love you prince รักนายเจ้าชายของฉัน

7.8

เขียนโดย nineem

วันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 17.48 น.

  7 ตอน
  4 วิจารณ์
  10.20K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กันยายน พ.ศ. 2557 15.49 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ดาวโรงเรียน คนไหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "วันพรุ่งนี้เป็นวันที่ประกวดความงามเพื่อนหา'ดาว' โรงเรียนของ ไดมอนด์ ไฮสคูล ไคที่สนใจไปขอใบสมัครได้ที่ห้องวิชาการได้เลยค่ะ..."  เสียงของ ผอ.โรงเรียน ไดมอนด์ ไฮสคูลดังขึ้นทำไห้เด็กนักเรียนที่กำลังทำกิจกรรมของตัวเองกันอยุ่ หยุดฟังสิ่งที่ ผอ. พูด
"นาเดีย เทอว่าฉันจะมัครดีมั้ยอ่ะ ??"
"ถ้าสมัครก้อดีน่ะ ฉันว่าเทอต้องได้แน่เชื่อเหอะ"
"อ้อ อีกอย่างนึงน่ะค่ะนักเรียนคนที่ได้เป็นดาวโรงเรียนของเรา จะได้หมั้นกับเจ้าอัลมอนด์อีกด้วย "
เสียงของ ผอ. ดังแทรกขึ้น
"แกร โอกาสทองเลยแหละจะได้หมั้นกับเจ้าชายด้วย โอกาสแบบนี้หายากน่ะ ไปขอใบสมัครกับเถอะ แฟร์รี่ >< "
" จ้ะๆไปก้อไป แต่ว่าฉันสงสัยอย่างนึงอ่ะ ทำไมพอได้เป็นดาวโรงเรียนจะต้องได้ หมั้นกับเจ้าชายด้วยอ่ะ ??"
"ก้อดาว โรงเรียนจะต้องสวยและมีคุณสมบัติผู้ดีครบถ้วนน่ะสิ ถึงจะเป็นดาวได้แล้วโรงเรียนเราก้อเป็นโรงเรียน ผู้ดีอันดับหนึ่งของประเทศไง ถ้าไม่เป็นดาวโรงเรียนเรา แล้วจะดาวโรงเรียนไหนซะอีก ยัยแฟร์รี่"
"เออเนอะ 555555 ฉันก้อลืมไปอ่ะ ไปกันเถอะเดี๋ยวใบสมัครจะหมดซะก่อนน่ะ "
 
 
วันต่อมา (ทำไมเร็วจังว่ะ55555)
 
ตอนนี้พวกเราทุกคนอยุ่ไนงานประกวดดาว โรงเรียนของ ไดมอนด์ไฮสคูล งานนี้เวลาทุกคนจะโหวดจะต้องเอาดอกกุหลาบไปไห้คนที่ตัวเองเลือก คนที่ตัวเองอยากไห้คนๆนั้นได้เป็นดาว ไดมอนด์ งานนี้เป็นงานที่น่าตื่นเต้นอีกงานนึงของโรงเรียน 2 ปีจะมี 1 ครั้ง ผู้ที่จะเข้าประกวดได้จะต้องมีอายุ 16 ปีขึ้นไปหรือว่า เด็กนักเรียนมัธยมปลายเท่านั้นที่จะเข้าสมัครได้ เด็กนักเรียน ม.ต้น จะมีสิทธิ์โหวดอย่างเดียว ไม่มีสิทธิ์ที่จะทำอย่างอื่นได้
ตอนนี้การประกวดกำลังจะถึงจุดไคลแมกส์เพราะว่ากำลังจะถึงการโหวตจากเด็กนักเรียนแล้ว ถึงจะผ่านเด็กนักเรียนไปได้แต่จะต้องผ่านคุณครูด้วยเช่นกันถ้าคุณครูไม่ไห้ผานคนๆนั้นจะไม่ได้เป็น ดาว ไดมอนด์ 
"และแล้วถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย นั่นก้อคือการโหวตยังไงล่ะ เราจะไห้นักเรียนชั้น ม.1 เริ่มโหวตก่อน นักเรียน ม.1 ห้องหนึ่งลุกขึ้นยืนแล้วไปโหวตคนที่ตัวเองชอบได้เลยครับ"
พอโหวดเส่ดแล้ว ก้อจะมีการนับดอกกุหลาบของผู้เข้าประกวดแต่ล่ะคน
" เชอร์รี่ จาก ม.5 ห้อง3 ได้ไป 500 ดอก ซาร่า ม.6 ห้อง 1 ได้ไป 953 ดอก ลิลลี่ ม.4 ห้อง 5 ได้ไป 364 ดอก ลูกเกศ ม.5 ห้อง 1 ได้ไป 1228 ดอก แฟร์รี่ ม.5 ห้อง9 ได้ไป 1596 ดอก และผู้ชนะการประกวดและได้เป็นดาว ไดมอนด์ก้อคือ แฟร์รี่ ม.5 ห้อง9 นั่นเองยินดีด้วยครับ มารับมงกุฎเพชร ด้านหน้าเลยครับ"
พอสวมมงกุฎเส็ดพิธีกรก้อกล่าวต่อ
"และนี่คือ ดาว โรงเรียน ของ ไดมอนด์ ไฮสคูล ว่าที่คู่หมั้นของเจ้าชาย อัลมอนด์ ขอไห้ทุกคนตบมือไห้กับดาวโรงเรียนคนไหม่ของเราด้วยครับ "
แปะๆๆๆๆๆ
เสียงตบมือดังไปทั่วหอประชุมของโรงเรียน
เวลา 16.50 (เวลากลับบ้าน)
"ดีใจด้วยน่ะ แฟร์รี่ ฉันบอกแล้วว่าเทอต้องทำได้"
"จ้ะ ขอบไจมากน่ะนาเดีย"
"ได้กินไอติมกันดีกว่า วันนี้ฉันเลี้ยงเองน่ะ แฟร์รี่"
"จ่ายไห้ไหวและกันน่ะ 55555 "
"จ่ายไหวอยุ่แล้วว ^_^"
"รออยุ่ทำไม ไปกันเถอะใครไปถึงก่อนคนนั้นชนะ ตกลงมั้ย"
"นี่ แฟร์รี่ รอด้วยสิ ฉันไม่ยอมแพ้หรอก"
"ไม่ยอมก้อวิ่งตามมาไห้ทันสิ "
"ได้เลยย "
 
จบบบบบ.... ตอนที่ 4 55555 ยังไม่จบเรื่องสักหน่อย
#มาถึงบทที่ 4 แล้วช่วงนี้ไม่ค่อยได้อัพเลยอ่ะ ไม่ค่อยมีเวลาว่างเท่าไหร่ ตอนที่ 5 อาจจะรอนานหน่อยน่ะแต่จะมาอัพแน่นอน ช่วยอ่านช่วยเม้นกันด้วยน่ะ เรื่องนี้แต่งเป็นเรื่องแรกเลย ถ้าไม่สนุกก้อต้องขอโทดด้วยน่ะค่ะ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา