Blood Game: Messenger of death and Contract

7.7

เขียนโดย JustDream

วันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 00.11 น.

  4 chapter
  1 วิจารณ์
  6,377 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 กันยายน พ.ศ. 2557 01.01 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) Play

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
2


Play

ตึกๆ ตึกๆ จังหวะเสียงหัวใจที่ดังของร่างบางของหญิงสาวในวัยเรียนกำลังแอบซ่อนตัวเองในช่องแคบของเสาและถังขยะใหญ่ มือที่สั่นกลัวเช่นร่างกายกำลังยกขึ้นปิดปากของตน...กลัว...เพียงคำนี้เท่านั้นที่ยังคงวนเวียนอยู่ในหัวของเธอ.. ตึก...ตึก...ย่างก้าวเดินของใครบางคนที่ค่อยเดินเข้ามาใกช้เธอ ทำให้เธอยิ่งตื่นกลัวยิ่งขึ้น ร่างที่สั่นจนระงับการไม่ได้ จนต้องหลับตาด้วยความกลัว 'ช่วยด้วย...ใครก็ได้ช่วยด้วย!' เสียงขอความช่วยเหลือที่ดังขึ้นใกล้ในใจ นั้นไม่ได้ช่วยอะไรเลย แต่กลับยิ่งทำให้เธอตื่นกลัวยิ่งขึ้น แล้วเสียงย่างก้าวเงียบลงไปพักหนึ่ง ทำให้เธอเผลอถอนหายใจออกมา และงั้นก็คือการส่งสัญญาณสุดท้ายของเธอออกไป "นานา อายุ สิบเจ็ดปี สามเดือน สี่สิบห้าวัน สิบสามชั่งโมง สิบนาที และ อีกวินาที ที่กำลังดำเนินอยู่...""ธะ...ธะ...เธอ!!!"หญิงสาวที่กำลังซ่อนตัวอยู่ถึงขั้นตกใจจนทำอะไรถูก ทั้งที่เมื่อกี้ยังไม่มีใครอยู่แท้ๆ เด็กหญิงอยู่สิบสามปลาย แต่งตัวแนวที่วัยรุ่นญี่ปุ่นชอบแต่งกันที่เรียกว่าโลลิต้า บวกทั้งหน้าที่น่าสวยหวานคล้ายเช่นตุ๊กตากระเบื้องราคาแพง ดวงตาที่มีนัตย์ทั้งสองต่างกัน ข้างซ้ายที่มีสีเขียวเข้มทั้งถึงความลึกลับ ข้างขวาที่มีสีแดงสดดั่งเช่นสีเลือด และข้อมือเล็กที่ถูกคล้องด้วยกุญแจมือทั้งสองข้าง สร้างความตื่นกลัวในหญิงสาวไม่น้อย"แต่เวลานั้นหมดแล้วนะ"เด็กหญิงที่ยังคงเอาแต่ก้มหน้าก้มตาอยู่เช่นพูดกับหญิงสาวที่เริ่มก้าวถอยหนี้เธอด้วยความกลัวอย่างเชื่องช้า...
แต่เมื่อเด็กหญิงเงยหน้าขึ้นมา รอยยิ้มแสยะที่เต็มไปด้วยความสนุกดวงตาที่กำลังตื่นเต้นที่เห็นบุคคลตรงหน้า หวาดกลัวเพียงใด"นานา เธอนะ..."เด็กหญิงยกแขนทั้งที่โดนคล้องด้วยกุญแจข้อมือ ก่อนจะกระชากแรงๆให้เลือดไหลออกมาอาบแขนตัวเอง "...ได้เวลาตายแล้ว!"เมื่อประโยคนั้นจบก็มีเงาใหญ่เข้ามาทาบทับร่างของหญิงสาวจากด้านหลังแล้วทุกอย่าง...
 
มีดที่เงื้อนสูงขึ้น ปักลงบนคอของหญิงสาวจนทะลุ ทั้งๆที่เจ้าตัวยังไม่รู้สึกเลยด้วยซึ้าว่า ที่คอตัวเองนั้นมีสิ่งแปลกปลอมอยู่
  "นะ..นี้..."
  "เอ๋...นานา เธอที่มันตายยากจริง"เด็กหญิงมองร่างที่คอโดนแทงทะลุ ด้วยความสนุก เลือดมากมายที่ไหลจากบาดแผลของหญิงสาวกระเด็นโดนหน้าเด็กหญิง นั้นยิ่งทำให้เธอสนุกยิ่งขึ้น " ดี! เวลาฉันกรีดเนื้อเธอจะได้ยินเสียงกรี๊ดร้องนั้น ฮ่าๆๆ"
  เลือดทีีไหลจากคอของหญิงสาวอาบเต็มตัวของเธอ ก่อนจะไหลไปกองกับพื้นจนกลายเป็นแอ่งเลือดขนาดย่อม ร่างกายหญิงล้มลงหายใจรวยรินอยู่ที่พื้น ราวกับปลาที่กำลังขาดน้ำ
  ร่างสูงใหญ่จองมองร่างหญิงสาวที่โดนแทงจนคอทะลุโดนฝีมือตนเอง ก่อนจะหันไปมองเด็กหญิงตัวน้อยที่กำลังนั่งคุกเข่า หัวเราะอย่างสนุกข้างร่างที่รวยริน
  "ฉันไม่ให้มันจบง่ายๆแน่ๆ"เด็กหญิงยิ้มอย่างเย็นเยือกก่อนจะลูบใบหน้าของหญิงสาว แล้วมองไปทางร่างใหญ่นั้น
  และเหมือนร่างใหญ่จะรู้หน้าที่ของตนเอง นำหลอดฉีกยามาที่บรรจุไปด้วยสารสีขาวใสแล้วมันลงไปที่คอของหญิงสาว เมื่อได้รับสารนั้นเข้าสู่ร่างกายจากร่างที่เคยหายใจเชื่องช้ากลับเรื่องกรี้ดออกมา
  "ฮ่าๆ มันต้องอย่างนี้สิ นี่ นานา เธอรู้จักกับ'อะรีนารีน'หรือเปล่า?"เด็กหญิงยิ้มอย่างมีความสุขกับภาพตรงหน้า
  ร่างที่ดิ้นร้นอย่างทุรนทุทราย บนกองเลือดของตัวเองจนมันกระเด็นโดนตัวของร่างสูงและเด็กหญิง มีดที่คอที่ปักคาไว้เริ่มแสดงผล มือของเธอพยายามจะดึงมันออก และ เอาแต่โทษตัวเองว่าทำถึงยังรู้แบบนี้อีก และ ทำไมเธอเริ่มมีความกลัวเข้ามากัดกินในใจ
  "สารที่ร่างกายมนุษย์จะหลั่งมาเพื่อกระตุ้นการทำร่างกาย ใช้กับพวกที่ใกล้ตายทำให้หัวใจกลับมาเต้นอีกครั้ง และ ถ้านำมันมาใช้กับเธอ..."เด็กเว้นวรรคก่อนจะเหลือบมองไปทางร่างสูงที่มีดยาวให้เธอ "...มันก็ทำให้เธออยู่กับพวกฉันนานๆไง"
  "เริ่มได้หรือยัง"ร่างสูงถามเด็กสาวที่ดูจะความสนุกเหลือเกินอย่างที่เกลียดรอเวลา
  "ก็เอาสิ ดูยัยนี้ก็เป็นประเภท'กลัวความตาย' แต่คงไม่เท่า'คุณเบอร์หนึ่ง'หรอกมั้ง"
  ...'การกลัวความตาย'สิ่งที่ยกให้เป็นอันดับหนึ่งในความตาย แต่ก็ไม่เห็นจะเท่าไหร่ถ้าเทียบกับ'การคลุ้มคลั่งของความตาย'ดูอย่างก็เหมือนกว่าเห็น...
 
  เด็กหญิงคิดผ่านในใจก่อนจะเอือมมองขึ้นไปบนตึกสูงแล้วจองไปยังร่างที่ยืนดูก่อนแล้วอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะเริ่มทำตามที่ตนเองตั้งใจไว้...นั้นคือการละเลงเลือด
บนตึกสูงที่อ่านบอกไปร่างบางของหญิงสาวอีกคนกำลังมองดูวาระสุดท้ายของผู้หญิงที่ชื่อนานา อย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร ก่อนจะหยิบร่มสีดำขึ้นมากางทั้งที่ฝนยังไม่ตก ก่อนจะพึมพำอะไรบางอย่างออกมา
"เกมได้เริ่มขึ้นแล้ว ฉันคงต้องให้นายตื่นก่อนเวลาแล้วล่ะ"เมื่อประโยคนั้นจบเธอก็หายไปเหมือนเคยอยู่ตรงเลย...
 
[Raven]
 
ปัง!
 
ฉันกำลังยื่นมองไอ้เครื่องขายน้ำอัตโนมัติที่มันหลอกกินฉันไป ซวยจริงๆห่ะ  ใช่สินี้มันซวยจริงๆ แต่ไม่ใช่วันซวยของฉัน คนเดียวซะหน่อย เพราะวันนี้คือวันที่เขาคนนั้นจะ...
 
“นี้เธอ”
 
เสียงเรียกด้านหลังทำให้ฉันหันไปพบกับผู้ชายที่อายุเท่ากับฉัน  ร่างที่สูงกว่านิดกำลังก้มมองฉันอย่างพินิจ ก่อนจะถอนหายใจออกมา
 
“ฉันรู้น่าว่าอะไรมันก็ไม่ได้ดั่งใจ แต่อย่าอาละวาดอย่างนี้สิ”ฉันเอียงคอมองเขาอย่างไม่เข้าใจ จนต้องขยี้หัวอย่างเซ็งๆ แล้วหยิบบางสิ่งออกมาจากกระเป๋ากางเกงของเขา “ฉันให้”
 
ฉันรับไอ้เจ้าแท่งบาร์สีน้ำตาล รสหวาน ขม มาจากเขาก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตากับดวงตาสีแดงที่ดูมืดมน แต่ซึ่งอีกไม่นาน ใช่! อีกไม่นาน ฉันรู้ ดวงตาจะต้องเปล่งประกายแน่ๆ
 
“รับนั้นไปแทนก็แล้วกัน ฉันไปล่ะ”
 
เขาบอกอย่างปัดให้กับผู้หญิงประหลาดอย่างฉัน เขายื่นมือเข้ามาช่วยฉันทั้งที่คนอื่นต่างเดินหนี้ ห่างออกไป...
 
ช่างเป็นคนที่น่าสนใจจริงๆ...
 
“นี้...”ฉันเรียกเขาไว้ก่อนที่จะไป “เนีย...เวลานั้นขอนายหมดแล้วนะ”
 
“ทำไมเธอ”
 
“เมื่อเวลานั้นมาถึงจนอย่ารอช้าที่จะเอ่ยชื่อของฉัน  แล้วเจอกันในเกมนะจ้ะ”
 











 
 
Talk 
ครั้งแรกนะนี้ที่ออกมา สวัสดีค่ะ Just Dream ค่ะ หรือชื่อจริงใหม่ บางคนคงจะรู้อยู่แล้ว ขอโทษที่หายไปนาน เพราะ เรียนหนัก และ ตอนนี้กำลังใกล้สอบอีก แต่ก็ยังมีเวลามาลงนิดหน่อย เรื่องนี้แต่งสดค่ะ ไม่ได้คิดหัวเรื่องอะไรเลยอยู่ก็อยากขึ้นมา ที่จริงทุกเรื่องที่เขียนก็แต่งสดหมดนั้นล่ะค่ะ อย่างไงก็ขอฝากด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา