BTS รักร้ายๆของยัยตัวแสบ
เขียนโดย Davilltan
วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.51 น.
แก้ไขเมื่อ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557 09.18 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) สอบ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ประเทศไทย 2557
ผม แทน เด็กชายอายุ18ปี ที่จริงจะเรียกว่าผู้ชายก็ไม่ถูกผมเป็นผู้หญิงครับ ผมเรียนอยู่ที่พิริยาลัยจังหวัดแพร่ เมื่อปีที่แล้วผมไปกรุงเทพเพื่อไปเที่ยวแต่ไปเจอคอนเสิทBTS ครับผมเลยชอบวงนี้มากติดตามวงนี้เหลือเกิน
ตอนนี้ผมกำลังศึกษาเกี่ยวกับสื่อภาษาต่างๆมากมายผมอยากไปที่เกาหลีครับเมื่อจบแล้ว นี่เป็นเดือสุดท้ายที่ผมกำลังจะจบและจะไปสอบชิงทุนเรียนที่เกาหลี(ไม่มีจริงนะครับมีแต่ ญี่ปุ่น จีน ฝรั่งเศส อังกฤษ) ไม่รู้ว่าผมจะสอบผ่านมั้ย
วันที่สอบ
ผมเพิ่งสอบเสร็จแล้วออกมาข้างนอกครับข้อสอบเนี่ยหวานหมูสุดๆพอถึงเวลาสอบแล้วสบายมากเลยครับ ใกล้ถึงเวลาประกาศผลแล้วสิครับใจเต้นไม่หยุดเลยครับ
"ลำดับสุดท้ายคือ........."ครูใหญ่กำลังจะประกาศผลสอบว่าลำดับสุดท้ายจะเป็นใครเงื่อนไขในกาไปที่โน่นคือต้องใช้ชื่อที่ทางโรงเรียนตั้งให้และไปเป็นไอดอลร่วมกับดาราและต้องปิดบังเพศที่แท้จริงสรุปก็คือการเล่นสนุกของครูใหญ่นั่นเอง
"จอน แทนา" เย้ๆๆๆ!!!!!ผมสอบผ่านด้วยแต่ดูจากลำดับแล้วได้อยู่กับวงไหนน้า • • - - •[]•!!!!!!หา BTS เย้ๆๆๆๆๆดีใจจังได้อยู่กับBTS ชุดทั้งหมดไม่ว่าจะอยู่บ้านไปเที่ยวงานสังคมทั้งหมดโรงเรียนจะเตรียมให้แต่มีข้อแม้ว่าห้ามให้ความแตกเด็ดขาดว่าเป็นเพศไหนเพื่อนของฉันก็ได้ไปด้วยล่ะใครจะได้ไปอยู่วงไหนนะ อุ้ม,อั้งEXOk เจม,มุ้ยSNSD แอร์,แทนBTS เจี่ย,ออมsnsd เฟริน,ชมพู่EXOm
ทุกคนดีใจกันท่วนหน้า"นี่อูมิน(อุ้ม)ดีใจรึปร่าวที่ได้อยู่กับexoน่ะ"
"ก็ดีนะแต่ว่าเค้าอยากอยู่กับEXOmอ่ะแทนา"
"แต่เค้าได้ข่าวมาว่าเราต้องแสดงเป็นญาตกับดาราไม่ใช่หรอ"
"งั้นเค้าก็ได้เป็นญาตกับคริสอ่ะดิดีจังเลยจังเองล่ะแทนาเป็ญาติกับใคร"
"เค้าชื่อ จอน แทนา ถูกป่ะ งั้นเค้าก็เป็ญาติกับ จอน จองกุก"
"แล้วพี่แอร์เป็นญาติกับ ชูก้าอะดิ ก็แอร์ชื่อ มิน อาโด อ่ะ"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ