สะดุดรักนายตัวร้าย

-

เขียนโดย fonlovely

วันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.29 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,290 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2557 13.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) เด็กใหม่1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ขออนุณาตค่ะ"
"อ่อ จ้า "หญิงสาววัยกลางคนตอบว่าใหเธอรีบเข้ามา
"อาจารย์มีไรหรือเปล่าค่ะ ถึงได้เรียกหนูมา"เด็กถามไปอย่างงงๆว่าอาจารย์เรียกเทอมาทำไหมแต่เช้าแล้วนี่ก็เป็นวันแรกของการเปิดเทอม
"อ่อ จ้า อาจารย์อยากให้มินจองช่วยงานอย่างหนึ่งจ้า"หญิงสาวที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอาจารย์ ยิ้มแล้วเดินเข้ามาจับมือ
"อาจารย์จะให้มินจองช่วยอะไรคะ"มินจางยิ้มอย่างงงๆ
"อาจารย์ให้มินจองช่วยดูแลคนหน่อยจ้า"อาจารย์ปล่อยมือเทอแล้วเดินมาที่โต๊ะ ว่งแฟ้มให้มินจอง"พวกนีละจ้าที่จะให้มินจองช่วยดูแล"มินจองเปิดแฟ้มดู
"อาจารย์ค่ะ! นี่มันพวกนังเล่งที่เป็นข่าวนีค่ะ"อาจารย์พยักหน้า"ทำไม่ต้องเป็นมินจองละค่ะที่ต้องดูแล มินจองไม่เอาด้วยค่ะ "เทอสั่งแฟ้มให้อาจารย์
"เพราะเทอเป็นหัวหน้าหัองไงจ้า แต่ถ้ามินจองไม่ทำอาจารย์จะให้มินจองสอบตก"อาจารย์นั่งเก้าอี้อย่างสบายใจ
"อาจารย์!!"
" คิดให้ดีๆนะ มินจองว่าเทอจะยอมดูแลพวกเค้าหรือจะยอมตกในวิชาอาจารย์"
                              เวลาต่อมา
มินจองกลับมาที่ห้องมานั่งคิดว่าเทอคิดถูกหรือคิดผิดที่จะดูแลพวกเค้าทั้ง12คน แต่ถ้าเทอไม่ทำเทอก็ต้องตกวิชาของอาจารย์  เพื่อนเทอที่ตกวิชาอาจารย์ สอบแก้มา2ปียังไม่ผ่านเลย 
"มินจอง!  มินจอง!!  มินจอง!!!"
"อะไรของเทอนี่เจจู  จะตะโกนทำไหม"มินจองทำหน้าดุใส่เพือนสาว
"ก็ฉันเรียกเทอตั้งนานแล้ว ไม่มีได้ยิน เทอเป็นไรไปฉันเห็นใจลอย ตั้งแต่กลับมาจากห้องพักอาจารย์"เพื่อนสาวถามด้วยความเป็นห่วย
    ปิ้ง!!
"อาจารย์มา"เพื่อนชายคนวิ่งเข้ามาอย่างแตกตื่น ทุกคนต่างคนต่างพร้อมเดินกลับที่นั่งของตัวเอง
"เอาละทุกคน  วันนี้เรามีเพื่อนใหม่มา"อาจารย์มองไปที่ประตู"เข้ามา"หนุ่มทั้ง12ผู้หญิงให้ห้องมองกันกันตาเป็นมัน
" ทุกคนแนะนำตัว"
 
 
 
                             ไว้มาดูกันนะคะว่าหนุ่งทั้ง12จะแนะนำตัวกันยังไงบาง   ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในใจของทุกคนด้วยนะคะ^^
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา