Irritate !! ไอ่หน้ากวนชวนมารักกัน

10.0

เขียนโดย ปันเฟย

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.12 น.

  16 ตอน
  5 วิจารณ์
  18.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557 21.41 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) แฟน(คลับ)นิคเนม VS ปั้นชา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 





     ''ซู้ดดดดด อร่อย นี่นายรู้ได้ไงว่าฉันชอบรสต้มยำกุ้ง''      ''ไม่รู้ดิ ฉันก็เอามามั่วๆ เพราะฉันก็ชอบรสนี้เหมือนกัน ^^'' ยิ้มทำไม - -?      ''แล้วจะเอาไงกับแฟนคลับนายต่อเนี่ย ?''      ''ไม่รู้ดิ เอาเป็นว่าถ้าใครทำไรเธอก็บอกฉันก็แล้วกัน ฉันจะปกป้องเธอเอง ^^'' ยิ้มอีกละ      ''เอ้อ ! แล้วเพื่อนฉันหายไปไหนหมดเนี่ย ตอนแรกฉันบอกพวกมันว่าจะมาเข้าห้องน้ำ แล้วนายก็ลากฉันมาเนี่ย !'' โวยวายๆ      ''ไม่ต้องห่วงหรอก ป่านนี้คงกินข้าวกันหมดแล้ว''      ''นายไม่มีอะไรจะพูดแล้วใช่ไหม ? งั้นฉันไปละนะ เดี๋ยวต้องไปตามหาไอ่พวกนั้นอีก''      ''ให้ไปส่งไหม ?''      ''มะ .. ไม่เป็นไร เดี๋ยวแฟนคลับนายเห็น ''      ''งั้นระวังตัวนะ ^^'' ให้ตายสิ ! ฉันเกลียดรอยยิ้มของหมอนี่จัง >< #ตอนเย็น.      ''พวกแก ไป 7-11 ป่ะ เดี๋ยววันนี้ฉันเลี้ยง ^^''      ''แกไปได้ด้วยหรอวะปั้นชา ได้ข่าวว่าต้องทำความสะอาดห้องพักครู''     ''เอ่อ ... ลืมซะสนิทเลยอ่ะ TOT''      ''ไม่เป็นไร เดี๋ยวพวกเราซื้อขนมมาให้''      ''เลี้ยงหรอ ?''      ''เอาตังค์มา ^^''      ''ไอ่เพื่อนขี้งก ! จะไปไหนก็ไปไป๊''      ''อ่าว! ไปก็ไป ไว้เดี๋ยวกลับมาจาก 7-11 แล้วจะแวะมาหานะจ๊ะ ไปเว้ยพวกเรา !!'' เฮ้อออ ! ทำไมชีวิตปั้นชาต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย ทำม๊ายยยยย TOT      ''นี่เธอ ! เธอชื่อปั้นชาใช่ไหม ?'' เสียงเจ๊นางหนึ่งดังมาจากข้างหลังฉัน ขอหันไปดูแปป      ''ใช่แล้ว เธอมีอะไรหรอ ?''      ''ฉันชื่อแองเจิล หวังว่าเธอจะรู้จักฉันนะ ..'' อื้ม ... ฉันรู้จัก นางชื่อว่าแองเจิล อยู่ ม.5/10 นางสวย รวย และ HOT มากกกกกไม่มีใครที่จะไม่รู้จักนาง      ''อ่อ แองเจิล ฉันรู้จักเธอนะ เธอดังจะตายไป ^^'' ยิ้มอย่างเป็นมิตร      ''หน้าตาเธอก็ดีนะ แต่ไม่มีปัญญาหาแฟนแล้วสินะ ถึงได้มาแย่งแฟนฉันน่ะ '' แสยะยิ้ม      ''ฉันถือว่าเป็นคำชมนะ ^^ อ้อ ! อีกอย่างที่ฉันไปแย่งแฟนเธอเนี่ย ฉันแย่งอะไรตอนไหนหรอ ฉันไปขโมยพัดลมบ้านเธอมาหรอ บ้านฉันใช้แอร์นะ เลยไม่ต้องการพัดลมสักเท่าไหร่ หรือว่าเธออยากได้ เดี๋ยวฉันซื้อให้นะพัดลมอ่ะ เอาสัก 10 ตัวเลยดีม้ะ ^^'' มีหรอที่ปั้นชาคนนี้จะยอม       ''เธอคงไม่รู้สินะ แฟนฉันเป็นใคร แฟนฉัน ชื่อนิคเนม อยู่ม.5/8 ''      ''เค้าเป็นแฟนกับเธอ เค้ารักเธอ และเธอรักเค้า หรือว่าเธอไปรักเค้าข้างเดียว แล้วมาเอะอะว่าเป็นแฟนเธอกันแน่ ^^''      ''กรี๊ดดดดดด ! นังปั้นชาแกบังอาจมาก พวกเธอจับตัวมันไว้ วันนี้ฉันจะตบมันให้เละคามือสักหน่อย'' อยู่ๆ เพื่อนอีกสองคนก็มาจับตัวชั้นไว้ !!! เฮ้ย เดี๋ยว O.O เพี๊ยะๆๆๆๆ ฉันโดนตบสักสองสามที พอตั้งตัวได้ปุี๊ปฉันก็เอาคืนทันที ตุ่บบบบ ! ....
แหงล่ะ ฉันก็สวนหมัดไปที่ตาของยังแองเจิลนั่นจังๆ ให้มันรู้ซะบ้างว่าใครเป็นใคร ^^      ''นี่แก กล้าตบฉันหรอ ????!!!! กรี๊ดดดดด !!! พวกแกจับตัวมันสิ''      ''ฉันป่าวตบนะ แต่ฉันต่อย ^^ ม่ะ ! เข้ามาถ้าพวกเธอยังไม่อยากให้หนังหน้าสวยๆอันหนาๆของพวกเธอเนี่ยเสียโฉม'' แอบกัดเล็กน้อยค้า >_< เป็นไปตามคาด ยัยพวกนั้นไม่กล้าเข้ามาจับตัวฉัน แต่กลับวิ่งหนี >_<      ''ฝากไว้ก่อนนะ ฉันจะฟ้อง ผอ. ให้ไล่เเกออก !!!''      ''ฝากไว้แล้วอย่าลืมมาเอาคืนนะ -_-''     เฮ้ออออ ! เหนื่อย ครั้งนี้ฉันอาจจะสู้ยัยพวกนั้นได้ แต่ครั้งต่อไปฉันอาจเละ ไม่รู้ว่าจะมาไม้ไหนอีกน้า -_- แอ๊ดดดดดดดด !!!!     ''มาแล้วหรอ ยัยทอม ! ปล่อยให้ฉันรอตั้งนาน นี่มันกี่โมงแล้ว เธอจะให้ฉันทำคนเดียวรึไง ไปทำอะไรมะ ...'' หมอนั่นเงียบไป เมื่อเห็นหน้าฉันมีรอยฝ่ามือติดบนใบหน้า -_-     ''เธอไปโดนอะไรมา ?''     ''ช่างเหอะ ! รีบๆทำฉันจะได้รีบกลับบ้าน''     ''ไม่ ! เธอต้องบอกว่าเธอไปโดนอะไรมา!!!'' ทำไมต้องเสียงดังใส่ด้วยวะ ?     ''นายอยากรู้หรอ ได้ ! ฉันถูกแฟนนาย ที่ชื่อแองเจิลอยู่ ม.5/10 ตบ พอใจรึยัง ?''     ''ว่าไงนะ แองเจิลหรอ ? เค้าบอกเธอว่าไง เค้าบอกเธอว่า ฉันเป็นแฟนกับเค้าหรอ ?''     ''ก็ตามที่นายได้ยิน''     ''ฉันขอแก้ข่าวนะ ว่าฉันไม่ได้เป็นอะไรกับแองเจิล''     ''นายจะเป็นอะไรกับแองเจิลฉันไม่รู้เรื่อง แต่นายกรุณาไปบอกเค้าด้วยว่าฉันไม่ได้จะแย่งนาย อยู่ดีดีนายก็เข้ามาป้นเปี้ยนวนเวียนอยู่ในชีวิตฉันเนี่ย !!!''     ''เธอคิดงั้นหรอ ? แต่ฉันก็ยังจะตามกวนประสาทเธออยู่นะ ^^'' ที่ด่าไปนี่เข้าสมองเขารึป่าวนะ ฮึ่ย!     ''เรื่องของนาย ! เอาเป็นว่า ตอนนี้ฉันอารมณ์ไม่ดีอยู่อย่าเพิ่งถามไรมาก''     ''ฉันว่าเธอไปพักก่อนเหอะ ไว้พรุ่งนี้ฉันจะจัดการให้''     ''หือ .... นายจะทำอะไร ?''     ''น่าไว้พรุ่งนี้เดี๋ยวก็รู้ ^^'' อีตานี่คิดจะทำอะไรของเค้าอีกล่ะเนี่ย -_- #My home .     กลับมาถึงบ้านก็เข้ามาเล่นเฟสบุ๊คตามปกติ แต่! หน้าเว็บเพจรวมคนดังในโรงเรียนของฉันมันมีรูปฉันกับอีตานิคเนมนั่น ตอนกำลังกินมาม่าด้วยกัน อยู่ในหน้าเว็บ เฮือก! ฉันว่าฉันรู้สาเหตุที่ยัยพวกนั้นมาตบฉันแล้วล่ะ-_- โอ้โห ! แล้วดูคนกดไลค์ห้าพันกว่าคน เฮือก ให้ตายสิ ปั้นชาขอลาตายนะคะ แล้วต่อไปฉันจะโดนอะไรจากแฟนคลับของหมอนั่นอีกเนี่ย เหนื่อย ! ตอนนี้มีแต่คำถามมากมายผุดขึ้นมาในหัวของฉัน     ใคร .... ที่เป็นคนถ่ายรูปของฉันกับอีตานั่น ?     ใคร .... ที่เอารูปลงเพจ ? แล้วยัยแองเจิล .... เป็นแฟนกับอีตานั่นจริงหรอ ?
 
TO BE CONTINUED ...



 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา