สาวหลายใจกับนายแตกต่าง

-

เขียนโดย หมูเด้ง

วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.22 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,371 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557 22.06 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ลุกขึ้นสู้ใหม่คว้าใจเจ้าชาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
กริ้ง กริ้ง ฮ้าว เช้าแล้วเหรอ เบื่อจังไม่สิต้องพยายามคว้าใจเจ้าชายมาให้ได้ แต่เมื่อวานโดนปฏิเสธแล้วนี่น่า เฮ้อไม่กล้าไปโรงเรียนเลย ป่านนี้เรื่องนั้นต้องลือกันไปทั่วโรงเรียนแล้วล่ะ อามุกับข้าวเสร็จแล้วนะลูก คุณแม่ตะโกนบอกให้กินข้าวเช้า เมื่อทำทุกอย่างเสร็จก็บอกแม่ว่าไปก่อนนะค่ะ เมื่อฉันถึงโรงเรียนทุกคนก็มองฉันด้วยสายตาแปลกๆนะ ??? รึว่าเป็นเพราะเมื่อวานนะ เฮ้อ ! เมื่อเปิดประตูเข้าห้องเรียนก็มีแต่คนมองแบบแปลกๆอีกแล้ว ฉันก็นั่งลงกับเก้าอี้ แล้วก็มีกลุ่มเด็กผู้หญิงเข้ามาทักฉัน แล้วถามว่า อามุจังก็ชอบทาดาเสะคุงเหมือนกันหรอ ฉันก็ตอบไปว่า ก็ไช่นะ       (ตอบแบบอายๆๆนะ) กลุ่มเด็กผู้หญิงนั้นก็ยิ้มแล้วพูดว่า งั้นพวกเราก็เป็นมิตรกันเพราะพวกเราก็ชอบทาดาเสะคุงงงงเหมือนกันนะ งั้นพักกลางวันมาประชุมเรื่อง..ทาดาเสะคุง.. ที่ีใต้ต้นไม้ใหญ่หน้าตึกเรียนจะได้กินข้าวไปด้วยเลย ตกลงนะจ้ะ
             เมื่อถึงพักกลางวัน (ไวเหมือนโกหก)
เริ่มเปิดการประชุมได้หัวข้อวันนี้คือ  สมาชิกหลักในประธานนักเรียน 1 ท่านทาดาเสะที่รักของพวกเรา 2 นาเดชิโกะ ตัวร้ายที่จะแย่งทาดาเสะคุงไปเพราะได้ใกล้ชิดทาดาเสะคุงมากที่สุด ในขณะที่ประชุมกันอยู่ นาเดชิโกะก็เดินมาหาฉันแล้วยื่นจดหมายให้ฉันและพูดว่า  "มาให้ได้นะจ้ะหลังเลิกเรียน" แล้วก็เดินไป กลุ่มเด็กผู้หญิงก็บอกว่า "อามุจังได้รับบัตรเชิญไปงานน้ำชาที่ royalgadean ที่นั่นเป็นที่ประชุมของเหล่าประธานนักเรียนด้วย"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา