ชีวิตแคสเตอร์

8.0

เขียนโดย WHITENOISE01

วันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.37 น.

  3 ตอน
  5 วิจารณ์
  5,512 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 21.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ตอนที่2 : กำลังใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   หลังจากได้ทำคลิปโดมิโน่เกรียนโครตไปทั้งหมด4คลิป ผมก็เริ่มขี้เกียจทำแชนแนลของตัวเองประกอบกับความท้อเพราะกระแสตอบรับไม่มีเลย ยอดผู้ติดตามก็ค้างอยู่เช่นนั้น ไม่มีท่าทีที่จะเคลื่อนไหวตัวเลขเลย ช่วงนั้นก็เอาแต่เล่นเกมส์ ไปเที่ยว เสเพลไปวันๆ ลืมความฝันที่จะเป็นแบบ
พี่บิ๊กRGTไป จนกระทั่งวันหนึ่ง ซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิดของพี่บิ๊ก ซึ่งผมเข้าไปในแฟนเพจของพี่เขา
แล้วเข้าไปอวยพรวันเกิดเขา แล้วก็บอกเขาไปว่าเขานั่นแหละคือไอดอลของผมเลย ซึ่งตอนนั้นก็ได้บ่นไปว่าแชนแนลกระแสไม่ดีแล้วก็ท้อมาก จนกระทั่งอีกวัน เสียงแจงเตือนFacebookก็ดังขึ้น
ผมก็เปิดดู เป็นการตอบกลับคอมเม้นในเพจของพี่บิ๊ก และผมก็เข้าไปดู ซึ่งพี่บิ๊กได้กับผมว่า"เอาหน่า น้องชาย เรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก แต่อย่าเลิกล่ะทำตามความฝันในเรื่อยๆ ^^ "
ประโยคนี้นี่แหละ ที่ทำให้ผมกลับมาอยากทำตามความฝันอีกครั้ง และก็ตัดสินใจกลับมาอีกครั้ง
โดยทำการเล่นเกมตามบราวเซอร์แล้วอัดไว้ เพราะช่วงนั้นคอมพิวเตอร์กากมาก (ตอนนี้เครื่องนั้นก็พังไปเกือบปีละ เป็นเครื่องที่ผมรักเพราะเครื่องนั้นคือเครื่องแรกที่เอาคลิปลงยูทูป ปัจจุบันก็เช็ดฝุ่น เก็บรักษาเอาไว้ ไม่ยอมให้คนอื่น) และไม่กี่วันต่อมา ผมได้ชื่อSkypeส่วนตัวของพี่บิ๊กมา
และคุยกัน และที่ทำให้ดีใจมากก็คือ พี่บิ๊กเขาจำผมได้ และช่วงนั้นได้โทรคุยในSkypeแป๊ปนึง
แต่ตอนนั้นถึงจะเป็นเวลาสั้นๆ แต่ก็ทำให้ผมรู้สึกอิ่มอกอิ่มใจมาถึงทุกวันนี้ เพราะได้คุยแบบเสียงต่อเสียงกับไอดอลที่ติดตามมานาน
และก็ได้รู้จักกับมายด์ เป็นแอดมินอีกคนหนึ่งของRGTซึ่งช่วงนั้นก็สนิทกันนิดหน่อย แล้วก็ได้เล่นเกมส์ด้วยกัน จำได้เลยว่าคือเกมส์Warframe เป็นคนที่ให้กำลังใจ และคอยช่วยเหลือเวลาผมจะทำอะไรในแชแนลเช่น แจกเกมส์แท้ แล้วก็ห่างจากกันไปเพราะผมไม่ค่อยได้ออนSkype
หลังจากนั้นยอดคนติดตามก็ไม่ได้เพิ่มอะไร ซึ่งก็ทำให้ท้ออีกครั้ง แต่ไม่นานก็นึกถึงคำที่พี่บิ๊ก
ได้บอกไว้ ซึ่งตอนนั้นแหละ ทำให้ผมกลับมาอีกครั้ง และตอนนั้นเป็นวันเกิดของพี่เอกHRKซึ่ง
ผมก็ได้ทำคลิปอวยพรวันเกิดให้ แต่รู้สึกว่าส่งไปแล้วพี่เอกจะไม่เห็น แต่เข้าใจว่าคนส่งไปเยอะ
แต่ก็โอเคนะที่อย่างน้อยแฟนคลับคนอื่นๆของพี่เอกก็เข้ามาดูกัน แล้วก็ห่างหายไปจากยูทูป
2สัปดาห์เพราะ คอมติดไวรัสแล้วไม่มีเวลาเอาไปซ่อม พอซ่อมคอมเสร็จ ก็คิดในใจว่า
"ตอนนี้ข้อมูลเก่าๆในคอมก็ถูกล้างไปแล้ว คลิปที่เตรียมจะลงก็หายไปแล้ว งั้นเรามาเริ่มใหม่ดีกว่า"
เลยลบคลิปที่เล่นเกมตามบราวเซอร์ในนามGamer Hardcore Channel ทิ้งไป
แล้วก็คิดปฏิวัติใหม่ โดยการเปลี่ยนชื่อแชนแนล เพื่อลบล้างช่วงเวลาที่ไม่ดีในชื่อนั้นไป
แต่ก็คิดชื่อไม่ออกสักที เลยมาดูมวยปล้ำแก้เครียด แล้วก้ได้แนวคิดว่า
"เออว่ะ ลองเอาท่านักมวยปล้ำมาเป็นชื่อก็น่าสนใจว่ะ"ผมชอบนักมวยปล้ำที่ชื่อว่าSheamus ท่าประจำตัวคือ Hightcross คิดว่าจะเอามาใช้
แต่ก็นึกได้ว่า "ถ้าเราเป็นไฮน์ครอส มันอาจจะไปใกลเคียงกับเอ็กครอส แล้วเดี๋ยวอาจจะมีใครมาด่า หาว่าตั้งชื่อเลียนแบบ" แล้วก็ช่วงนั้นSheamus มีท่าใหม่คือ WhiteNoise 
อ่านไปอ่านมาก็คิดว่า "เห้ย ชื่อแม่งเพราะดีวะ ไวท์น๊อยส์เนี่ยแหละ"
และเปลี่ยนชื่อแชนแนลเป็น WhiteNoise แต่ชื่อเปลี่ยน นิสัยก็ยังไม่เปลี่ยน
เพราะอะไรนะเหรอ ติดตามตอนที่3นะครับ //ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านเรื่องราวของผมครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา