The magic land เเดนเวทย์มนตร์

10.0

เขียนโดย Ices

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.35 น.

  8 Magic~~
  10 วิจารณ์
  9,467 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 18.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) พบองค์ราชินี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เฮ้อ เราต้องเเต่งอย่างนี้จริงๆหรอสังขยา" ยัยฟาร์มเฮ้าเริ่มบ่นเเล้ว
"ฉันไม่อยากใส่เลยอ่า เเง้"
เเล้วฉันกับฟาร์มเอ้าก็เเต่งตัวชุดสีดำกางเกงสีดำเเล้วก็หมวกสีดำไปพบองค์ราชินี
ก๊อกๆ
"นี่พวกเธอเสร็จหรือยังเนี้ยองราชินีรอนานเเล้วนะ"
"เสร็จเเล้วๆ"
"งั้นไปกันเถอะ"
/พบองราชินี/
"ตื่นเต้นเนอะ"ฟาร์มเฮ้าพูดขึ้น
เเล้วพวกเราก้เดินเข้าไปพบองค์ราชินี
"สวัสดีเพคะ"พวกเราพูดขึ้น
"พวกเจ้าคงรู้เเล้วสินะว่าเราพาพวกเจ้ามาที่นี่ทำไม วินคงบอกพวกเจ้าเเล้วใช่ใหม"
"บอกเเล้วเพคะ"ฉันตอบ
"เดี๋ยวเราจะเล่าเรื่องราวให้ฟังว่าเราจะพาพวกเจ้ามาทำไมเเละจะต้องทำยังไงบ้าง"
"เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ อยู่ๆพวก vanila ก้เเปลกไป พวกนั้นพยายามเป็นศัตรูกับพวกเราเเละก็ไปร่วมกับพวก black cilia ทั้ง๐ที่ตอนเเรกพวกนั้นเกลียดกันจะตายเเละพวกนั้นก้ส่งจดหมายมาบอกว่าจะยึดบ้านเมืองของเราไปเราจึงเครียดมากเพราะพวกนั้นก้มีพลังเหมือนกันถ้าเกิดต่อสู้กันขึ้นมาดลกมนุษย์จะต้องถูกทำลาย"
"หะ!!!!!ถูกทำลาย"
"ใช่"
"เเล้วพวกเราจะต้องทำยังไงเพคะ"
"พวกเจ้าถูกเลือกให้จัดการเรื่องพวกนี้"
"เราจะจัดการยังไงเพคะเราเป็นเเค่มนุษย์ที่ไม่มีพลังวิเศษเองนะคะจะทำอะไรพวกนั้นได้"
"พวกเจ้ามีพลัง"
"เจ้ามีพลัง รักษาเเละควบคุมพวกพืชทุกชนิด"ชี้มาที่ฉัน
"เจ้ามีพลัง สามารถทำให้คนเห็นใจจนยอมเเพ้ได้(ความสามารถส่วนตัว) เเละ ควบคุมสัตว์ทุกชนิดได้"ชี้ไปที่ฟาร์มเฮ้าส์
"หะ!!!พลังสามารถทำให้คนเห็นใจมีด้วยหรอ"ฉันกระซิบเบาๆคุยกับฟาร์มเฮ้าส์
"นั้นสิๆ"
"พวกเจ้าจะต้องไปเรียนที่โรงเรียน magic highschool เพื่อศึกษาเวทย์มนตร์ เเล้วก็จะต้องทำภารกิจจากเราพร้องกับเจ้าชาย2องค์ด้วยนะ"
"หะ ไปเรียนที magic highschool เเถมยังต้องทำภารกิจกับเจ้าชายอีก TOT"
"ใช่"
"สังขยาเธอทำกับวินนะ"
"หะ"
วินยักคิ้วกวนๆให้ฉันหนึ่งทีพร้อมกับพูดว่าสังขยาเธอตายเเน่ 555
"ส่วนฟาร์มเฮ้าส์เธอทำกับเนมนะ" ฟาร์มเฮ้าส์เเลกคู่กานด้ายม้ายยยย
"เตรียมตัวกันให้เรียบร้อยนะ"
"คะ/ครับ"ไม่เตรียมได้ม้ายยยยยย สังขยาอยากตาย
"พวกเจ้ากลับไปนอนพักผ่อนให้เรียบร้อยนะอีกสองวันดรงเรียนจะเปิดเทอมเเล้ว"
"คะ"เเล้วฉันกับฟาร์มเฮ้าส์ก็กลับไปอาบน้ำนอนเพื่อเตรียมตัวสำหรับพรุ้งนี้
 
จบไปเเล้วกับอีกตอนหนึงอาจะไม่สนุกเเต่ไรเตอร์ก้พยายามเต็มที่นะคะ
เม้นกันด้วยนะคะ
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา