My love in a Summer ความรักในหน้าร้อน

7.9

เขียนโดย Hamakung

วันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 06.55 น.

  11 ตอน
  6 วิจารณ์
  13.21K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 20.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) ไข้หวัด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          เช้าวันรุ่งขึ้น...
"ฮัดเช่ย!" ผมตื่นขึ้นมาแล้วจามดังลั่นบ้าน
"เป็นอะไรลูก!!" แม่รีบวิ่งขึ้นมาดูผมบนห้อง
"เป็นหวัดนิดหน่อยฮ๊าฟแม่" ผมตอบแม่
"วันนี้หยุดเรียนก็ได้จ๊ะ วันนี้แม่ไม่อยู่บ้านนะเดี๋ยวให้พี่เอรุของลูกมาดูลูกตอนเย็นนะจ๊ะ" แม่บอกผมแล้วยิ้มให้
"คัฟ" ผมยิ้มให้แม่แล้วเดินไปอาบนํ้าในห้องนํ้า
     30 นาที ต่อมา
"เฮ้อ..." ผมเดินออกมาจากห้องนํ้าโดยที่ไม่ได้ใส่อะไร">()< ฮ...ฮามะ" พี่เอรุเปิดประตูเข้ามาในห้องทำให้ผมหน้าแดง พี่เอรุก็หน้าแดงด้วย
"เย้ย!น...ไหนแม่ผมบอกว่าพี่มาตอนเย็นไง" ผมหันไปมองแล้วคว้าผ้าขนหนูมาใส่ 
"ข...ขอโทษจ๊ะ วันนี้พี่ไม่ได้ไป ร.ร. จะมาดูแลนายไง" พี่เอรุตอบ
"คัฟ...ผมเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะ" ผมหยิบเสื้อผ้าในตู้แล้วไปเปลี่ยนในห้องนํ้า
"จ้า" พี่เอรุนั่งรอผมบนเตียง
     5 นาทีต่อมา"ด...ดูเป็นยังไงมั่งคัฟชุดนี้น่ะ" ผมเดินออกมาจากห้องนํ้า
"^^ไม่รู้สิ" พี่เอรุยิ้ม
"คัฟ..." ผมยิ้มกลับ
"เดี๋ยวพี่ลงไปทำโจ๊กให้ทานนะ"  พี่เอรุบอก"คัฟๆ^^" ผมตอบไป แล้วพี่เอรุก็เดินลงไปข้างล่าง
ผมจึงล้มตัวลงนอนบนเตียง     30 นาทีต่อมา
"ได้แล้วจ้า โจ๊กร้อนๆ" พี่เอรุยกถ้วยโจ๊กมาวางบนโต๊ะข้างๆเตียง
"คัฟ" ผมลุกขึ้นแล้วนั่งอยู่บนเตียง พร้อมที่จะกินโจ๊ก
"ร้อนนะเดี๋ยวพี่ป้อน" พี่เอรุพูดก่อนจะตักโจ๊กแล้วเป่าให้ผม
"พี่มาทำแบบนี้แฟนพี่ไม่ว่าเหรอ" ผมถามไป
"ไม่หรอก" พี่เอรุป้อนโจ๊กเข้าปากผม"คัฟ" ผมทานโจ๊กที่พี่เอรุป้อน      40 นาทีต่อมา
"อิ่มจัง" ผมลูบท้องตัวเอง
"^^ อร่อยล่ะสิ" พี่เอรุยิ้มแล้วถามผม"คัฟ^^" ผมตอบกลับไป
"จ้า" พี่เอรุยกถ้วยโจ๊กไปวางไว้ปลายเตียงแล้วกลับมานั่งข้างๆผม
"ผมคงจะหายแล้วแหละนะ" ผมยิ้มให้
"อือๆ" พี่เอรุตอบ
"อ๊ะ...บ่าย3แล้วเหรอเนี่ยไวจัง" ผมมองนาฬิกา
"เย็นนี้อยากกินไรล่ะเดี๋ยวทำให้" พี่เอรุยิ้มแล้วถามผม
"เอาเป็น ข้าวผัดก็พอแล้วไม่รู้จะกินไรดี" ผมยิ้มให้
"จ้าเดี๋ยวพี่ลงไปทำให้นะ^^" พี่เอรุยิ้มให้ผม
"คัฟขอบคุณคัฟ" ผมยิ้มกลับแล้วนอนลงบนเตียง
"จ้า" พี่เอรุเดินลงไปทำอาหาร     35 นาทีต่อมา
"มาแล้วจ้า ข้าวผัดร้อนๆ" พี่เอรุถือข้าวผัด 2 จารมาวาง
"ว้าว!น่ากินจังแหะ" ผมมองข้าวผัดแล้วยิ้ม
"อยู่แล้ว^^" พี่เอรุนั่งทานข้าวผัดกับผม
"อร่อย" ผมกินข้าวผัดอย่างมีความสุข"แหะๆ" พี่เอรุยิ้มอย่างเขินๆ
          เช้าวันรุ่งขึ้น...
"ฮามะ" พี่เอรุมาเรียกผมเพื่อเดินไป ร.ร. ด้วยกัน"คัฟๆ" ผมยิ้มแล้วเดินไปหาพี่เอรุ 
"ไปโรงเรียนกันได้แล้ว" พี่เอรุยิ้ม 
"คัฟ^^" ผมยิ้มให้แล้วเปิดประตูบ้านออก ก่อนจะเดินไปโรงเรียนกับพี่เอรุอย่างดีใจ...........______________________________________
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา