07-ghost

-

เขียนโดย มากิโตะ

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 15.22 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,366 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557 19.25 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ความฝันสีดำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ตุ๋ม.... ตุ๋ม.... ตุ๋ม...
     เสียงของหยดน้ำหยดลงกระทบผิวน้ำดังขึ้นเป็นระยะๆ รอบตัวเต็มไปด้วยความมืด มองอะไรไม่เห็นเลย เสียงน้ำก็ยังคงดังขึ้นเรื่อยๆราวกับกำลังสะกดจิตอยู่
     วิ้ง...
     เสียงแปลกๆพร้อมแสงสว่างเล็กๆฉายขึ้นมาท่ามกลางความมืดนั้น เมื่อยื่นมือไปพยายามจะคว้าไว้ แต่พยายามเท่าไร ก็ไม่สามารถที่จะจับไว้ได้
     ...ใครน่ะ?...
     ในแสงนั้นมีคนอยู่คนหนึ่ง ที่หันหลังให้เขาอยู่ พยายามจะจับไหล่คนๆนั้นเพื่อหันให้คนตรงหน้ามาให้เห็นหน้าตา แต่ว่าแค่จะไล่ตามยังตามไม่ทันเลย
     '...เทย์โตะ...อย่า...ไม่!...'
     เสียงดังขึ้นก้องในหัว เมื่อหยุดพยายามที่จะจับแสงสว่างนั้นมันก็หยุดเช่นกัน และเริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ในแสงสว่างนั้นมีภาพของคน2คนอยู่ คนหนึ่งกำลังยืนหันหลังให้อีกคนหนึ่ง คนที่ยั่งอยู่ยื่นมือเปื้อนเลือดไปหาคนตรงหน้า เสียงเรียกชื่อนั้นมีทั้งความหวาดกลัวและความโศกเศร้า
     '...ไม่เป็นไร...ฉันจะ..ป...'
     ฉึก!
     ภาพของเลือดอาบทั่วร่างของตนเองและคนตรงหน้า ท่ามกลางกองหิมะสีขาว คล้ายคลึงกับเหตุการเมื่อ10ปีก่อน ที่พ่อของพวกเขาตาย แต่คนตรงหน้า คือพี่ชายฝาแฝดของเขาเอง
     'พี่ครับ!!!?'
     "พี่ครับ!!!? เฮือก! แฮก แฮก"ใบหน้าชื้นเหงื่อและมือที่ยื่นไปตรงหน้า หวังคว้าอะไรสักอย่างเอาไว้ เรย์โนะสะดุ้งตื่นขึ้นมาตอนเช้า อากาศเย็นๆนั้นทำให้หนาวใจอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ความฝันเมื่อครู่ชวนให้เขานอนต่อไม่ลงจริงๆ
     "เป็นอะไรหรอ...เรย์"เสียงเบาดังขึ้นข้างๆตัว เทย์โตะที่รู้สึกตัวถึงการสะดุ้งตื่นอย่างรุนแรงของแฝดตัวเองจึงตื่นขึ้นด้วยอย่างงัวเงีย
     หมับ!
     "เทย์โตะ..."เสียงหวานแผวเบาดังขึ้น เรย์โนะกอดเทย์โตะแน่น ราวกับกลัวคนตรงหน้าจะหายไป ตัวสั่นเท่าราวกับลูกแมว ผิวตัวที่ซีดอบู่แล้วก็ซีดลงไปอีกจนหน้าใจหาและเนื้อตัวเย็นเชียบนั้นทำให้เทย์โตะตื่นเต็มตา
     "เป็นอะไรไปน่ะ เรย์?"เขาเอื้อมมือไปกอดตอบเด็กน้อยตรงหน้าเองไว้ และลูบหลังปลอบคนตรงหน้าอย่างอ่อนโยน "ฝันร้ายหรอ?"
     "อือ..."เขาตอบเพียงแค่นั้นเมื่อกอดผ่านไปสักพักเขาก็ผละออกมา"ขอโทษที่ทำให้ตื่น..."เรย์โนะขอโทษเทย์โตะ เพราะปกติเทย์โตะจะตื่นสายเสียหน่อย จะเป็นเขาที่จัดการกิจตอนเช้าเสร็จก่อนและปลุกเทย์โตะ
     "ไม่เป็นไรหรอก ป่ะ ไปอาบน้ำกัน"เทย์โตะชวนคนตรงหน้าไปอาบน้ำ เพื่อลบฝันร้ายนั้นออกไป
     
 
 
(เดี๋ยวมาต่อ)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา