สุดแค้นแสนรัก

-

เขียนโดย vectory

วันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 23.45 น.

  8 ตอน
  1 วิจารณ์
  10.49K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557 22.00 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ทะเล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     อยู่กลางทะเลมีน้ำกับทรายยยยย     เสียงคลื่นกระทบชายฝั่งมันก็ไม่เลวแหะ ไม่ต้องเดาให้เสียเวลาหรอกครับ ตอนนี้ผมอยู่ทะเล(ไหนมึงบอกว่าไม่ชอบไงเนบิว) ก็ไอพวกเพื่อนๆตัวดีมันลากผมมาน่ะสิ รู้ทั้งรู้ว่าผมกินอาหารทะเลไม่ได้ยังจะลากผมมาอีก แต่มันเอาไข่เจียวอาหารจานโปรดผมมาล่อครับ มันบอกว่าถ้าผมมาด้วยมันจะให้มาอิทำไข่เจียวให้กินทุกวัน ลืมบอกไปว่ามาอิทำอาหารอร่อยมากกกก (เห็นแก่กินชัดๆ) ผมก็เลยยอมมา และแน่นอนว่าพี่ริเคียวต้องตามมาด้วย เรามากันทั้งหมด 8 คนครับ มีผม พี่ริเคียว จิ๊กซอร์ มาอิ นาว ฟามเมอร์ เอโร่ และก็สาวสวยเพียงหนึ่งเดียวนานา เอโร่นี่คือแฟนของไอจิ๊กซอร์มันครับหนุ่มหล่อ คณะนิเทศพวกมันคบกันมาตั้งแต่ตอนเปิดเทอมขึ้นปีหนึ่ง ส่วนนานาสาวสวยนี่แฟนไอนาวมันครับเพิ่งคบกันได้สองอาทิตย์ก่อนมาทะเลนี่ล่ะครับ          "เนบิวๆ เล่นน้ำกัน" ไอจิ๊กซอร์วิ่งมาชวนผมที่กำลังนอนอ่านหนังสืออยู่แถมมันยังลากผมลงไปในทะเล ถ้ามึงจะลากขนาดนี้ไม่ต้องถามก็ได้มั้งเถอะ          "เห้ยๆๆ ไอจิ๊กซอร์ เบาๆหน่อยดิว่ะ ถ้ามึงจะลากกูขนาดนี้ความจริงมึงไม่ต้องถามความคิดเห็นของกูก็ได้" มันลากผมลงไปในน้ำ มึงลืมอะไรไปรึป่าวว่ะจิ๊กซอร์ กูว่ายน้ำไม่เป็น ลากมาแบบนี้นี่ฆ่ากูชัดๆ คนอื่นๆลงมาเล่นรอตั้งนานแล้วล่ะครับ ส่วนพี่ริเคียวนั่งรออยู่บนเสื่อที่ผมนอนอยู่เมื่อกี้นั่นล่ะครับ
     เราเล่นน้ำจนเย็น กว่าจะขึ้นจากน้ำสภาพผมซืดอย่างกะไก่ต้ม กินน้ำทะเลไปไม่รู้กี่อึกต่อกี่อึก จะขึ้นมาก่อนก็ไม่ได้พวกมันจะหาว่าไม่สนใจเพื่อนอีก          "เนบิว มึงไหวป่าวว่ะเนี่ย ไม่ใช่ไข้แตกพรุ่งนี้อดเที่ยวนะโว๊ย" ไอนาวพูดขึ้นพร้อมเดินมากอดคอผม          "เอ่อ กูจะป่วยก็เพราะพวกมึงนั่นล่ะไอควาย" ผมด่ามันก่อนจะรีบเดินเข้าบ้านพัก พวกเราพักกันที่บ้านพักส่วนตัวของไอฟามเมอร์ บ้านมันทำธุรกิจส่งออกข้าวรายใหญ่ของประเทศ แน่นอนว่าบ้านแม่งรวย ภายในบ้านมีสี่ห้องนอนซึ่งก็แยกๆกันนอนเป็นคู่ครับ ผมนอนกับพี่ริเคียว จิ๊กซอร์นอนกับเอโร่ นาวนอนกับนานา ส่วนฟามเมอร์นอนกับมาอิครับ ผมว่าสองคนนี้มันแปลกๆนะ ดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษถ้ามันสองคนจะคบกันก็คงจะไม่มีใครว่าอะไร ออกแนวจะดีเสียอีก
     เมื่อแยกย้ายกันอาบน้ำอาบท่าเรียบร้อยแล้วพวกเราก็มารวมตัวกันตรงสนามหญ้าหน้าบ้านเพื่อจะได้เริ่มปฎิบัติการการกินแหลก ซึ่งทุกคนมีอาการดี๊ด๊าเป็นพิเศษยกเว้นผม จะดีใจไปเพื่ออะไรในเมื่อผมกินอะไรกับพวกนั้นไม่ได้เลยสักอย่าง          "น้องนานาครับ นี่กุ้งครับเดี๋ยวพี่แกะให้นะครับ" ไอนาวแทคแคร์คนของมันจนน้ำตาลเรียกพี่ตอนนี้ทุกคนกำลังสนใจอาหารทะเลสดๆตรงหน้าแล้วสวาปามกันอย่างเอร็ดอร่อย ถ้าผมกินได้ผมคงจะไปร่วมวงด้วยอยู่หรอกนะ          "เนบิว มึงกินนี่ดิ อันนี้ปลาเผากูแกะกางให้แล้ว" พี่ริเคียวเดินมาแล้วยื่นจานเนื้อปลาที่แกะก้างออกเรียบร้อยแล้ว ผมยื่นมือไปรับจานปลาเผาจากพี่ริเคียวผมเป็นคนที่ไม่ชอบกินปลาสักเท่าไหร่เพราะมันมีก้างแต่ถ้ามีคนแกะให้ผมก็ชอบนะ ^_^           "ขอบคุณครับ" ผมกล่าวขอบคุณแล้วก็หันมาสนใจปลาตรงหน้า          "เปลี่ยนเป็นอย่างอีกแทนได้มั้ยล่ะไม่อยากได้คำขอบคุณอ่ะ" พี่ริเคียวหันมาทำหน้าเจ้าเล่ใส่ผม พร้อมกับเอาลมเข้าปากแล้วทำแก้มป่อง          "อยากได้อะไรล่ะ ลูกถีบแรงๆสักสองที หรืออยากโดนต่อยปากแตก" ผมหันไปก่อกวนพี่มันด้วยคำพูด พี่มันถึงกับทำหน้าเซ็งใส่ผมเลย          "โหย หวานหน่อยก็ไม่ได้ แม่งไม่โรแมนติกเลย" เมื่อพูดแบบนี้ผมก็เลยจุ๊บแก้มพี่มันทีหนึ่งแล้วหันมากินปลาในจานของตัวเองต่อ พี่มันทำสีหน้าพอใจแล้วโน้มตัวมากระซิบข้างหูผม          "คืนนี้ขอจัดหนักนะเนบิว" เฮือกจัดหนักงั้นหรอ ไม่มีทางผมยังอยากเที่ยวอยู่นะไม่อยากนอนป่วย          "ไม่!" ผมหันไปกระโกนใส่หูพี่มัน จนคนอื่นหันมาสนใจและทำหน้า งงๆว่าสองคนนี้มันทะเลาะอะไรแล้วก็หันไปสนใจอาหารทะเลกันต่อ          "โอ๊ยย จะกระโกนทำไมเนี่ย หูจะแตก" ฮ่าๆๆๆ สะใจชะมัดผมได้แต่ยิ้มอย่างผู้ชนะ แต่หลังจากแยกย้ายผมจะยังยิ้มได้แบบนี้หรือป่าวก็ไม่รู้นะ
     หลังจากที่อิ่มกันเรียบร้อยพวกเราก็ทำกิจกรรมร่วมกันอีกนิดหน่อยและแยกย้ายกันไปนอนเพราะพรุ่งนี้เรามีโปรแกรมจะไปดำน้ำดูปะการังกัน ซึ่งแน่นอนว่าพอแยกย้ายรอยยิ้มปรากฎขึ้นบนใบหน้าของพี่ริเคียวทันที ชินี่ก็จะกดกูจังเลยนะ          "เนบิว มาหาพี่เร็ว"พี่ริเคียวพูดพร้อมตบลงบนที่นอนตรงข้างๆตัวเอง และทำหน้าหื่นใส่ผม          "ทำไมต้องหน้าตาแบบนั้นด้วย สายตาโคตรหื่นอ่ะ" ผมพูดและเดินลงไปนั่งบนเตียงข้างๆพี่ริเคียวพี่ริเคียวไม่รอช้ารีบประกบปากจูบผมโดยที่ผมยังไม่ทันได้ตั้งตัวมือไม้เริ่มจับนั่นจับนี่ ตอนนี้เสื้อผ้าบนตัวผมกับพี่ริเคียวไม่เหลือเลยสักชิ้น พี่ริเคียวถอนจูบจากผมแล้วเริ่มฝากรอยไว้บนร่างกายของผมแทน          "อือ พี่ริเคียวเบาๆหน่อย ผมเจ็บ" ผมครางออกมาเบาๆก็พี่มันเล่นกระแทกซะไม่มีเบาเลย          "อย่าเกร็งสิจะได้ไม่เจ็บ มึงชอบเกร็งอ่ะ" พี่มันยังคงกระแทกเข้ามาในร่างผมไม่หยุด กว่าผมจะได้พักก็แทบจะหมดสติพรุ่งนี้เช้าหวังว่าผมคงจะตื่นมาแล้วเป็นปกตินะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา