Only girl รักวุ่นๆสไตล์วัยรุ่น วัยเรียน

-

เขียนโดย มิวหมิว

วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.28 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,869 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) ยัยมิน!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "อ่อ เธอเป็นเพื่อนมินสินะ ถึงว่าทำไมคุ้นๆหน้า แต่ฉันจะบอกอะไรให้นะ..." เขาหยุดพูดก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาช้าๆ
     "ฉันไม่ได้อกหักโว้ย!" เขาตะโกนใส่หน้าฉัน แล้วกลับไปนั่งปกติ ผู้ชายบ้าอะไรตะโกนใส่หน้าผู้หญิง แถวปากนายก็เหม็นกลิ่นลูกอมมินท์(???)
     "ยอมรับความจริงไม่ได้หรือไง ว่าถูกเพื่อนฉันทิ้งน่ะ โธ่ๆๆ น่าสงสานนน." ฉันพูดลากเสียง พ่วงด้วยการส่ายหน้าเบาๆ
     "คน-อย่าง-ฉัน-ไม่-มี-อก-หัก" เขาเน้นคำพูดทีละคำ เหอะ! หน้าตาแบบนี้เนี่ยนะไม่เคยอกหัก ไม่มีสิว ผิวขาว หน้าใส จมูกโด่ง ตาสองชั้น หน้าตาแบบนี้ไม่เคยออกหักเหรอออ!!! ก็คงถูกแหละ   -*- แต่ยัยมินเป็นคนเล่าให้ฉันฟังเองว่าเดป็นคนบอกเลิก
     "ไม่จริง! ก็มินเป็นคนบอกฉันเองนะ!" ฉันยังยืนยันหนักแน่น
     "เธอคงโดนหลอกแล้วล่ะ" เขาพูด แล้วยิ้ม แต่ยิ้มนั่นมันดูถูกกันชัดๆ
     "ไม่มีหลักฐาน! เลิกพูดเรื่องนี้ได้แล้ว" ฉันพูดตัดบท
     "ก็เซ็นสิ"
     "นายอ่านทีสิ ลายมือนายน่ะฉันอ่านไม่ออก"
     "อ่านเองสิ ที่เธออ่านไม่ออกเพราะไม่มีบุญต่างหาก" บุญงั้นเหรอ ไม่มีบุญงั้นเหรอ นั่นสินะ ฉันคงหมดบุญตั้งแต่เจอนายแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา