รักทั้งใจให้เธอคนเดียว(girlfriend)

-

เขียนโดย pee_poo

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.58 น.

  46 ตอน
  5 วิจารณ์
  39.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2557 16.00 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

41) ดีกันแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ไม่เป็นไรแล้วๆไม่ต้องกลัวนะ พี่อยู่นี่แล้ว" ต่อพาเอมี่ขึ้นรถก่อนที่จะขับรถไปบ้าน
..ณ บ้านต่อ..
"เธอไปอาบน้ำนอนได้แล้วนะ เดี๋ยวพี่ขึ้นตามไป" ต่อพูดบอกเอมี่ที่กลัวจนตัวสั่น
"ค่ะ" เอมี่รับทราบและเดินขึ้นห้องไป
"ต่อ" เสียงจากไปรท์ที่มาหาต่อดึกดึกดื่นดื่นเพราะเห็นว่าทาโทรมาบอกว่ามีเรื่องเลยให้มาดูบวกกับที่ต่อไม่โทรมาง้อไปรท์เลย
"ไปรท์" ต่ออุทานขึ้นเมื่อไปรท์มายืนอยู่ข้างหลัง
"ต่อทำไมไม่โทรมาหาไปรท์บ้าง ต่อยังรักไปรท์อยู่มั้ย" ไปรท์เสียงสั่นเครือ
"ต่อยังรักไปรท์อยู่นะ แต่ไปรท์ล่ะรักเรารึเปล่ารูปที่เธอถ่ายกับกิมอ่ะทำไม...." ต่อพูดไม่ออก
"รูป ถ้าหมายถึงรูปนั้นล่ะก็ ก็ตอนนั้นที่กิมมาขอไปรท์ถ่ายรูปแต่ไปรท์ไม่นึกว่ากิมจะโอบไปรท์ไปรทืนึกว่าถ่ายรูปธรรมดาแค่นั้น"
"แค่นั้นจริงๆเหรอ"
"อืม"
"เราขอโทษนะไปรท์ที่ทำตัวแย่ ทำตัวงี่เง่า ขอโทษจริงๆ"
"ไม่เป๋็นไรต่อ ไปรท์ก็ผิดเหมือนกันแหละ"
"งั้นเราคืนดีกันนะ" ต่อพูดพร้อมยิ้มแต่ก็ต้องเจ็บเพราะพึ่งโดนต่อยมาหมาดๆ
"เห้ยต่อ เจ็บมากมั้ย" ไปรท์เข้าไปจับหน้าต่อเพื่อมาดูใกล้ๆ
"แค่นี้มันยังน้อยไปด้วยซ้ำ" ต่อพูดเพราะเจ็บใจตัวเอง
"ไปทำแผลก่อนป่ะ" ไปรท์ไปหยิบกล่องแผลและทำแผลให้ต่อ 
"เรารักไปรท์นะ" ต่อพูดแบบเขินๆ
"แล้วเอมี่นี่ยังไง" ไปรท์พูดเพราะยังเคือวๆอยู่นิดนึง
"น้องไง น้องไม่มีทางเป็นอย่างอื่นแน่"
"เราเชื่อใจต่อนะ" ไปรท์ยิ้ม
"หายโกรธและนะ"
"อึ้ม หายแล่ว"
"แล้วนี่ไปรท์จะให้ต่อไปส่งมั้ย" ( ทั้ง2เปลี่ยนสรรพนามคำพูดแล้วนะจ๊ะ )
"ไม่อ่ะ นอนนี่แหละ นี่ก็ดึกมากแล้วด้วย"
"เห้ยจริงดิ บอกพ่อแม่ยัง"
"บอกแล้วๆ ไปเหอะ" แล้วทั้ง2ก็ขึ้นห้องไปอาบน้ำนอน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา