Find love! เด็กใหม่หารัก

9.1

เขียนโดย Ai_Ai

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.28 น.

  43 ตอน
  41 วิจารณ์
  55.49K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557 11.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

16) คิรัวร์เลือกให้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
---ใจกลางเมือง---
คิรัวร์:อย่างเธอจะเหมาะกับชุดเเบบไหนกันน่ะ//มองๆๆ
ไอ:ตามใจนายเหอะ
คิรัวร์:งั้นเหรอ! งั้น...เธอชอบเเบบโกธิคโลลิไหม ฉันว่าเธอใส่ก็น่าสวยน่ะ
ไอ:โอ๋ โกธิคเหรอ มืดๆมนๆใช่ไหม
คิรัวร์:ถ้ามีโลลิก็จะน่ารักน่ะ เป็นชุดดำๆเเบบคาวาอิไง
เเหม่ๆอุตส่าห์รู้ดี เเต่ก็น่าสนใจน่ะไม่เคยเข้าร้านเเบบนั้นด้วย
ไอ:อื้ม ก็เอาสิ
---ร้านGothic Loli Dress---
อู้ว สวยจริงด้วย ดูดีมีสไตล์มากเลย เเต่เเบบนี้คงเเพงน่าดู
ดูราคาสิ//หยิบ
โอ้วย๊ะ 2555 บาท! 
ไอ:คิรัวร์ๆไม่เเพงไปเหรอ//กระซิบ
คิรัวร์:ไม่หรอกๆ เเต่มันสวยจริงน่ะ ไม่เห็นเหรอ
จ้่าๆ ทะลุตาเเล้ว
---ซื้อเสร็จเเล้ว---
อยากดูไหม น่ารัก คาวาอี้มากเลย(Ai_Aiชอบเเนวนี้มากค่ะ)(หวังว่าหนูไอคงชอบน่ะ)
  
  ก็ประมาณนี้เเหละค่ะ สวยจริงๆ
 
ไอ:คิรัวร์ขอบคุณจริงๆน่ะ ทั้งหมดนี่รวมรองเท้าด้วยก็เกือบ8000เเน่ะ ฉันจะขอใช้ซักครึ่งน่ะ
คิรัวร์:ไม่ต้องหรอก เเม่โอนเงินมา100000 บาท ค่าที่ฉันไปสละเวลาส่วนตัวเปิดโครงการบ้านจัดสรรเเทนเค้าน่ะ
อ่อๆ พ่อคนรวย
คิรัวร์:ฉันว่าเธอใส่ต้องสวยเเนๆ เเม่ได้กรี๊ด
ไอ:เหอะๆ
ฉันเดินกลับบ้านพร้อมคิรัวร์ พอถึงบ้านคิรัวร์ก็โชว์ชุดที่ซื้อให้เเม่ดู
เเม่:กรี๊ด!! คิลลูกเเม่สุดยอดเลย เลือกได้ถูกใจเเม่มาก ดีเลยๆ หนูไออยู่นี่นานๆน่ะหนูเเม่อยากเห็นหนูใส่ชุดน่ารักๆบ่อยๆ เเต่คิลเเม่ว่าน่าจะซื้อเ้ยอะกว่านี้น่ะซัก10 20 ตัว เเม่เอาตังค์ให้
เอ้ย!!
ไอ:ไม่ดีกว่าค่ะคุณน้า คิรัวร์กลับห้องเถอะน่ะฉันอยากอาบน้ำเร็วๆ ขอโทษน่ะค่ะขอตัวค่ะ//โค้ง
งี้นี่เองทำให้เเม่ชอบ เเม่จะได้ไม่ว่า ไม่ห้ามที่จะมีเพื่อนสิน่ะ เเต่ถ้าฉันไม่หยุดไว้มีหวังได้อีก20ชุดเเน่เลยเเฮะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา