Tokyo Hacker

9.0

เขียนโดย Kozato

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.45 น.

  3 Ep
  0 วิจารณ์
  5,465 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557 00.15 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) Tokyo แห่งความซวย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันที่ 31 ธันวาคม 20XX เวลา 19:30 น. อากาศปกติ ฝนหยุดตกแล้ว #วันสิ้นปีโคซาค :: ...//ใส่หูฟังเข้ากับMP5พร้อมกับเปิดเพลงด้วยเครื่องเล่นเสียงMP5ที่อยู่ในรูปแบบของนาฬิกาและเดินไปร้านขายรถ (Me :: MP5! =A=) วันที่ 31 ธันวาคม 20XX เวลา 19:55 น. อากาศปกติ ฝนหยุดตกแล้วโคซาค :: ถึงไหนแล้วฟ่ะ!?. . .//เปิด GPS หาร้านขายรถโคซาค :: Fackkkkk!! มาผิดทาง!! . . เชดดดดดดดด!!!!//ตะโกนในใจพร้อมกับถอยหลังเดินวนกลับไปทางที่ถูกต้อง.....5นาทีต่อมา ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น!. . ......โคซาค :: เอะ!..เดี๋ยว. . .//เหลือบมองไปที่แบตโทรศัพท์โคซาค :: (Fus Ro Dahhh!!!!! #ถรุ้ยยย) แม่เจ้า! ทำไมมันซวยอย่างนี้!!. . .//เกิดเลขนับถอยหลังขึ้นที่กลางหน้าจอโทรศัพท์...3...2...1. . .และหน้าจอโทรศัพท์ก็กลายเป็นสีดำไป(แบตหมด. . .)โคซาค :: ให้ตายสิโรบิ้น!~~ แล้วจะทำยังไงต่อละทีนี้ คงต้องรออีก1ชั่วโมง แต่ถ้าต้องรอนานขนาดนั้น มีหวังร้านขายรถปิดก่อนแน่ๆ. . .//เดินกลับไปร้าน Mcdonald (ซึ่งเป็นร้านที่เดินผ่านมาเมื่อกี้)โคซาค :: เห้อ. . //เดินเข้าไปในร้านขายของพนักงานคนขาย :: รับอะไรดีค่ะ?..//ถามโคซาคโคซาค :: ขอเบอร์เกอร์ไก่หน่อยครับ. . .//บอกพนักงานพนักงานคนขาย :: รอสักครู่ค่ะ~..//ทำเบอร์เกอร์ไก่โคซาค :: กี่โมงแล้วเนี่ย??. . .//มองนาฬิกาที่ MP5 "20:08 น."+สั่นขารอเบอร์เกอร์พนักงาน :: ได้แล้วค่ะ. .//ยื่นเบอร์เกอร์ไก่ให้โคซาคโคซาค :: //รับเบอร์เกอร์ไก่ พร้อมกับเปิดบาโค๊ตที่MP5และสแกนตรงหน้าเคาเตอร์พร้อมกับเดินออกจากร้าน (Me :: ทันสมัยเสียจริง)พนักงานคนขาย :: โอกาศหน้าเชิญใหม่น่ะค่ะ~ (เด็กคนนั้นมีของแบบนั้นด้วยรึ...)//มองMP5ของโคซาค
.
.
.
.
.
โคซาค :: วิทยาการสมัยนี้มันก้าวหน้ากว่าเมื่อก่อนเยอะเลย แต่ก็มีไม่กี่คนหรอกที่ก้าวข้ามวิทยาการธรรมดา และฉันก็เป็นหนึ่งในคนที่มีอุปกรณ์ไฮเทคกว่าคนอื่นๆ. .//ยืนมองรถที่ขับผ่านไปมา พร้อมกับงับเบอร์เกอร์ไก่ไป1ที~ (Me :: แค่อ่านก็. . .)โคซาค :: รสชาติเนี่ย ไม่ต้องพูดถึง. .//เดินไปร้านขายรถ.."อ่ะ!. ."โคซาคเดินชนกับกับผู้หญิงคนหนึ่ง..โคซาคและผู้หญิงคนนั้น :: ข. .ขอโทษครับ/ค่ะ!!~ //ก้มหัวขอโทษแล้วเหงยหน้ามองต่างฝ่าย
โคซาค :: เป็นพนักงานร้านขายรถสิน่ะ. .//เหลือบไปเห็นตราร้านขายรถที่แขนเสื้อของผู้หญิงคนนั้น
ผู้หญิงคนนั้น :: ถ้าไม่มีอะไรแล้วขอตัวน่ะค่ะ..//เดินสวนทางโคซาท
โคซาค :: เดี๋ยว!. .//ดึงแขนผู้หญิงคนนั้นไว้
ผู้หญิงคนนั้น :: เอ๋!?..//หันไปมองโคซาท
โคซาค :: เป็นพนักงานร้านขายรถสิน่ะ.. พาฉันไปร้านขายรถหน่อยสิ.. //มองหญิงคนนั้นส่งสายตาอ้อนวอนดั่งเคะ #ถรุ้ยยย
ผู้หญิงคนนั้น :: ว่างพอดี.. งั้นก็ได้.. //มองโคซาท
โคซาค :: ขอบใจ..//หันไปมองที่มือขวาของผู้หญิงคนนั้น. ."โทรศัพท์รึ" (Me :: แค่โทรศัพท์ตกใจอะไร!?..//ตบโคซาค) "อ๊าก..//โดนตบ"
ผู้หญิงคนนั้น :: //เดินไปร้านขายรถ
โคซาค :: จบชิบ -^- //ลูบหัวตัวเอง+มองคนเขียน (Me :: มองทำติ่งไร เดินตามไปสิ!//ชี้ผู้หญิงคนนั้น)
โคซาค :: อืมๆ..สั่งอยู่ได้..//เดินตามผู้่หญิงคนนั้นไปร้านขายรถ (Me :: เพิ่งสั่งเฟ้ย!)
.
.
.
.
.
10นาทีต่อมา "20:25 น."
.
.
.
.
.
ผู้หญิงคนนั้น :: ถึงแล้ว!~ //ชี้ร้านขายรถ
โคซาค :: เยส!~ ขอบใจน่ะ. .//มองร้านขายรถ+งับเบอร์เกอร์คำสุดท้าย
ผู้หญิงคนนั้น :: ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ขอตัวน่ะ..//มองโคซาคแล้วเดินกลับไปทางที่มา
โคซาค :: เดี๋ยว..//ดึงแขนเสื้อผู้หญิงคนนั้นไว้อีก..
ผู้หญิงคนนั้น :: อะไรอีกว่ะค่ะ!? "อุ๊บ!"//ใช้มือซ้ายปิดปากตัวเอง
โคซาค :: เธอชื่ออะไรรึ?..//ถามผู้หญิงคนนั้น
ผู้หญิงคนนั้น :: สึบากิ..//มองโคซาค
โคซาค :: อ่า. . ฉันโคซาค //เดินเข้าร้านขายรถ
สึบากิ :: ให้ตายสิ.. เจ้าหมอนั้นเย็นชาแปลกๆ..//มองนาฬิกาที่โทรศัพท์ "ให้ตายสิเพค่ะ ดันบอกว่าว่างสะงั้น จะไม่ทันแล้ว!.." พูดจบก็วิ่งกลับไปทางที่เดินมากับโคซาคโดยเร็ว
โคซาค :: //หันไปมองสึบากิพร้อมกับเปิดโทรศัพท์ภายในเวลา3วินาทีแล้วใช้ Bandit Mode แฮกเบอร์โทรศัพท์ของสึบากิ 
โคซาค :: ได้มาแล้ว "080-499XXXX" //เดินเลือกรถในร้าน
พนักงานคนขาย :: เลือกได้เลยน่ะครับ ว่าจะซื้อคันไหน!~ //โฆษณารถต่างๆให้โคซาค
โคซาค :: งั้นเอาคันนี้แหละครับ..//ชี้ไปที่คันที่สวยที่สุดในร้าน
พนักงานคนขาย :: ขอบัตรเคดิตด้วยครับ..//มองโคซาค
โคซาค :: มีแต่ MP5 นี้แหละ.. ไม่มีบัตรเคดิตหรอก..//มองพนักงานขายรถ
พนักงานคนขาย :: อ..อ่าว//มองโคซาค
โคซาค :: ให้ตายสิ.. งั้นฉันทำเองก็ได้..//นำโค๊ดที่ MP5 ไปสแกนกับเคาเตอร์ แล้วสตาร์จรถขับออกจากร้านไป
พนักงานคนขาย :: เชดด!~//มองโคซาค
โคซาค :: (ผู้หญิงคนนั้นเป็นใครกันน่ะ.. แถมมีโทรศัพท์ที่คุ้นตาฉันแปลกๆ) //ขับรถกลับบ้าน
------------------------------------------------------------------------------------------------------------โปรดติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา