[Yaoi] ~ หลงเข้าแล้ว !! ไอ้คุณชายตัวแสบ ~

9.4

เขียนโดย Eveeiei

วันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.39 น.

  16 ตอน
  17 วิจารณ์
  26.64K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 06.12 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) ความรู้สึกที่เริ่มเปลี่ยนไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 7 ความรู้สึกที่เริ่มเปลี่ยนไป
 
 
               มาร์คเริ่มต้นกับเช้าวันเสาร์ด้วยการตื่นสายเพราะความเหน็ดเหนื่อยจากเมื่อวาน
ที่ต้องขึ้นแสดงบนเวทีและย้ายของกลับมาที่ห้องเดิม ... อากาศเย็นสบายตั้งแต่เมื่อคืน ทำให้ไม่ต้องเปิดแอร์ ร่างสูงนอนมองร่างเล็กที่อยู่เตียงข้างๆ เหมือนกับว่าในใจมีอะไรบางอย่างที่พูดออกมาเสียงดังไม่ได้
 
 
               "มึง กี่โมงแล้ววะ" คนตัวเล็กกว่าหน่อยนอนบิดขี้เกียจไปมา
 
               "อาบน้ำเร็ว เดี๋ยวพาไปเที่ยว" 
 
               "ที่ไหน" 
 
               "สยาม"
 
 
               หนุ่มหน้าหวานพูดจบ คนที่นอนบิดขี้เกียจอยู่ก็รีบลุกจากเตียงใหญ่ คว้าผ้าเช็ดตัวผืนสีเขียววิ่งเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว
 
 
               "โอ้ยยย"
 
               "อะไรวะ จับนิดจับหน่อยร้องโอ้ย"
 
               "ก็กูปวดแขนนี่"
 
               "โทษนะ ไม่รู้"
 
               
               เด็กชายสองคนยืนอยู่กลางห้าง ท่ามกลางสายตาของกลุ่มเด็กหญิงที่ยืนเลือกของอยู่ในร้านหรู
 
 
               "แก ฉันว่าสองคนนั้นเขาต้องเป็นแฟนกันแน่ๆเลยอะ ดูดิจู๋จี๋กันด้วย"
 
               "เสียดายอะ หน้าตาก็ดีด้วย อิจฉาาา"
 
               "นั่นมัน ... แก ถ้าจะกลับก็กลับกันไปเลยนะ ไม่ต้องรอ เจอเพื่อนที่โรงเรียนอะ บายนะ"
 
               "เอ๊ะ ยัยนี่หนิ คิดจะไปก็ไป แล้วเจอกันใหม่นะแก"
 
 
               เด็กสาวรีบเดินตรงมาที่สองหนุ่มแบบไม่ลังเลที่จะคิดว่าใช่เขาหรือป่าว ที่ตอนนี้เติร์ดกับมาร์คก็กำลังคุยกันเรื่องหนังที่จะดู 
 
 
               "อ้าวเติร์ด" สาวลูกครึ่งทักทายหนุ่มหน้าหวาน ทำเอาคนที่ถูกเรียกนั้นหันควับไปแล้วตกใจ
 
               "มาสยามกันไม่เห็นชวนบ้างเลย" 
 
               
               เติร์ดยิ้มแห้งให้สาวลูกครึ่ง แล้วหันกลับไปมองหน้าไอ้ตัวแสบที่ยืนตัวแข็งทื่ออยู่ด้านข้าง มาร์คหันกลับไปมองร่างสูง ที่ตอนนี้กำลังสนทนาอยู่กับดานี่
 
 
               "เฮ้ยมึงจะทำไร"
 
 
               เด็กชายตกใจเพราะอยู่ดีๆมีมือใหญ่ๆก็มาจับที่มือของเขา  มาร์คหน้าร้อนจัด จะดึงมือออก แต่อีกฝ่ายจับมือแน่นกว่าเดิม แล้วหันมาสบตา
 
 
               "ไปดูหนังกัน"  ร่างสูงเดินจูงมือไอ้ตัวแสบ ปล่อยให้ดานี่ยืนอยู่ตรงนั้นคนเดียว ใบหน้าเธอดูมีอารมณ์ ราวกับว่าเหมือนโดนคนที่ตนเองชอบฉีกหน้า
 
 
               "พูดอะไรกับดานี่อะ"
 
               "เดี๋ยวค่อยเล่าให้ฟัง"
 
 
               กูชอบช่วงเวลาแบบนี้จัง
 
 
                                    .................................................
 
 
               หลังจากที่ทั้งสองดูหนังกันเสร็จ ก็มานั่งกินข้าวเที่ยง แต่ตอนนี้ บ่ายโมงกว่าแล้ว ทั้งคู่คุยกันปกติ ทว่าเด็กหนุ่มกับเอ่ยปากเรื่องที่ตัวแสบงอลเขาออกมาโดยไม่รู้ตัว
 
 
               "โกรธกูอยู่รึป่าวเนี่ย"
 
               "เออ"
 
               "กูไม่รู้จะง้อ เอ้ยไม่ใช่ดิ จะ...เออช่างมันเหอะ คือกูง้อผู้ชายไม่เป็น"
 
               
               คำพูดของเติร์ดทำให้ เด็กชายที่กำลังจะตักข้าวใส่ปากก็ชะงักชั่วครู่ เขามองหน้าคนที่อยู่ๆก็พูดเรื่องนี้ขึ้นมา หน้าตาของคนที่นั่งอยู่ตรงหน้าที่ไม่ว่าจะมองไปมุมไหนก็ดูดีไปหมด ทว่าตอนนี้เขากำลังนั่งหน้าคิ้วขมวดอยู่ ดูเหมือนว่าตอนนี้กำลังคิดเรื่องบางอย่าง
 
 
               "มึงสัญญากับกูได้ปะล่ะ ว่ามึงจะไม่ทิ้งกู"
 
               "ได้ดิ กูสัญญา กูจะไม่ทิ้งมึง กูจะไม่ปล่อยให้มึงอยู่คนเดียว ต่อไปนี้กูจะอยู่ข้างๆมึงเสมอไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นก็ตาม"
 
               
               เด็กชายยื่นนิ้วก้อยออกมาเกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่นั่งฉีกยิ้มอยู่ตรงหน้าของเขา นิ้วของเติร์ดเกี่ยวกับมาร์คแน่น เหมือนจะไม่ยอมปล่อย
 
 
               "ปล่อยได้ละ"
 
               "อ่าวลืม โทษที เพลินไปหน่อย"  เติร์ดยิ้มกว้างให้เด็กชาย และเลี้ยงข้าวคนที่เพิ่งจะหายโกรธเขาเมื่อไม่กี่นาที
 
 
                                      ............................................
 
 
               "มาร์ค"
 
               "หืม"
 
               "มึงทาลิปผู้หญิงหรือ"
 
               "ป่าวหนิ"  
 
               "ปากมึงโครตเอ็กซ์"  เด็กหนุ่มแซวร่างบางที่นอนเล่นเกมอยู่บนเตียงอย่างสบายใจ จนคนถูกแซววางมือถือลง
 
 
               "เออ แล้วอีกเรื่อง ที่...วันนั้นกูเผลอกับปากมึง กูขอโทษมากๆเลยนะ ตอนนั้นมึงเหมือนผู้หญิงจริงๆ"
 
 
               "เชี่ย เติร์ด  กูอุตส่าห์จะลืมละนะ มะ...มึงจะขุดทำหอกไรฟะ" คนถูกแซวเบ้ปากสีแดงสด กอดหมอนข้างตนเอง ทำท่าเหมือนจะงอลคนที่อยู่เตียง
 
 
               "โอ๋ๆๆ อย่างอลนะมึง กูหยอกขำๆ" เติร์ดหัวเราะเสียงดังลั่น เมื่อหันไปเจอเด็กชายที่ทำหน้าบูด
 
 
               " ฝันดี ไอ้แสบ "  ฉันอยากจะเฝ้ามองนายทั้งคืน 
 
 
 
----------------------------------------- ครบค่า ------------------------------------------------
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา