่! ปั้นชาฉันช่วยถือมั้ย?"     "อ๋อ ไม่เป็นไรหรอกจีน่า ฉันถือเองได้น่ะ ^^"     "แกนี่ก็บ้าเนอะ เหมาสติ๊กเกอร์แทบจะหมดร้านฉันอยู่แล้วเนี่ย!"     "อีพอลล่า แกอย่าโวยวายจะได้ไหม ไม่ช่วยก็ไม่ต้องพูด หุบปากไป!"     "งั้นฉันขอสติ๊กเกอร์คืน"     "โอ๋! พอลล่าจ๋า ฉันขอโทษ"     "ย่ะ!!!! ทีงี้ล่ะอ้อนเชียว -_-"     "คิกๆๆ"      "เออแล้ว ของขวัญที่แกบอกว่าจะให้พ่อหนุ่มฮอตนั่นล่ะอยู่ไหน แกเอามาด้วยรึป่าว?"     "อ๋อ..ของขวัญหรอ นี่ไง ^o^ ไม่ลืมอยู่แล้วของสำคัญนี่นา"     "ว้าววว น่ารักจังเลย แกจะเอาไปให้ใครหรอปั้นชา"     "อ่าวยุ่งไรด้วยยะ!" อีพอลล่าสบถเบาๆ ฉันเลยหันไปมะเหลกหัวมันทีนึง     "อ๋อ...มีแผนนิดหน่อยน่ะ"     "แผนอะไรหรอ? แล้วตกลงของขวัญนี้ให้ใคร"     "ก็พ่อหนุ่มฮอตที่ชื่อนิคเนมน่ะสิยะ!"     "อะไรนะปั้นชา? นี่แกจะแกล้งนิคเนมหรอ?"     "ก็ใช่น่ะสิยะ!" อีพอลล่าตอบให้ฉันเสร็จสรรพ -_-     "อ๋อ...โอเค มีแผนอะไรไม่เคยบอกกันเลยนะ ^^"     "แฮ่ๆ ก็แกอยู่ห้องเดียวกับหมอนั่นอ่ะ ฉันเลยไม่อยากบอกแกอ่ะ กลัวแกไปบอกหมอนั่น เดี๋ยวเสียแผนหมด"     "ฉันไม่บอกหรอกน่า"     "จะไปกันได้รึยัง ฉันอุตส่าห์ลุกขึ้นมาแต่งหน้าตั้งแต่เช้าเลยนะยะ!"     "ค่าาาาาาา" ฉันกับจีน่าพูดขึ้นพร้อมกัน ก่อนจะส่ายหัวแล้วเดินตามอีพอลล่าไปที่โรงเรียน....     "เหยแก ฉันชักจะสงสารหมอนั่นแล้วน่ะ ของขวัญที่ฉันจะให้มันแรงไปป่าววะ?"     "ตกลงแกจะให้ไหม ฉันอุตส่าห์ช่วยทำเลยนะยะ!"     "ไว้ตอนเย็นเถอะ - - "     "แกไม่ไป ฉันไปเอง" ว่าพลางดึงของขวัญในมือฉันแล้ววิ่งแจ้นไปที่ห้องหมอนั่นทันที     "เดี๋ยว อีพอลล่า หยุดดดดด!"      "นิคเนม! นี่ของขวัญวันวาเลนไทน์ ปั้นชาฝากมาให้" ไม่ทันแล้วค่ะ T^T     "ฉันไม่เอา!!"     อ่าว หมอนี่ยังไง! บังอาจไม่รับของที่ฉันอุตส่าห์ทำให้ หนอยยยย! "นี่นาย! ตกลงไม่เอาใช่ไหม งั้นฉันขอคืนนะ"     "เห้ยเดี๋ยว! ฉันเอาก็ได้ ไอ่ดีโด้ ไปเอามาสิ๊!!" ว่าพลางสั่งเพื่อนในกลุ่มมาเอาของขวัญที่ฉัน     หึหึหึ ฉันแอบหัวเราะในคอเบาๆ      "แกะเลยสิ ฉันอยากเห็นหน้าตานายตอนเห็นของข้างในอ่ะ >o<"     "นี่เธอคิดไงเนี่ย เอาของขวัญมาให้ฉัน หรือว่าเธอหลงรักฉันขึ้นมาซะแล้ว >_o"     อี๋!! กล้าพูดนะยะ ไม่เป็นไรปั้นชาเย็นไว้ -_- "แฮ่ๆ ก็อยากจะตอบแทนที่นายช่วยฉันไว้ตอนไปเข้าค่ายไง ^o^" จริงๆฉันแค้นนายมากเลยย่ะ! อีนิคเนม ฮึ่ยยยยย!     "โอเคๆ ฉันแกะแล้วนะ ข้างในเป็นอะไรหรอ?" ถามไปด้วยแกะไปด้วย (จะถามทำไมวะ ตัวเองก็แกะอยู่นั่นอ่ะ -_-)     "อ๋อข้างในเป็นข้าวผัด นี่ฉันทำเองเลยนะ"     "ว้าววววว! น่ากินจัง" เสียงของดีโด้พูดขึ้น "งั้นฉันกินก่อนนะ"     "นี่ ดีโด้! แกหยุดเลย ฉันทำมาให้นิคเนมนะ ไม่ได้ทำมาให้นายซะหน่อย แต่ถ้านายจะกิน นายต้องกินหลังจากที่หมอนี่กินแล้วเท่านั้น!"     "จะบ้าหรอ? ถ้าเพื่อนฉันเกิดตายขึ้นมาล่ะทำไง?" ยอมตายแทนเพื่อนว่างั้นเหอะ รักเพื่อนเจรงงงงง -_-     "ไม่ตายหรอกน่า นี่นายดูถูกฝีมือฉันเกินไปแล้ว"     "นี่ๆ จะเถียงกันพอรึยัง?" เสียงของนิคเนมดังขึ้น พอฉันหันไปก็พบว่าหมอนั่นกำลังเคี้ยวข้าวตุ่ยๆๆที่ฉันทำอยู่     "นะ...นายกินข้าวผัดนี่ไปแล้วหรอ? O.O"     "อื้อ ก็ใช่น่ะสิ ^o^ ว่าแต่ว่า ทำไมมันเค็มจังอ่ะ?" เยสสสส! สำเร็จแล้วค่ะแผนของช้านนน น้ำตาจะไหล T^T     "อ๋อสงสัยฉันคงใส่น้ำปลาเยอะไปหน่อยน่ะ นี่นายกินหมูสิ หมูๆๆๆ" ฉันว่าพลางแย่งช้อนจากมือหมอนั่นมาตักหมูแล้วยื่นไปที่ปากของเขา     "พอแล้วนะคำเดียว เดี๋ยวฉันจะกินข้าวเที่ยงของฉันต่อละ"     "อื้อ คำเดียวพอ ^o^"ง่วมมมม ตุ่ยๆๆๆ     "ว๊ากกกกกก กร๊ากกกก ฮ่าๆๆๆ โป๊กก! โอ้ยยย ฮ่าๆๆ" ทันทีที่หมอนั่นเคี้ยวหมูปุ๊บ ฉันก็ระเบิดหัวเราะออกมาทันที (หัวเราะจนหัวโขกกับผนังค่ะท่านผู้อ่าน)     "นี่เธอขำอะไร - -?????"     "อ่ะอ่านนี้ซะ ^o^" ฉันว่าพลางหยิบกระดาษแผ่นนึงมาจากกระเป๋ากระโปรง และยื่นให้หมอนัั่นNickname Talking.     ยัยนั่นยื่นกระดาษแผ่นนึงมาให้ผม ผมรีบรับไว้และเปิดอ่านทันที     ส่วนผสมของข้าวผัดจานนี้ ^o^     1.ไข่ไก่ 1 ฟอง     2.ข้าวหุง     3.ซีอิ๊วขาว (เท่าไหร่ไม่รู้)     4.น้ำปลา (เท่ากับซีอิ๊วชาว)     5.กะปิแท้     6.เกลือ (ครึ่งซอง)     7.พริก (เอาแต่เมล็ดข้างใน)     8.เนื้อหมู (ที่ตกพื้นแล้ว เก็บขึ้นมาล้างใหม่ ต้องเข้าใจหมูมันแพง)     9.ผักขม      10.กระเทียม     11.ยาระบาย!!     ป.ล.สูตรนี้เป็นสูตรออริจินัลเลยน้า อร่อยใช่ไหมล่า อีกอย่าง ยาระบายจะออกฤทธิ์ภายใน 10 นาที เตรียมตัวเตรียมใจเตรียมจองห้องน้ำไว้เลยนะจ้ะ บะบายยยย ^o^     ฮึ่ยยย! ยัยตัวแสบบบบบบบ คอยดูเหอะผมจะต้องแก้แค้นยัยนั่นให้ได้ (แต่ตอนนี้หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ T^T)     "อะไรวะนิคเนม ไหน! พวกฉันขออ่านหน่อยสิ้!" พวกมันว่าพลางแย่งกระดาษไปจากมือผม     "เฮ้ยย! ยัยปั้นชา สรุปแล้วยัยปั้นชาแกล้งพวกเราใช่ไหม?"     "โถ่ๆๆๆ ฮือออๆๆๆ ฉันกินหมูไปตั้ง สามสี่ชื้นน่ะ"     "ฉันกินข้าวไปเยอะมาก ฉันชอบของเค็มๆซะด้วยสิ จัดหนักเลยฉันทีนี้ T^T"     ตอนนี้เพื่อนผมเริ่มโวยวายกันแล้ว ผมก็พยายามระงับอารมณ์ไว้ด้วย ยัยนั่นทำผมแสบมากเลยนะฮึ่ย!! ตอนแรกก็เอะใจอยู่แล้วเชียวอยู่ๆยัยนี่ก็มาทำดีกับผม ฮึ่ยยยย!!     ปู้ด ป้าด ป้าด ปู้ด!! เสียง....(เซ็นเซอร์ๆ)ของเพื่อนๆผมเริ่มมากันเป็นระยะๆและดังมากด้วย จนคนแถวๆนั้นมองมายังกลุ่มพวกผม (เหมือนเป็นจุดสนใจเสียด้วย)     ปู้ด ป้าด ปุ๋ง ปั๋งและตอนนี้ผมก็รู้สึกได้ว่า ของผมก็มาแล้วเมื่อกัน T^T      "ไม่ไหวแล้วโว้ยยยย ขอเข้าห้องน้ำก่อนละกัน" เสียของเพื่อนผมดังขึ้น หลังจากนั้นพวกเราทั้งหมดก็ต้องแย่งกันเข้าห้องน้ำ     "ฉันเข้าก่อนสิวะ" ปู้ดดดดด     "ไม่เอาโว้ย ของฉันมาแล้ว" ป้าดดดดด     "ขอฉันเข้าไปก่อนเหอะ ฉันอายว่ะ" ปู้ดป้าดดดดอย่าให้ถึงตาฉันนะ ยัยตัวแสบบบบ!!!!!     "วะฮ่าๆๆๆๆ" หัวเราะแบบผู้ชนะ >_<     "นี่ปั้นชา เแกแกล้งนิคเนมแบบนั้นจะแรงไปรึป่าว?"     "ไม่หรอกจีน่า แค่นั้นเบาะๆ ดีนะที่ฉันไม่เอายาเบื่อหนูใส่ลงไปด้วยนะ ฮึ่ย!!"     "นี่แกก่ะจะฆ่าเขาเลยหรอ???!!!"     "จะบ้า! ฉันก็พูดไปงั้นแหละ"     "แล้วนิคเนมไปทำไรให้แกอ่ะ แกถึงได้ไปทำเขาแบบนั้น"     "เอ่อ...เรื่องมันยาวน่ะ ^o^"     "อ๋อๆ โอเคๆไม่เล่าก็ไม่เล่า งั้นกลับก่อนนะ"     "บายจ้าาา" ฉันโบกมือบ๊ายบายจีน่าก่อนจะหันกลับมาพูดกับอีพอลล่า     "ฟู่วววว" ฉันพ่นลมออกจากปาก "ในที่สุด แผนเราก็ดำเนินการลุล่วงไปด้วยดี ไปฉลองกันเถอะแก"     "ป่ะ!!แกร้านไหนดี"     "ที่ร้านแคลลอรี่ดีกว่านะ ฉันจะสนุกให้สุดเหวี่ยงไปเล้ยยยย >O<"     "จ้าาาา แกเลี้ยง ^o^"อ่ะจะอ่ะ! ไหงเป็นงั้นอ่ะ แง้!!!! 
To be continued ...



 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา