บังเอิญรัก

8.0

เขียนโดย Necha

วันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.21 น.

  17 ตอน
  3 วิจารณ์
  21.04K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2557 13.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) บังเอิญ...เมา(2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ชีวิตจริงน้ำเน่ายิ่งกว่านิยาย
พิชชาเพิ่งเรียนรู้ปรัชญาข้อนี้ เพราะอะไรนะเหรอ ?...คิดดูสิ ร้อยวันพันปีกินเหล้าหนักขนาดไหน
ไม่เค๊ย...ไม่เคยนึกเคยฝันว่าตื่นขึ้นมา จะพบใบหน้าของเทพบุตรในระยะประชิดชนิดที่ว่าสัมผัสได้ถึงลมหายใจของกันและกัน ใบหน้าขาวใสแทบจะมองไม่เห็นรูขุมขน แพขนตายาวปิดบังดวงตาที่ไม่รู้ว่าเป็นแบบไหน จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากสวย จะหล่อไปไหนกันวะพ่อคุณ...กล้ามเนื้อเป็นมัด ไหนจะซิกแพคที่โผล่ให้เห็นเหนือผ้าห่มที่คลุมสะโพกไว้หมิ่นเหม่
เห็นแล้วอยากวาดรูปนู้ดจังโว้ย...เอ่อ แล้วทำไมมีผู้ชายมานอนแก้ผ้าข้างเธอล่ะวะ? อย่าบอกนะว่า...
ไอ้สภาพนี้มัน...O[]O !!!!
เฮ้ย !!!!!!!!!!!!
ดวงตาของพิชชาเบิกกว้าง สมองประมวลผลแทบไม่ทัน พอลืมตาสิ่งที่เห็นอันดับแรก คือหน้าของเทพบุตรแปลกหน้านอนหลับตาพริ้ม มุมปากอมยิ้มอย่างคนมีความสุขทั้งกอดเธอแน่นจนร่างแนบแทบจะกลายเป็นคนเดียวกัน หนำซ้ำเธอยังกอดก่ายเขาด้วยเช่นกัน ! ทั้งเธอทั้งเขาก็เปลือยลอนจ้อนทั้งคู่ !
ใบหน้าที่แนบอยู่กับหน้าอกแกร่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อที่ขยับตามจังหวะการหายใจยิ่งทำให้พิชชาได้แต่กระพริบตาปริบๆ ยิ่งมองสภาพเตียงราวกับผ่านสงครามมา เสื้อผ้ากระจัดกระจายเต็มพื้น ถ้ามองไม่ผิดผ้าปูที่นอนที่ถูกกระชากกองอยู่ปลายเตียงมีรอยเลือดแต้มอยู่ ชัดเลย ! พรหมจรรย์ที่หวงมาทั้งชีวิตไม่เหลือแล้ว เสียงครางงืมงำของอีกคนเรียกให้พิชชายกหัวขึ้นสบตาที่ทอประกายแปลกๆ ไม่มีแววงัวเงียเหมือนคนที่เพิ่งตื่นเลย
“ยังจะต่ออีกหรือครับ ไม่เหนื่อยหรือไง”
“หือ !?”
มือหนาเอื้อมมือมาจับมือของพิชชาที่วางอยู่บนหน้าท้องที่มีกล้ามเนื้อสวยและเหมือนมือของเธอกำลังจะเลื่อนต่ำไปในผ้าห่ม เลือดไหลมากองทั่วใบหน้าทั้งปากก็อ้ากว้าง
ไปอยู่ตรงนั้นได้ไงเนี่ยยยย O /// O
“หึๆ ถ้าต่ำไปกว่านั้นลูกชายผมอาจจะตื่นได้นะครับ เมื่อคืนคุณเล่นเสียจนผมหมดแรง ขอผมพักก่อนแล้วค่อยต่อนะครับที่รัก”
“คุณว่าอะไรนะ !!”
พิชชาเผลอลุกมาโดยลืมไปว่าตัวเองเปลือยอยู่ อะไรต่อมิอะไรจึงโผล่ออกมาท้าทายสายตาของชายหนุ่ม กวินกลืนน้ำลายด้วยความยากเย็น เมื่อผิวขาวใสมีรอยที่เขาทำเมื่อคืนโดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจที่ตอนแรกได้สัมผัสยิ่งน่าหลงใหลเมื่อมันพอดีมือ ทั้งลีลาท่าทางที่ปรนเปรอความสุขให้เขาและยิ่งได้ค้นพบว่าเขาเป็นผู้ชายคนแรกที่ได้ครอบครอง ยิ่งทำให้กวินแทบจะคลั่งไคล้จนโง่หัวไม่ขึ้น เหมือนพิชชาเพิ่งรู้ตัว หญิงสาวรีบดึงผ้าห่มมาคลุมตัวไว้ทั้งเขินจนใบหน้าและผิวขาวแดงไปหมด ปลายตาค้อนใส่คนที่นอนหัวเราะนัยน์ตาวาว
“คุณไม่ต้องยั่วผมขนาดนี้ก็ได้ ยังไงผมก็ยอมคุณอยู่แล้ว”
“บ้าสิ ! บอกฉันมาก่อนเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น”
“สภาพตอนนี้ก็น่าจะรู้นะครับ พวกเราเล่นจ้ำจี้กันทั้งคืนเพิ่งจะได้พักแค่ไม่กี่ชั่วโมงเอง คุณจะนอนพักหรือต่ออีกรอบล่ะ”
เพียะ !!
“ตอนนั้นฉันไม่มีสติ ตอนนี้มีแล้วอย่าคิดว่าจะได้แอ้มฉันอีก ถ้าทำล่ะก็คุณได้สูญพันธุ์แน่”
สายตาดุที่จ้องมาทั้งน้ำเสียงท่าทางทำให้กวินคิดว่าหล่อนคงจะทำอย่างที่พูดไว้แน่ๆ คิดแค่นั้นขนอ่อนตามร่างกายก็ลุกพรึ่บ
“คุณจำอะไรไม่ได้เลยเหรอครับ”
“ก็...>///< นี่ ! ฉันถามคุณนะไม่ใช่ให้มายอกย้อน ตอบมาสิ”
อันที่จริง...ไม่อยากจะบอก เหมือนเริ่มจะนึกภาพเมื่อคืนออกลางๆ >////< แต่อายเกินเลยได้แต่แสร้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ กรี๊ดดดดด อยากจะมุดหัวลงดินจริงๆ ฉันทำอะไรลงป๊ายยยย
“อา ผมเจอคุณหน้าห้องน้ำท่าทางเหมือนจะเมามากเพราะยืนแทบไม่ไหว แล้วคุณก็จูบผมแล้วก็ลากออกมาจนเรากลายมาเป็นแบบนี้แหละครับคนสวย”
“เมา ? ฉันเนี่ยนะเมา !!”
“ใช่สิ คุณคงไม่คิดว่าผมวางยาหรือบังคับคุณมาหรอกนะ คนอย่างผมมีศักดิ์ศรีพอและไม่คิดจะทำอะไรถ้าอีกฝ่ายไม่เต็มใจ”
“ไม่ใช่อย่างนั้น ฉันแค่ไม่คิดว่าฉันจะเมา ส่วนเรื่องนี้นะช่างมันเหอะ”
“หา !!!”
“ตกใจอะไร คุณควรจะดีใจมากกว่าด้วยซ้ำที่ฉันไม่เรียกร้องให้รับผิดชอบ ผู้ชายชอบแบบนี้อยู่แล้วไม่ใช่เหรอ เซ็กส์แบบ One night stand”
“แต่ว่า ผมไม่...”
“เอาไว้เราค่อยคุยกันทีหลัง มีเวลาอีกตั้งอีกหลายชั่วโมง ปลุกด้วยฉันมีประชุมตอนบ่ายสอง”
พูดจบก็ล้มตัวนอนหันหลัง กวินได้แต่อ้าปากค้างทำตาปริบๆ ด้วยความอึ้ง นึกว่าหญิงสาวจะร้องไห้โวยวายเหมือนผู้หญิงทั่วไปที่เวลาตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองเพิ่งมีเซ็กส์กับคนแปลกหน้า แล้วไหนจะเสียพรหมจรรย์อีก แต่ผู้หญิงคนนี้เหมือนไม่รู้สึกอะไรด้วยซ้ำกับการร่วมรักกับเขา แล้วยังมีหน้ามานอนเปลือยบนเตียงของเขาทั้งยังสั่งให้ปลุก พอคิดถึงตรงนี้รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นฝ่ายเสียความบริสุทธิ์มากกว่า เพราะเขาอยากจะเรียกร้อง อยากให้รับผิดชอบ อยากผูกมัด...
เอ๊ะ ถ้างั้นเขายัดเหยียดตัวเองแทนก็ได้ เพราะดูแล้วหญิงสาวคงจะไม่อยากเกี่ยวข้องกับเขาแน่...หึๆ เอาวะ ให้รู้กันไปว่าผู้ชายก็มีมารยาเหมือนกัน
 
“พิช...พิช ตื่นได้แล้วนะครับ”
“อือ กี่โมงแล้วอะ”
“เที่ยงแล้วครับ”
“เหลือเวลาตั้งค่อยเยอะ เดี๋ยวค่อยตื่น”
กวินมองร่างที่มุดกลับเข้าไปผ้าห่มอย่างอ่อนใจ ทำตัวเป็นเด็กจนเขาไม่แน่ใจว่าสาวสวยแสนร้อนแรงเมื่อคืนใช่คนเดียวกับคนที่ขี้เซาตอนนี้หรือเปล่า แล้วดูสิบอกให้เขาปลุกเองยังจะมาดื้อไม่ยอมตื่นอีก
“พิช กว่าจะกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วไปที่ทำงานเดี๋ยวเข้าสายนะครับ คุณบอกว่ามีประชุมนี่”
“อือ”
“พิชๆ”
“อือ ที่ทำงานฉันไม่ซีเรียสเรื่องแต่งตัวหรอก ใส่ชุดเดิมไปก็ได้”
“แต่ตอนนี้เที่ยงแล้วนะ คุณไม่หิวเหรอ ลุกไปอาบน้ำก่อนนะครับคนดี ผมทำอาหารรอไว้แล้ว”
“อือ”
ศีรษะเล็กโผล่ออกมาแต่ตายังปิด ทำปากยื่นพึมพำจนจับใจความไม่ได้แสดงอาการขัดใจ มือบางขยี้ตาจนชายหนุ่มต้องจับไว้แล้วมองภาพร่างบางนั่งโงนเงนหลับตา เส้นผมหยักศกสีน้ำตาลยุ่งไม่เป็นทรง ผิวขาวเปลือยใต้ผ้าห่มที่ห่อตัวเอาไว้ไม่มิดเป็นภาพที่เรียกรอยยิ้มให้กับชายหนุ่ม หัวใจอุ่นวาบขึ้นมาหากได้พบภาพนี้ทุกวันคงจะดีไม่น้อย และยิ่งหญิงสาวทำท่าตาปรือมองมาทางเขายิ่งทำให้อยากจะเข้าไปตะครุบขย้ำกินเสีย แต่กลัวแมวขี้เซาข่วนหน้าแล้วหนีเตลิดไป
“อาบให้หน่อย”
หะ !? O_o
ดวงตาของกวินแทบถลนออกมานอกเบ้า แม่เจ้าประคุณจะรู้ตัวหรือเปล่าว่ากำลังเชิญชวนเขาอยู่จะว่าตั้งใจก็คงไม่ใช่ในเมื่อตายังปิด ส่ายหน้าอย่างอ่อนใจ เอากับคุณเธอสิไม่ระวังตัวซะเลย
กวินหยิบผ้าเช็ดตัวพันร่างบางก่อนอุ้มเข้าห้องน้ำ กลืนน้ำลายอย่างยากเย็น ร่างขาวเนียนเปลือยเปล่าที่เคยสัมผัสทุกซอกทุกมุมกระตุ้นอารมณ์เขาได้ง่าย แต่หญิงสาวกลับไม่รู้สึกรู้สาหลับตาพริ้มสบาย ถ้าเกิดเขากินอีกฝ่ายตอนนี้จะเป็นไรไหมนะ มือบางจิกเล็บลงบนต้นแขนหนาพร้อมลืมตาจ้องด้วยความขุ่นมัวพร้อมกดเสียงจนเขาต้องรีบทำตาม
“อาบ !!”
 
กวินมองแมวน้อยของเขากำลังกินอาหารที่เขาทำให้อย่างเอร็ดอร่อย ชายหนุ่มยื่นมือเช็ดคราบอาหารบนริมฝีปาก แล้วก็ได้รับคำตอบแทนเป็นรอยยิ้มน่ารัก
“อร่อยไหมครับ”
“อือ คุณทำอาหารเก่งจัง ฉันทำไม่เป็นเลยสักอย่าง”
“ผมชอบทำอาหารนะ พิชชอบทานอะไรเป็นพิเศษไหม วันหลังผมจะทำให้”
“ออมเลต มะระยัดไส้หมู คุณทำขนมเป็นไหม”
“ทำเป็นแค่คุกกี้กับพุดดิ้งครับ ผมไม่ชอบกินขนมหวาน”
“โถ นึกว่าทำเค้กเป็น”
“พิชชอบเค้กเหรอ งั้นไว้ผมไปเรียนก่อนเดี๋ยวลองมาทำให้กินนะครับ”
“ดีมาก พ่อรูปหล่อ”
จุ๊บ !
อา มีความสุขจัง >///<
หลังจากนั้นกวินก็ขับรถไปส่งพิชชาที่ทำงานไม่ไกลจากคอนโดของเขาใช้เวลาเพียงครึ่งชั่วโมงก็มาถึงบริษัทรับเหมาก่อสร้างและตกแต่งภายในครบวงจรชื่อดัง ทำให้เขาได้รู้ว่าพิชชาทำงานเป็นสถาปนิก ชายหนุ่มรู้สึกทึ่ง ผู้หญิงคนนี้น่าสนใจจริงๆ และเขาไม่คิดปล่อยมือเด็ดขาด ยังไม่ทันได้ออกรถเสียงเคาะกระจกจากฝั่งข้างคนขับก็ดังขึ้น กวินลดกระจกลงมองหญิงสาวที่ยืนนิ่ง แววตาครุ่นคิดอะไรบ้างอย่าง
“ครับ ?”
“...”
“พิชลืมอะไรเหรอครับ”
“ก็...อืม เปล่าแค่อยากถามหน่อย...”
“ว่า...”
“คุณชื่ออะไร” กวินมองใบหน้าด้านข้างของหญิงสาวที่เขินได้น่ารัก...ดูเถอะ อยู่ด้วยกันมาตั้งค่อนวันไม่นับความสัมพันธ์อันร้อนแรงเมื่อคืน ชื่อเขาเธอยังจำไม่ได้ ใจจริงก็อยากโกรธ แต่เห็นท่าทางแบบนี้แล้ว...โกรธไม่ลงแฮะ J
“กวิน ผมชื่อกวิน คุณจะเรียกซานก็ได้ครับ”
“กวิน...ฉันจะจำเอาไว้” พิชชายิ้มหวานให้ก่อนจะหันหลังเดินจากไป กวินมองแล้วสูดลมหายใจเข้าลึกๆ แล้วเปิดประตูรถเรียกหญิงสาว
“พิช !”
“?”
“ผมคิดว่า...ผมชอบคุณแล้วล่ะ คุณจะคบกับผมไหม”
“O_O///”
พิชชาอึ้ง สบดวงตาคมวาววับแสดงให้รู้ว่าชายหนุ่มพูดจริง อีตาบ้านี่จะตะโกนทำไมเนี่ย =//= โชคดีที่วันนี้เป็นวันหยุด ไม่งั้นได้มีข่าวแพร่กระจายทั้งบริษัท อับอายขายขี้หน้าแน่ บริษัทเธอยิ่งมีแต่พวกที่เลี้ยงสัตว์สี่เท้าไว้ในปาก หญิงสาวไม่ตอบหันหลังวิ่งหนีเข้าบริษัทไป ผ่านลุงยามที่ยืนส่งยิ้มแปลกๆ ไม่ต้องสงสัย เมื่อกี้ได้ยินหมดเลยแน่นอน
“ลุงยามห้ามบอกใครเรื่องนี้นะ !!”
“อา ครับๆ”
ถ้าไม่มีคนถามนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา