Attachment รักที่ไม่อาจลืม

8.2

เขียนโดย Smoothie

วันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 14.57 น.

  13 ตอน
  2 วิจารณ์
  17.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557 10.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) ยอมรับผิด(แบบจำยอม)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   นี้เซ็นเซจะโกรธฉันรึเปล่านะ
"เอิอ...เซ็นเซนายเป็นอะไรรึเปล่านายโกรธฉันหรอ"
"ใช่"
"นายโกรธฉันเรื่องอะไร?"
"นี้เธอยังไม่รู้ตัวอีกหรอว่าทำอะไรลงไป"
"ฉันไปทำอะไร"
   ฉันไม่เข้าใจฉันทำอะไรผิดงั้นหรอแล้วเรื่องอะไรหละ
"ก็เธอเกือบทำบ้านฉันไหม้หนะสิ"
"นายโกรธฉันเพราะเรื่องเตาแก๊สไหม้เนี้ยอะนะ"
"เอิอ--"
"นั้นมันก็เพราะนายนั้นแหละที่ชวนฉันคุยอะ"
"นี้เธอโยนความผิดมาให้ฉันงั้นหรอทุกอย่างมันเป็นเพราะเธอถ้าเธอไม่สะเพร่าลืมปิดเตาแก๊สละก็มันไม่เกิดเรื่องหรอก"
   ทุกอย่างเป็นเพราะฉันว่างั้นใช่สิฉันมันก็แค่คนมาขออยู่อาศัยจะไปพูดว่าเจ้าของบ้านผิดได้ไงเดี๋ยวก็โดนไล่ออกบ้านหรอก
"โอเคๆฉันยอมรับผิดก็ได้"
"หึ พูดง่ายอย่างนี้ก็ดีหน่อยเพราะฉนั้นเธอต้องทำงานชดใช้ฉันด้วยการจัดกองเอกสารของฉันให้เข้าที่"
"แต่เอกสารของนายมีเป็นปึกจะให้ฉันจัดหมดได้ไง-0-"
"ไม่รู้แหละยังไงเธอก็ต้องทำ"
   นี้มันหาข้ออ้างใช้ฉันทำงานชัดๆจะให้จัดเอกสารให้ก็ไม่บอกดีๆตั้งแต่แรกทำมาเป็นวางฟร์อม
"แล้ววันนี้นายจะไปไหน"
"ฉันจะไปทำงาน"
   จะไปทำงานแล้วให้ฉันอยู่บ้านคนเดียวหนะหรอให้ตายเถอะ
"แล้วนายจะทิ้งฉันไว้คนเดียวหรอ"
"ก็คงต้องเป็นงั้นฉันจะไปแล้วหละฝากดูแลบ้านและจัดการกองเอกสารให้เรียบร้อยหละ"
"หยะ--"
   ฉันต้องอยู่บ้านเพื่อจัดการกับไอ่กองกระดาษพวกนี้หนะหรอชีวิตฉันชั้งมีความสุขจริงไรจริง
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา