My cat boy รักนี้ให้นายเย็นชา

-

เขียนโดย kaewnana

วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.56 น.

  12 chapter
  6 วิจารณ์
  13.16K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557 12.25 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) เขามาช่วยฉันหรอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 "จีแอลนายเป็นอะไรอะตานายแดงอะ"
 
 "ฉันไม่ได้เป็นไรมากหรอก แต่คอเธอน่า...."
 
 "คอฉันทำไม..."
 
 "คอเธอน่า..."
 
 "คอฉันทำไม..."
 
 "คอเธอน่า...กินจัง ฮ่า...."
 
 "กริ๊ด..."
 
ก๊อกๆ
 
"ยัยต้นน้ำเป็นไรลูก"
 
ฉันลุกจากที่นอนเดินไปเปิดประตูให้แม่ที่ยืนอยู่หน้าเมื่อได้ยินเสียงกริ๊ดฉัน
 
"หนูแค่ฝันร้ายค่ะ"
 
"อย่ากังวนไปเลยลูกฝันร้ายจะกลายเป็นดีนะ"
 
"หนูรู้ค่ะแม่"
 
"รู็ก็ดีแล้ว รีบเข้าห้องน้ำล้างหน้าแปลงฟันแล้วไปตลอดให้แม่หน่อย"
 
"ค่ะพี่ข้าวโอ๊ตละค่ะ"
 
"พี่เขาไปมหาลัยแต่เช้าแล้วละ"
 
"ค่ะ"
 
"ถ้ายังไงแม่ลงไปเตรียมตัวไปทำงานก่อนนะ"
 
"ค่ะ"
 
พูดจบแม่ก็เดินออกไปจากห้อง ส่วนฉันก็เดินหายเข้าไปในห้องน้ำ
 
 
 5 นาที ผ่านไป
 
ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำก็เดินตรงลงไปข้างล่าง
 
"แม่ค่ะ จะให้หนูไปซื้ออะไรค่ะ แม่"
 
"แม่เขียนรายการพร้อมเงินให้แล้วอยู่บนโต๊ะจ๊ะ"
 
"ค่ะ หนูไปนะค่ะ"
 
"ระวังรถด้วยนะ"
 
"ค่ะ"
 
ฉันเดินไปหยิบรายการกับเงินบนโต๊ะที่แม่บอกแล้วก็เดินไปตลาด เพราะตลาดอยู่ใกล้บ้านตรงนี้เองเดินไปก็ถึงไม่จำเป็นต้องใช่รถ
"เอ่! ทำไมเราฝันแปลกๆ ไม่คอยฝันแบบนี้มาก่อน ตั้งแต่ได้เจอกับจีแอลวันนี้ฉันก็รู้สึกแปลกๆตลอด"
พอซื้อให้แม่เสร็จก็เดินกลับบ้าน ก็รู้สึกเหมือนมีคนเดินตามตลอดตั้งแต่อยู่ที่ตลาดแล้ว
 "เอ่ ! ใครเดินตามมาน่ะ"
ฉันหยุดหันไปด้านหลัง ฉันเริ่มเดินก้าวขายาวๆ พอมาถึงทางเปรียว
อุบ
ก็มีคนดึงฉันเข้าไปหลบในตรอกแคบๆ
"อืม...อืม...อืม"
"หุบปากสะถ้าไม่อยากให้ฉันยกตัวเธอออกไปให้ไอบ้าข้างนอกก็ทำตัวเงียบๆ"
นายจีแอลนี่มาทำอะไรที่นี้ หรือว่าเขาสะกดรอยตามมา คงไม่หรอกมัง คงบังเอิญ ฉันมองหน้าเขาสักพัก
"อาย ออ ออย อัน อิ(นายก็ปล่อยฉันสิ)"
ตึกๆ ตึกๆ
นี่เราอยู่ใกล้กันมากจนหัวใจเต้นเร็วขนาดนี้เลยหรอไม่นะ แล้วเขาได้ยินเสียงหัวใจฉันหรือป่าว ทำไมเขาหล่อจังหนา คิ้วโค้งเข้ม ตาคม  จมูกโด้ง หน้าเรียวได้รูปหล่อมาก(ฟินจัง) แล้วตอนนี้ฉันก็เริ่มหายใจไม่คอยออกแล้วด้วย
ตึกๆ ตึกๆ
หัวใจฉันก็เต้นรั่ว เร็ว เป็นจังหวะแดนไปแล้ว
"..."
"อี่"
"เอ่ย! เด็กเมื่อกี้หายไปไหนแล้วอะ "
"โธ้เอ้ย น่าเสียด้าย ขาว อ้วบ น่ากินเป็นบ้า"
" คงไปไกลแล้วละ เราไปกันเถอะ"
มีชายวัยกลางคน สองคนท่าทางแปลกๆ อยู่ข้างนอก ไอพวกนั้นที่ตามฉันมาพวกมันต้องการอะไร ฉันเป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆน่าส่งสาร จะทำร้ายฉันได้ลงคอเลยหรอไม่นะ(เขายังไม่ได้ทำอะไรแกเลยนะยัยต้นน้ำเพ้อเจ้ออยู่ได้) จีแอล ก็เอามือออกจากปากฉัน
"เกือบตายไหมละ แฮๆ ขอบคุณนะที่ตามมาช่วย"
"ไม่เป็นไรพอดีเดินผ่านมานะ"
เขาพูดเรียบๆ
อะไรนะเขาแค่เดินผ่านมาหรอ (เสียความรู้สึกสะแล้ว ไอเราก็นึกว่าเขาเดินตามเรามา นี่เราหวัดอะไรกับเขาเนีย) เขาก็ไม่ได้พูดอะไรมากเขาก็เดินออกจากตรอกไปหน้าตาเฉย
"เธอจะยืนอยู่ให้งูกัดหรือไง"
"(00  )ฮ่ะ มีงูด้วยหรอ(  00)"
(ไหนอะงู ! อยู่ไม่ได้แล้วฉัน) ฉันมองหางู ก็เจออยู่ตัวหนึ่ง ตัวเล็กเท่านิ้วก้อย ฉันก็รีบวิ่งออกมาก่อนที่มันจะมากัด พอวิ่งออกมาจากตรอกก็ไม่เจอจีแอลแล้ว
"อ่าว! ไปไหนแล้วอะ ฉันเห็นเขายืนอยู่ตรงนี้อยู่เลยไปไหนเร็วจังแล้วอะ"
คนอะไรหายตัวเร็วเป็นบ้าเลย ก็ดีแค่ไหนแล้วที่เขาช่วยเราเอาไว้ไม่งันจะเป็นไงบ้างก็ไม่รู้ ฉันบ่นอุบอิบอยู่กับตัวเอง แล้วก็เดินกลับมาถึงบ้านโดยปลอดภัย
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา