แอบรัก

-

เขียนโดย bell_bee

วันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.46 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,578 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 14.05 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ชนกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
กริ๊งๆๆๆ กริ๊งๆๆๆ
นาฬิกาปลุ๊กดังขึ้น จึงทำให้เบลที่หลับอยู่ตื่นขึ้นมาพร้อบบิดขี่เกลียด
 
 
"ให้ตายเถอะ วันนี้วันเปิดเรียนวันแรกหรอเนีย ทำมัยมัยเร็วแบบนี้นะ"นั่งยุบนเตียงแล้วก็บ่นกับตัวเองสักพัก
 
 
"ไปอาบน้ำดีกว่า เดวไปรร.สาย เดวได้โดนแม่ด่าแน่เลย"ลุกไปอาบน้ำแต่งตัว
 
 
"ลงมาแล้วหรอจ๊ะคุณลูก"แม่ของเบลที่นั่งที่โซฟาหันมาถามเบล
 
 
"ก็ลงมาแล้วสิค่ะ ถ้ายังไม่ลงแล้วนู๋จะมายุอ่ะไรตรงนี้ค่ะ"ตอบแบบกวนๆๆใส่แม่แล้วก็ยิ้ม
 
 
 
"แม่นู๋ไปแล้วนะค่ะ"เดินไปที่โรงรถเพื่อจะให้คนขับรถไปส่ง
 
 
 
"จ๊ะลูก เรียนเสร็จแล้วเดียวแม่ไปรับนะจ๊ะ"
 
 
"ค่ะแม่ ไปแล้วนะค่ะ"
 
 
เบลนั่งอยู่เบะหลังอย่างสบายๆๆ ลุงคนขับรถก็บอกมาว่า"ถึงรร.แล้วครับคุณหนู"
 
 
"ค่ะ"แล้วก็ลงจากรถ
 
 
เบลที่กำลังเดินไปที่ห้องเรียนก็ต้องร้อง"อุ๊ย!!!"เนื่องจากเดินไปชนกับพี่ฮอน
 
 
"พี่ค่ะ นู๋ขอโทษนะค่ะ"เบลก็ได้ตอบไปพร้องลุกขึ้นยืน
 
 
 
"ไม่เป็นไรครับ น้องเบล น้องเบลจำพี่ได้รึป่าว"
 
 
"จำได้ค่ะ"เบลหน้าแดงเหมือนสตอเบอร์รี
 
 
"เเล้วเรากำลังจะขึ้นห้องหรอ"ฮอนถาม
 
 
"ค่ะๆๆ"
 
 
"มาๆๆ เดียวพี่พาไป"
 
 
"จะดีหรอค่ะ นู๋ได้ข่าวว่าพี่ฮอตสุดๆๆ เดียวก็มีคนเดินมาตยนู๋หรอ"แต่ในจัยของเบลไม่ได้คิดแบบนี้ ในจัยของเบลคิดว่า "ก็ดี่เหมือนกันนะค่ะ"
 
 
"รู้ดีจริงๆๆเลยนะ"ฮอนยิ้มหวานใส่
 
 
"ค่ะๆๆ"คิดในจัยว่า "อย่ายิ้มสิ หัวจัยกำลังจะละลาย"
 
 
"ไปก่อนนะค่ะพี่ฮอน"แล้วก็เดินขึ้นห้องเรียนไป
 
 
"แอ้มๆๆ หวานจังเลยนะแก"แพรก็ได้พูดขึ้นเหมือเห็นเบลกับฮอนคุยกัน
 
 
"หวานอะไร อย่ามามั่ว"หน้าแดงแปรด
 
 
"หรอ แล้วทำมัยหน้าแดงจังอ่ะแก"
 
 
"จะบ้าหรอ หน้าฉันจะแดงได้ยังไง"เอามือกลุมไว้ที่หน้าพร้อมยิ้มออกมา
 
 
"อะๆๆ ไม่เเหย่แล้วก็ได้"ยิ้มพร้อมส่ายหน้า
 
 
"นี้แกพาฉันไปหาพี่บอยหน่อยสิ"แพรพูดช่วยเบลเพราะรู้อยู่แล้วว่าพี่ชายของตนอยู่ห้องเดียวกันกับฮอน
 
 
"อืม ก็ได้"เบลคิดในจัยว่า"ยัยแพรแกมีแผนอะไรรึป่าว ร้อยวันพันปีเห็นแกกับพี่แกกัดกันตลอดเลย"แล้วก็ยิ้มให้เเพร
 
 
 
ช่วยกันอ่านหน่อยนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา