โรงเรียนเขย่าขวัญ (18+)

8.9

วันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.00 น.

  12 ตอน
  9 วิจารณ์
  13.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 14.19 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) เพื่อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แล้วฉันจะไปหาไอ้ตุ๊กตานั่นที่ไหนดีล่ะ? ทำไมมันวุ่นวายจังนะตุ๊กตาผีรึไง? ถึงบอกให้เธอวิ่งไล่ฆ่าคนอื่นแบบนี้ 
ไปทางไหนดีฟร้ะ! ขวาร้ายซ้ายดี ไปขวาก่อนก็แล้วกัน
ฉันตัดสินใจเดินไปทางขวาซึ่งมีแต่ความมืดรอคอยฉัน ให้ตาย!อะไรกันนี่ไฟฉายก็ไม่มียังจะต้องมาติดในที่นี่อีก
"ฮึกๆๆ ฮืออ" อยู่ๆเสียงร้องไห้ก็ดังขึ้นมาซึ่งเสียงนั้นคุ้นหูมากแต่มันก็ทำให้ฉันหวาดกลัวอยู่ดี
"นะ..นั่นไผน่ะ!" ฉันพูดปนสำเนียงบ้านเกิดออกมา
"เอ๋? เมย์!!!" 
"เห้ย บิวแกมาอยู่ที่นี่ได้ไงเนี่ย!?"
"ก็ตอนนั้นฉันวิ่งหนีผีที่ถือมีดตัวนั้นฉันวิ่งติดเกียร์แล้วก็มาโผล่ที่นี่ไม่รู้ว่าทุกคนหายไปไหนเหมือนกัน"
"แกใช่บิวตัวจริงรึเปล่า..." ฉันถามบิวที่ไม่รู้ว่าตัวจริงหรือปลอมเพราะฉันไม่อยากให้มันเกิดขึ้นเหมือนรัชอีก...
"พะ...พูดอะไรน่ะเมย์ฉันบิวไง"
"งั้นตอบคำถาม! ว่าแม่ของเธอชื่ออะไรแล้วคนที่เธอชอบคือใครเธอสนิทกับใครมากที่สุด!"
"เอ่อ..." อยู่ดีๆบิวก็ไม่พูดแล้วก็ก้มหน้า
"ตอบมาสิ!" 
"เหอะ..! รอบคอบจริงๆเลยนะเธอเนี่ย"อยู่ดีๆบิวเริ่มเปลี่ยนไปผมเริ่มฟูฟ้องสกปรกใบหน้าที่ลอกคาบกลายเป็นผีตาขาวโพลนหน้าเละและปากฉีกเสื้อที่เปื้อนเลือดและมีดที่ถืออยู่ในมือ
"ว..ว่าแล้วเชียว"
"ฉันรู้นะว่าในใจแกต้องนึกถึงยัยนั่นอยู่แน่ฉันจะบอกให้เอาบุญก็แล้วกันนะว่ายัยนั่นอยู่ที่ไหน.."
"ไหนล่ะบอกมาสิ!"
สักพักนึงยัยผีตัวนั้นก็เดินหายไปในความมืดและเดินออกมาพร้อมร่างของบิวที่หัวขาด!! และหัวของบิวยังลืมตาพร้อมน้ำตาที่ไหลริน
ก่อนหน้านั้น30นาที..
บิวเดินไปมาและไม่รู้จะไปไหนเลยนั่งหลบอยู่ในความมืดนั้นแต่แล้วบิวก็สัมพัสได้ว่ามีบางสิ่งบางอย่างจะมาหาเธอเธอวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิตจนกระทั่ง...
"ฉึก!!" อยู่ดีๆผีที่ไล่ฆ่าทุกคนก็จัดกานเอามีดแทงไปที่คอของบิวและแทงไปทั่วร่างกายบิวได้แต่นอนดิ้นอย่างทุรนทุรายจนกระทั่งสิ้นลมหายใจจากนั้นผีร้ายก็จัดการตัดหัวของบิวพร้อมแปลงกายเป็นบิวแทนเพื่อที่จะได้หลอกล่อทุกคน
เมย์ Talk's
"แกทำกับเพื่อนของฉันได้ยังไง!!" ฉันกำหมัดแน่นและน้ำตาที่ร่วงลงมาอย่างไม่ขาดสาย
"ก็เพื่อนของแกมันโง่ไงล่ะ!"
"แกสิโง่! ที่ฆ่าเพื่อนของฉันแกมันเลวที่สุด!!"
"ไม่! คนที่เลวก็คือพวกแกทุกคนที่กลั่นแกล้งฉันกรี๊ดดดด!!"
"ฉันจะฆ่าแก!!" เธอวิ่งมาอย่างรวดเร็วและง้างมีดที่จะแทงฉัน ตาของฉันเบิกโพลงเมื่อมีมีดที่เริ่มใกล้เข้ามา
"ฉึก!!!"
โปรดติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา