แอบรัก

-

เขียนโดย bell_bee

วันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.46 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,583 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 14.05 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ใครแอบชอบใครกันแน่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                                   สวัสดีค่ะ     
 
                    
                    สัวสดีค่ะ ฉันชื่อ เบล เป็นนักเรียที่พึ่งย้ายมาใหม่ เพราะฉันพึ่งขึ้นม.1เอง เอ๋!!! แต่ตอนนี้รีบไปโรงเรียนดีกว่าเพราะว่าวันนี้เป็นวันสำคัญ อยากรุมัยวันนี้วันอ่ะไร....ช่ายแล้ววันนี้วันรายงานตัวนักเรียนใหม่   แล้ววันนี้ฉันจะได้เจอเพื่อนใหม่ๆๆและเพื่อนสนิดตัวแสบตัว   
 
เบล//นิยัยแพรมาช้าจังฉันรอนานแล้วนะ
 
แพร//ฉันขอโทษนะที่มาช้า พอดีตื่นสาย
 
เบล//ไม่เป็นไรแต่ที่หลังอย่าสายแบบนี้อีกนะแก
 
แพร//จ๊ะๆๆๆ เออนีเราไปเข้าแถวรวมตัวดีกว่านะ
 
เบล//ไปก้ไป
 
ณ อาคารที่รวมตัวของนร.ชั้นม.1ใหม่
 
แพร//ทำมัยคนน้อยจังว่ะแก หรือว่าเรามาเร็วเกินไป
 
เบล//ไม่รุสิ ฉันก็มากับแกนะ จะมาถามทำมัย
 
แพร//เออๆๆ ฉันไม่เถียงกับแกแล้ว  เบลๆๆ นั้นพี่คนนั้นหรออ่ะแก
 
เบล//ไหนว่ะแก ฉันเห็นแต่พี่ที่กำลังเดินมาอ่ะ
 
แพร//นั้นแหละคนนั้นอ่ะ หล่ออ่ะแกว่ามัย
 
เบล//น่าตาพื้นๆๆอ่ะ
 
แพร//แกๆๆ
 
เบล//อะไร
 
แพร//พี่เข้ากำลังเดินมาทางพวกเราอ่ะ
 
เบล//แล้วไงอ่ะ
 
ฮอน//สวัสดีครับน้องๆ พี่ชื่อพี่ฮอนนะครับ แล้วน้องๆชื่ออะไรกันอ่ะครับ
 
แพร//นู๋ชื่อแพรค่ะ ส่วนเพื่อนนู๋มันชื่อเบลค่ะ(ยิ้มหวาน)
 
ฮอน//อ่อๆๆ น้องเบล(ยิ้ม เมื่อได้ยินชื่อของคนที่ตนคิดว่าแอบรักตังแต่แรกพบ)
 
เบล//แพรแกจะไปบอกทำมัย(ทำหน้าโกรธ)
 
แพร//แล้วทำมัยอ่ะ
 
ฮอน//น้องเบลกับน้องแพรครับ ไปนั้งกันตรงนั่งดีกว่านะค่ะ(หันไปทางเบล)
 
แพร//ก็ได้ค่ะ(ยิ้มจนหน้าบาน)
 
เบล//ไม่อ่ะ นั่งตรงนี้ก็ดีแล้ว(นั่งเล่นโทรศัพ)
 
แพร//ไปเถอะแก พี่เข้าอุสาช่วย(หันไปมองเพื่อน)
 
เบล//แล้วใครให้ช่วยอ่ะ(นั่งเล่นดทรศัพ)
 
ฮอน//ไม่ไปก็ไม่เป็นไรนะครับ(หันหลัง)
 
แพร//ไปค่ะๆ เบลไปกันนะ(ทำหน้าอ้อน)
 
เบล//ไปก็ไป(ปิดโทรศัพ) 
 
ฮอน//เดินตามพี่มานะครับ
 
แพร//ค่ะๆๆๆ (จูงมือเบลมาด้วย)
 
เบล//นิแกจะตามอีตาฮอนมาทำมัยว่ะ
 
แพร//ก็พี่เข้าบอกให้มานั่งตรงนี้นิหน่า
 
แพร//ฉันถามจิงๆๆนะ แกไม่ชอบพี่เข้าหรอว่ะ พี่เข้าออกจะหล่อ ตามสเป็คแกเลยไม่ช่ายหรอ
 
เบล//ช่าย แต่ฉันเก็บอาการอายยุ ไม่งั้นคงสงสัยทั้ง รร. อ่ะ ว่าทำมัยหน้าแดงทั้งวัน
 
แพร//เอิ่ม... นึกว่าแกไม่ชอบ ที่แท่ก็เก็บอาการ
 
เบลไม่ได้ตอบอะไรแต่แค่นั่งยิ้มให้เพื่อนสาว
 
 
 
 
อ่าๆๆๆ พี่แอบชอบน้อง น้องแอบชอบพี่ แต่น้องกับเก็บอาการแบบนี้ ความรักจะลงเอยกันยังไงก็ต้องลองติดตามกันนะค่ะ
 
 
 
ขอบคุณนะค่ะที่อ่าน 
 
อ่านแล้วก็ช่วยลงคะแนน และติชมกันด้วยนะค่ะ จะได้เอาไปแก้ตัว
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา