Gogyo no gadian no dense ตำนาน 5ผู้พิทักษ์แห่งธาตุ

6.3

เขียนโดย Ormsin2541

วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.04 น.

  10 ตอน
  4 วิจารณ์
  12.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2559 03.46 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) เริ่มต้นการเป็นผู้พิทักษ์แห่งวายุ (2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ย้อนกลับไปก่อนที่โอกิจะเจอกับแบล็คมาส ทางด้านฮิคาริ
Hikari Takl
สวัสดีค่ะ! ฉันชื่อมาซาชิ ฮิคาริค่ะหรือจะเรียกคารินก็ได้ นี้เป็นครั้งที่ฉันได้มาบรรยายค่ะ ตื่นเต้นจังเลย!! พอจะเข้าใจความรู้สึกของพี่สึบาสะกับพี่โอกิแล้วล่ะว่าตื่นเต้นแค่ไหนที่ต้องมาบรรยายแบบนี้น่ะ ตื่นเต้นสุดๆเลยอ๊ะ!!! >_<
เอาล่ะๆ เข้าเรื่องกันดีกว่าน่ะนอกเรื่องมานานแล้ว อะแฮ่ม หลังจากที่ฉันแยกตัวออกมาจากพวกพี่โอกฉันก็เริ่มหาของจำเป็นที่พี่โอกิบอกมาแหละตอนฉันกำลังนั่งเช็ดของในกระเป๋าใบใหญ่สีน้ำตาลเข้มที่บังเอิญเจอเข้าระหว่างหาก็เลยเก็บมาใช้ซะเลยอยู่เอ้~ ไหนดูสิ? ขวดน้ำ 10 ขวบ ผ้าสะอาดสองผืน ดูเหมือนจะครบแล้วแฮะ?
"แค่นี้ก็ครบแล้วสิน่ะ" ฉันพึงพำกับตัวเองเบาๆ จากนั้นฉันก็ยกกระเป๋าขึ้นสะพายแล้วหันหลังเดินกลับไปทางเก่าที่ฉันเดินมา ฉันมองรอบๆอย่างระวังตัวเพราะไม่รู้ว่าจะมีอะไรโผล่มาหรือเปล่าด้วย? 
"หวังว่าพี่ซากุระจะฟื้นแล้วน่ะ?" ฉันพึงพำกับตัวเองเบาๆด้วยความรู้สึกเป็นห่วงพี่ซากุระ ตอนนี้พวกพี่ๆเขาจะเป็นยังไงบ้างน่ะ?  แต่พี่ซากุระคงไม่เป็นไรหรอมั้ง? ฉันมั่นใจว่าโอกิต้องค่อยปกป้องพี่ซากุระอยู่ข้างๆและไม่ทิ้งพี่ซากุระไปไหนแน่ๆ.......ฉันคิดว่างั้นน่ะ? ฉันเดินตรงไปอย่างช้าๆไม่รีบร้อนแล้วค่อยมองรอบๆอย่างระวังตัวมากขึ้นและมองหาของตามพื้นที่อาจจะเอาไปใช้ประโยชน์ด้วยได้ แกร๊บ แต่ระหว่างฉันกำลังมองหาของและคิดอะไรเพลินๆอยู่นั้นก็ได้มียินเสียงอะไรบางอย่างหักอยู่ใต้เท้าฉัน 
"หืม?" ฉันก้มมองเท้าตัวเองอย่างสงใสแล้วค่อยๆยกขึ้นช้าๆแล้วสิ่งที่ฉันเห็นก็คือ...............กระดูกแขนของคน!! แถมมีเลือดติดด้วย!! ฉันเงยหน้าขึ้นแล้วพอสังเกตุตามพื้นรอบๆในความมืดดีๆ............มันยังเห็นกระดูกคนอีกมากมายเกองกลือนไปหมดเลยด้วย!!!!
"กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!" ฉันกรี้ดออกมาสุดเสียงเท่าที่จะสุดได้แล้วรีบวิ่งหนีออกจากตรงนั้นอย่างไม่คิดชีวิต ถึงฉันจะเคยเห็นมาในหนังสือวิชาวิทยาศาสตร์และในห้องทดลองแล้วก็เถอะแต่พอเจอของจริงแบบนี้มันก็กลัวน่ะ! แถมมีเลือดด้วย!! แบบนี้เป็นใครก็กลัวกันทั้งนั้นแหละ!!! ฉันวิ่งมาเรื่อยๆแบบไม่หยุดและไม่สนใจอะไรแล้วด้วย!!
หมับ!! "เอ๊!?" ฉันหยุดชะงักค้างในท่าวิ่งเพราะถูกบางอย่างจับไหล่ฉันเอาไว้อยู่ ฉันลองแตะสิ่งที่จับไหล่ฉันไว้ด้วยรู้สึกสงสัย มันอุ่นๆนิ่งๆแต่แข็งกระด้างแล้วก็ความรู้สึกนี้........มือเหรอ? ถะ แถมมืออย่างแบบนี้.......มือของผู้ชายชัวร์เลย!!
"มะ มะ ไม่น้าาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!" ฉันตะโกนออกมาสุดเสียงแล้วหลับตาปี๊ด้วยความรู้สึกกลัวและตกใจจากนั้นฉันก็หมุน 180 องศาแล้วเหวี่ยงหลังมือซ้ายฟาดใส่ที่หน้าเขาสุดแรงเท่าที่จะแรงได้
ผั๊วะ! ตุบ
"โอ๊ย!!"  
"ไม่น่ะๆๆๆๆๆ" ฉันพูดซ้ำไปมาเรื่อยๆพร้อมกับแกว่งแขนไปมาเผื่อเขาจะลุกขึ้นมาทำร้ายฉัน ลอยเข้ามาสิ! แม่จะฟาดหลังมือให้ฟันหลุดหมดปากเลย!! ฉันยังคงหลับตาปี๊ไม่กล้าลืมตา ตะ แต่ว่า............ทำไมเสียงมันคุ้นๆหูจัง? เหมือนเคยได้ยินที่ไหนมาก่อนเลย?
"อูย เจ็บๆๆ เล่นฟาดหลังมือเลยเหรอ? ฮิคาริจัง?" สะ เสียงนี้มัน!? การเรียกแบบนี้!? ฉันค่อยๆลึมตาขึ้นช้าๆแล้วฉันก็เห็นหน้าคนที่ฉันพึ่งจะฟาดหลังมือใส่หน้าไปเขาคนนั้นก็คือ.......พี่สึบาสะ!?
"พะ พี่สึบาสะ!?"
"ใช้ พี่เอง อูย เจ็บๆ" พี่สึบาสะพูดแล้วกุมแก้มซ้ายที่โดนฉันฟาดหลังมือใส่เต็มๆ ยะ แย่ล่ะ แบบนี้เราผิดเต็มๆเลยนี้น่า
"ปะ เป็นไงบ้างค่ะ?" ฉันว่างกระเป๋าลงแล้วเดินมาดูแก้มพี่สึบาสะ เป็นรอยแดงแจ๋เลยอ๊ะ ฉันยื่นมือไปแตะที่แก้มพี่สึบาสะ
"โอ้ย! เจ็บน่ะ!"
"ขะ ขอโทษค่ะ" ฉันรีบชักมือแล้วก้มหน้ามองพื้นด้วยความรู้สึกผิด ทะ ทำไมเมื่อกี้เราถึงไม่ดูให้ดีก่อนน่ะ 
"มะ ไม่เป็นไรหรอ" พี่สึบาสะพูดอย่างอ่อนโยนแล้วยื่นมือมาลูบหัวฉันเบาๆ อบอุ่นจังเลย ฉันเงยหน้ามองพี่สึบาสะที่ยิ้มให้ฉันอย่างไม่โกรธเคืองอะไร ฉันชอบพี่สึบาสะก็ตรงนี้แหละ ทั้งเป็นคนอบอุ่นจนฉันรู้สึกเหมือนอยู่ใกล้กับคุณพ่อยังไงอย่างนั้นและยังไม่เคยโกรธฉันเลยสักครั้ง และฉันก็ชอบที่พี่สึบาสะลูบหัวที่สุดเลย
"ว่าแต่.......พวกโอกิจังล่ะ?" พี่สึบาสะดึงมือกลับหันไปมองรอบๆเพื่อหาพวกพี่โอกิ ถึงจะน่าเสียดายแต่ความปลอดภัยของพวกพี่ๆต้องมาก่อนล่ะน่ะ
"ถ้าพวกพี่โอกิล่ะก็ อยู่ทา-" 
ตูม!!! 
"อะไรน่ะ!!!" ฉันกับพี่สึบาสะพูดออกมาพร้อมกันหลังจากได้ยินเสียงระเบิดดังมาจากทาง..........ที่พวกพี่โอกิอยู่นี้!!!!
Hikari Takl End
ทางด้านโอกิ
"คงจบแค่นี้สิน่ะ?" แบล็คมาสพูดแล้วมองสาวน้อยที่นอนจมกองเลือดอยู่ตรงหน้าด้วยแว่วตาไร้อารมณ์ สภาพของเขาและเธอนั้นต่างกันลิบลับและโดยสิ้นเชิง แบล็คมาสแค่มีฝุ่นและรอยแผลเล็กๆน้อยๆตามที่แขนขวาและขาซ้าย
"แฮ่ก......แฮ่ก.....แฮ่ก......" โอกิตอนนี้มีสภาพแผลเต็มตัวไปหมดถ้าเป็นคนปกติคงตายไป เธอพยายามรวบรวมสติที่เลืองลางสั่งให้ร่างกายขยับแต่ร่างกายเธอกลับไม่ตอบสนองใดๆทั้งสิ้น เธอทำได้แค่เงยหน้ามองแบล็คมาสที่ยืนตรงหน้าด้วยสายตาไม่เข้าใจและสับสนเท่านั้น 
หลังจากที่โอกิพุ่งเขาหาแบล็คมาส เธอก็พยายามเล่นงานอีกฝ่ายให้เจ็บหนักที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เธอไม่ได้กะสู้ให้ชนะ เธอแค่อยากทำให้อีกฝ่ายบาดเจ็บหนักหรือมีแผลมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อทำให้เขาหนีไปรักษาแล้วแบบนั้นก็จะทำให้พวซากุระปลอดภัยด้วย แต่ปรากฏว่าเขาเก่งมากแถมเขายังแทบไม่ได้ชักอาวุธหรือใช้กระบวนท่าอะไรเลยด้วยซ้ำ แบล็คมาสใช้แค่มือเดียวในการโจมตีเธอ ตอนแรกๆโอกิก็หลบได้ไม่มีแผลอะไรแต่หลังจากที่หลบมือนั้นได้ส่วนที่เกือบโดนนั้นก็มีแผลโผลขึ้นมาเฉยๆแบบไม่มีสาเหตุจนเธอมีสภาพแบบนี้
"ยังมีสติเหลืออยู่เหรอเนี่ย? น่าชื่นชมจริงๆและสมแล้วที่เป็นนักเรียนของกาเดี่ยน" แบล็คมาสพูดชมอออมาอย่างใจจริงแล้วก้มมองโอกิด้วยสายตาสนใจจากที่เคยไร้อารมณ์ก่อนหน้า เขารู้สึกถูกใจสาวน้อยตรงหน้ามาตั้งแต่เห็นครั้งแรกถึงแม้จะไม่รู้ว่าสนใจเพราะอะไรก็ตาม
"แต่.....น่าเสียดายที่เธอต้องตาย" แบล็คมาสพูดแล้วมองโอกิด้วยสายตาเสียดายนิดๆ เขายกมือซ้ายขึ้นเหนือหัวแล้วกำมือจนแน่น โอกิมองมือแบล็คมาสด้วยความรู้สึกเจ็บใจและเสียใจ เจ็บใจที่เธอไม่สามารถหาฮิคาริเจอ เสียใจที่เธอยังไม่คุยกับซากุระแบบเต็มที่เลย และที่เสียใจที่สุด...........เธอจะไม่ได้เดินไปโรงเรียนกับ "เขา" อีกแล้ว โอกิคิดอย่างนั้นแล้วน้ำตาแห่งเสียใจก็ค่อยๆไหลออกมาโดยที่เธอไม่รู้ตัว แบล็คมาสมองโอกิด้วยสายตาไร้อารมณ์แล้วจากนั้นก็ฟาดกำปั้นเล็งไปที่หัวโอกิ เมื่อโอกิไม่เห็นทางรอดแล้วเธอจึงค่อยๆหลับตาลงแล้วรอความตายที่กำลังจะมาหา
'ฉันขอโทษน่ะ.......สึบาสะคุง..........' จากนั้นสติของเธอก็ดับไป
ฟิ้ว! ฉึก!! ตูม!!! ควับ!!!!
แต่ในขณะที่มือกำปั้นของแบล็คมาสกำลังจะถึงหัวโอกิ จู่ๆก็มีลูกธนูสีขาวสะอาดดอกนึงพุ่งเข้ามาปักไหล่ซ้ายของแบล็คมาสนั้นทำให้กำปั้นของเขาเปลี่ยนวิถีจากหัวของโอกิไปต่อยพื้นข้างๆแทนจากนั้นก็มีบ้างอย่างมาคว้าร่างของโอกิไป แบล็คมาสดึงมือที่ฝังอยู่ในพื้นออกมาแล้วก้มมองลูกธนูที่ปักบนไหล่ตัวเองด้วยสายตาไร้อารมณ์
'ธนูแบบนี้.......พวกธาตุทิวาเรอะ?' จากนั้นแบล็คมาสก็ดึงลูกธนูออกแล้วโยนทิ้งไปข้างหลัง เขาเงยหน้าขึ้นแล้วเจอชายหนุ่มคนนึงยืนอยู่ตรงหน้าเขาในอ้อนแขนของชายหนุ่มก็มีร่างของโอกิที่นอนหมดสติอยู่ในท่าอุ้มเจ้าสาว
"หนุ่มน้อย.......เจ้าเป็นพวกเดียวกับสาวน้อยคนนั้นหรือ?" แบล็คมาสยกมือชี้มาที่โอกิโดยที่สายตาของเขาไม่ได้ล่ะไปจากหน้าของชายหนุ่มเลยแม้แต่น้อย
"ไม่ใช้พวกเดียวหรอครับ.......แต่เป็นเพื่อนกันต่างหากล่ะครับ" สึบาสะพูด เขามองอีกแบล็คมาสด้วยสายตาเรียบเฉยแล้วจากนั้นเขาก็เดินไปที่ซากหินที่อยู่ข้างๆแล้วย่อตัวลงจากนั้นก็ว่างร่างของโอกิลงช้าๆและนุ่มนวลที่สุด
"ขอโทษน่ะครับ โอกิจัง.........ที่ผมมาช้าเกินไป" สึบาสะพูดเบาๆด้วยความรู้สึกผิด เขาก็ลุกขึ้นแล้วกลับมายืนประจันหน้ากับแบล็คมาส เขาทั้งสองจ้องหน้ากับแบบไม่กระพริบตาบรรยากาศเงียบสนิทจนหน้าอึดอัด
"ขอถามอะไรหน่อยได้ไหมครับ?"
"เจ้าอยากรู้สิ่งใดหรือ? หนุ่มน้อย?"
"คนที่ทำร้ายเธอคนนั้น.......คือคุณใช้ไหมครับ?" สึบาสะพูดจบเขาก็ชี้นิ้วไปที่โอกิโดยที่ไมหันไปมอง แบล็คมาสหันไปมองโอกิที่นอนหมดสติด้วยสายตาไร้อารมณ์แล้วหันกลับมามองชายหนุ่ม
"ใช้......ข้าเ-" 
เปรี้ยง!!
แบล็คมาสพูดยังไม่ทันจบ ชายหนุ่มก็พุ่งเข้าไปหาแล้วปล่อยหมัดอัพเปอร์คัทเสยคางแบล็คมาสแบบเต็มแรงจนตัวของแบล็คมาสลอยไปแล้วสักพักก็ล่วงลงพื้นไปไกลประมาณ 4 เมตรเศษๆ ชายหนุ่มค้างอยู่ในท่าอัพเปอร์คัทแล้วเขาค่อยๆกลับมายืนตัวตรงแล้วมองแบล็คมาสที่นอนอยู่กับพื้นด้วยใบหน้าเรียบนิ่งแต่สายตาของเขานั้นเต็มไปด้วยโทสะและแข็งกร้าว ตอนนี้ตัวเขาเมื่อกับสายลมที่เคยสงบที่ก่อตัวเป็นพายุที่บ้าคลั่งที่พร้อมจะทำลายชายที่อยู่ตรงหน้าให้สิ้นซาก!
"งั้นเตรียมตัวซะ..........เพราะความโกรธของฉันน่ะ.......มันจะทำลายแกให้พินาศ!!!"
แถมท้ายจ้า
ณ ชั้นใต้ดินของห้างโดกิโดกิ
"หาเจอไหม?"
"ยังเลย ทางเธอล่ะ?"
"ไม่เหมือนกัน.......นายล่ะ? บีรัส?"
"ไม่เหมือนกันครับ เจ้"
"ชิ! มาเสียเที่ยวเซะจริงๆ!!"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา