Mission in love ภารกิจรักปราบหัวใจยัยซุปตาร์

9.3

เขียนโดย เอมิ

วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 13.32 น.

  3 chapter
  3 วิจารณ์
  5,681 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2558 11.44 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 




(นิยายเรื่องนี้ไม่มีตัวตนและสถานที่จริงนะคะ)                                     บทนำ"บริษัทLOVE KAMMALO (www Love Kammalao.co.th)" หญิงสาวร่างเพรียวมองอย่างชั่งใจก่อนจะตัดสินใจคลิ๊กหลังจากอยู่เป็นเพื่อน อากู๋ มาติดๆกันถึง 4คืน ส่งผลให้โใบหน้ามีสิิวขึ้นมา1เม็ด เมื่อคลิ๊กเข้าไปในเว็บ ก็เหมือนเว็บอื่นๆบอกชื่อร้าน ที่ตั้งร้าน ปกติ แต่ที่นี่มีความพิเศษมากกว่าที่อื่นนี่ หญิงสาวยิ้มนิดๆที่มุมปากอย่างทีเลศนัย ก่อนคว้ากระเป๋าคู่ใจไปตามนามบัตรร้านที่จดมา "โซล ถนนอึลจิโร 11/34 사랑 계약 (บริษัทรับจ้างรัก) คิมโซวอน (โซวอน)"                                 30 นาทีผ่านไปหญิงสาวคนเดิมยืนอยู่หน้าร้านที่เหมือนในนามบัตรเป๊ะ ก่อนจะผลักประตูเข้าไปอย่างมั่นใจ             ~กรุ๊งกริ๊ง~เสียงกระดิ่งที่ห้อยไว้ดังขึ้นทำเอาโซวอนสะดุ้งลุกจากที่นอนปิดทีวีเก็บขนมกระวีกระวาดจัดโต๊ะดูวุ่นวายมากก่อนจะนั่งไขว้ห่างเก๊กเท่ห์ "อะแฮ่มม!!"หญิงสาวร่างระหงเดินเข้ามา ชายหนุ่มมองอย่างคุ้นตา "เอ๊ะ ทำไมหน้าคุ้นๆจัง เหมือนเคยเจอมาก่อน"โซวอน พึมเพาเบาๆแต่นั่นมันก็ดังพอเพราะตอนนี้ร้านมันเงียบเชียบยิ่งกว่าป่าช้าอีก                  "ฮิฮิไม่แปลกหรอกค่ะที่คุณจะคุ้นหน้าคุ้นตาฉัน" หญิงสาวเอ่ยทำลายบรรยากาศความเงียบก่อนจะค่อยๆถอดแว่นออก แล้วโซวอนก็อ้าปากค้้างความทรงจำแล่นเร็วจี๋เข้ามาในสมองทันที "ลีซอนอิน!!" ซอนอินหัวเราะกับปฏิกิริยาของพี่ชาย                                      
"นี่พี่จำน้องสาวต่างพ่อคนสวยคนนี้ไม่ได้หรอคะเนี่ย" ซอนอินนั่งลงบนโซฟาแล้วกระดกแก้วน้ำส้มดื่มอย่างมีจริตจะก้าน "แล้ว...เธอมาทำอะไร??"โซวอนเอ่ยอย่างหัวเสียแล้วกระแทกตัวนั่งลงบนโซฟาด้วยอารมณ์หงุดหงิด  "ดูท่าพี่จะผิดหวังที่เห็นเป็นฉันนะ ไม่ต้องห่วงน่าฉันมีงานให้พี่ทำ" โซวอนหรี่ตามองน้องสาวต่างบิดาอย่างจับผิดและใคร่รู้ว่าหล่อนต้องการอะไร                                             "ห๊ะเธอต้องการให้พี่ไปหักอก ปาร์คอึนจอง ดารานั่นอ่ะนะ"โซวอนเอ่ยขึ้นด้วยอารามตกใจทำให้ชายหนุ่มเปลอตะโกนออกมา "ชู่ เบาๆสิ"ซอนอินดุพี่ชาย "เธอจะทำอะไร ซอนอิน" "เปล่า ก็แค่ให้นายไปหักอกอึนจองแค่นั้น"ซอนอินยักไหล่อย่างไม่ยี่หระ    "ฉันก็ยังไม่เข้าใจ??" โซวอนทำหน้ามึนเหมือนวิ่่งรอบโลก 100 รอบอย่างงั้น "พี่อยากรู้จริงๆหรอ"ซอนอินหรี่เสียงลง ยิ่งทำให้ชายหนุ่มมึนหนักเข้าไปอีก          "ปาร์ค อึนจอง กริ๊ดด นั่นๆปาร์คอึนจองนี่"เสียงแฟนคลับของฉันคนนึงดังขึ้น "ซวยแล้วมั้ยล่ะ ยัยอึนจอง" ฉันคิดในใจก่อนฉีกยิ้มแล้วเดินไปเรื่อยๆด้วยมาดดาราสาวมารยาทงามเฟรนด์ลี่ (ฉันว่ามันไม่สนุกเลยนะที่ต้องเดินฝ่าคนเป็นร้อยๆเนี่ย) "ออนนี่อึนจองขอลายเซ็นหน่อยค่า" แฟนคลับคนนึงตะโกนออกมา และพยายามจะฝ่าวงล้อมมาหาฉันเสียให้ได้ บอดี้การ์ดผิวหมึกมองหน้ากันอย่างลำบากใจ "ให้เค้าเข้ามา"ฉันสั่งแล้วฉันก็รู้ว่าการทำอย่างงั้นมันผิดมหันต์มาก ทันทีที่การ์ดเปิดทางฝูงชนนับร้อยก็โถมเข้ามาหาฉันเสียงอะไรต่อมิอะไรทำเอาฉันแสบแก้วหูไปหมดไหนจะแสงแฟลชจากกล้องนักข่าวอีกโอ๊ย!ฉันแสบตาไปหมดแล้ว "ออนนี่คะ"เสียงเด็กหญิงน้อยดังขึ้นฉันเงยหน้าหลังจากต้องก้มๆเงยๆเซ็นลายเซ็นให้หลายๆคน จนเมื่อยหลังไปหมดแต่ดูท่าใบหน้าอิดโรยนั่นคงจะบอกว่าฉันเหนื่อยมาก! "คิคิิ หน้าพี่อึนจองเลอะแล้วเดี๋ยวหนูเช็ดให้นะคะ"เด็กน้อยหยิบผ้าเช็ดหน้าลายสตอเบอรรี่ขึ้นมาแล้วเช็ดให้ฉันอย่างทะนุถนอม "คัมซาฮัมนีดา ขอบใจนะ""แควซือฮัมนีดา ไม่เป็นไรค่ะ" "หนูต้องการอะไรหรอจ๊ะ" "ไม่ค่ะ ดาเฮเห็นหน้าพี่อึนจองเลอะเลยจะเช็ดให้เฉยๆ" ฉันล่ะทึ่งกับความรักอันบริสุทธิ์ของหนูน้อยที่ชื่อดาเฮจริงๆ "หนูอยากเป็นดาราเหมือนพี่ค่ะ" หนูดาเฮพูดได้แค่นั้นก็ถูกการ์ดกันออกไปว้า!ยังคุยไม่รู้เรื่องเลยแต่งานมีตแอนด์กริ๊ดฉันจบแล้วนี่ "อึนจองเราไปหาไรกินดีกว่าฉันหิวแล้ว"สาวสวยหน้าหวานเดินเข้ามาพร้อมตารางงานของเธอ "ไปสิจีอึน"ใช่แล้วเธอคือ ยูจีอึน ผู้จัดการส่วนตัวฉันเอง "อืม"ฉันฉีกยิ้มหวานก่อนเดินเคียงจีอึนไปที่รถ
     "อึนจองจะออกจากวงการเมื่อมีแฟน!!" โซวอนโพล่งออกมาอีกครั้งในร้านชาจังมยอนชื่อดัง "เบาๆสิ"ซอนอินปรามพี่ชายก่อนจะดึงให้นั่ง โชคดีที่ในร้านเสียงดังทำให้ไม่ได้ยินสิ่งที่ชายหนุ่มพูด "เอาล่ะ ฉันรู้ว่าพี่เป็นโซวอนของอึนจองแต่เข้าใจม๊ะว่างานก็เป็นงาน" "ใครบอกว่าฉันจะรับงานกันเล่า เธอคิดเองเออเอง" "พี่โซวอน!!" "อะไร?" ซอนอินพยายามควบคุมอารมณ์แล้วนั่งลงอีกครั้ง "ฉันรู้นะว่าบริษัทรักมะละกออะไรของพี่อ่ะมันจะล้มละลายอยู่แล้ว เอาน่าฉันเข้าใจทำงาน ให้ฉันฉันทุ่มไม่อั้นอ่ะ ฉันให้ 1,000,000 วอน" เธอวางเงินลงบนโต๊ะ(ประมาณ30,000กว่าบาทเงินไทย) "ได้ ฉันจะไม่ทำให้เธอผิดหวังแน่นอน!!"




 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา