แผลที่ไม่หาย { Y }

7.7

เขียนโดย acertam

วันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.03 น.

  30 ตอน
  5 วิจารณ์
  26.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2558 17.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

21) Chapter 19

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ผมเลิกงานตอนห้าทุ่งเหมือนปกติ มาร์ครอจนผมเปลี่ยนเสือผ้าเสร็จ จากนั้นผมกับเขาถึงได้หกลับบ้านพร้อมกัน ผมไม่ได้เล่าเรื่องธารให้ใครฟังทั้งนั้น ผมเก็บความสงสัยเรื่องธารไว้ในใจเพีงคนเดียวเพราะไม่กล้าบอกใคร เนื่องจากคนที่รู้เรื่องนี้จะเป็นอันตรายไปด้วย ลองหมอนั่นกล้าฆ่าคนล่ะก็ ก็ไม่ธรรมดาแน่
 
พอรถของมาร์คจอดสนิทที่หน้าบ้น ผมก็รีบลงจากรถทันทีโดยแทบไม่ได้บอกลาอะไรอีกฝ่ายมากมาร์คหงุดหงิดนิดหน่อย แต่เขาก็รั้งผมไว้ไม่ทัน เลยได้แต่ทำหน้าบึ้ง
ผมต้องขอโทษเขาจริงๆแต่ผมไม่มีเวลาว่างขนาดจะต้องมาง้องอนเขา ในขณะที่เรื่องคอขาดบาดตายกำลังจะเกิดหรอกนะ!
ผมเข้ามาที่ห้องขอตัวเอง รีบ เปิดคอมพิวเตอร์เช็กเมลดู อดจะตื่นเต้นไม่ได้เมื่อเห็นว่าอาราตะซังส่งเมลตอบกลับมาแล้ว ผมรีบเปิดเมลด้วยความกระตือรือร้น และกวาดสายตางานเนื้อหาในเมลอย่างรวดเร็ว
 
จริงด้วย!!!!
ธารและมิกซ์เป็นโอโซซังเมื่อ สามปีก่อนจริงๆ อาราตะซังแนบไฟล์ภาพให้ผมดู ไม่ผิดแน่ สมแล้วที่เป็นอาราตะซัง (เรื่องชาวบ้าน คืองานของเขา)
 
.
.
.
.
 
รุ่งเช้า ผมตื่นนอนเร็วกว่าปกติ เพราะเมื่อคืนผมคิดมากจนนอนแทบไม่หลับ ผมอาจจะตื่นเต้นก็ได้ ทว่าสิ่งแรกที่ผมทำในวันนี้
ไม่ใช่อาบน้ำหรือเปลี่ยนเสื้อผ้าหรอกนะ!
มันคือการโกหก!
 
ผมบอกมาร์คว่าผมไม่สบายให้เขาไป เรียนก่อนได้เลย แล้วคิดหรอว่าหมอนั่นเชื่อ กว่าผมขู่เข็ญ ออดอ้อนสารพัด กว่าหมอนั่นจะยอมเชื่อ!
ผมรอให้รถของมาร์คออกไปจากบริเวณหน้าบ้านของเขา ดูให้แน่ว่าเขาไปมหาลัยแล้วจริงๆ ผมจึงออกจากบ้านบ้าง
ผมไม่ได้ไปเรียน! ผมไปเพื่อพิสูจน์อะไรบ้างอย่าง ถึงเจ็บตัวก็ช่างผมอยากให้หมอนั้นยอมรับความจริงเรื่องคาสึมิ นี้คือสิ่งที่ผมต้องทำ
และเพื่อเป็นการล้างบาปในจิตใจ  ที่ผมเคยปกป้องคนผิดถ้าหากว่าคนคนนั้นไม่ใช่มาร์คจริงๆ
 
 
อพาร์ตเมนต์ OK
รถแท๊กซี่มาจอดสนิทที่หน้าอพาร์ตเมนต์ซึ่งมีลักษณะเป็นตึกแถวหกชั้น มีป้ายชื่อเก่าๆ แต่สะอาดสะอ้านบ่งบอกว่าที่นี่ก่อตั้งมานานแค่ไหนแล้ว อพาร์ตเมนต์ที่ธารกับมิกซ์อาศัยอยู่ไม่หรูหรานัก ค่อนข้างธรรมดาไม่สะดุดตา
ผมเดินขึ้นไปตามทางเดินที่เงียบสงบของชั้นหก ซึ่งดูเหมือนจะมีคนอาศัยอยู่น้อยกว่าชั้นอื่น ในที่สุดขาของผมก็มาหยุดอยู่ที่ห้อง 600 จนได้
ผมสูดหายใจเข้าลึกๆ เพื่อเรียกกำลังใจให้ตัวเอง ก่อนจะลงมือเคาะประตู
 
ก๊อก ก๊อก ก๊อก!
ตึกๆๆ....หัวใจผมเต้นรัวระหว่างที่ยืนรอคนข้างในเปิดประตูออกมา
 
แกร๊ก!
เสียงบิดลูกบิดข้างในดังขึ้นทำให้ผมใจหาย ตามมาด้วยประตูไม้เนื้อหนาที่ถูกกระชากออกจากแรงคนข้างใน! คนที่เปิดประตูออกมาเป็นมิกซ์ เขาทำตาวาวโรจน์ด้วยความโมโห และจะปิดประตูกระแทกใส่เมื่อเห็นว่าเป็นผม!
 
ปึก!!
เสียงประตูกระแทกลงมาที่แขนอย่างจังเพราะผมเอาแขนไปยันเอาไว้ไม่ให้เขาปิด มิกซ์ทำหน้าตะลึกนิดหน่อย จังหวะนั้นเองผมเลยโพล่งเรื่องคาสึมิออกมา
"นายจะหนีความจริงเรื่องคาสึมิไผปคลอดชีวิตเลยรึไง!"
 
"แก!" มิกซ์กัดฟันกรอด เขาเปลี่ยนมาบีบไหล่ผมไว้แน่น และกระชากเข้าไปคุย
 
"เลิกจุ้นจ้านชีวิตของฉันสักที! ไม่งั้นฉันจะทำให้ชีวิตของแกไม่มีความสุขอีกเลย!!"
แววตาเขาดูน่ากลัวมาก
 
"นายเคยคบกับคาสึมิจริงๆ ใช่มั้ย" 
มิกซ์แสยะยิ้มทันทีที่ได้ยินคำถามของผม
 
"ถ้าใช่.....แล้วทำไม! ถ้าแกยังดื้อด้านยุ่งเรื่องของฉัน ฉันจะฆ่าปิดปากแก!!"
ไม่พูดเปล่า มือหนาของมิกซ์ยังคว้าเข้าที่คอผมและดันอย่างแรงจนตัวผมกระแทกกับกำแพงห้อง!
 
พลั่ก!!
ผมงอตัวด้วยความจุก เจ็บจนร้องไม่ออก และดูเหมือนแรงบีบที่คอจะมากขึ้นเรื่อยๆ เหมือนว่าเขาอยากฆ่าผมให้ตายจริงๆ
 
"แค่กๆๆๆ" ผมเริ่มไอสำลัก และดิ้นไปมาเมื่อขาดอากาศ แต่มิกซ์ยิ้มแสยะและไม่คิดจะปล่อย
 
ผมจะตายจริงๆงั้นหรอ!!
 
จู่ๆ โทรศัพท์ของมิกซ์ก็ดังขึ้นช่วยชีวิตผมไว้+
 
 
 
 
 
///// คิดถึงเจ๊มั้ยคนดี ฮ่าๆๆๆ ยังได้อีก เจ๊สอบ GAT PAT และ โคตา เสร็จแหละ!! คงเหลือแค่ O-NET หรือไม่แน่ จะสอบโคตา ม.ราชภัฏเลยไว้อยู่ เจ๊เหนื่อย แถมป่วยกับข้อสอบโคตา ม.ข จนเป็นไข้แต่เจ๊รักทุกคน คิดถึงทุกคน เลยมาอัปให้ครัช //////
 
ติดตามต่อไปเน้ออออออออออออ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา