คุณหนูปากกล้ากับพ่อบ้านขี้เล่น

9.3

เขียนโดย ♥♫Hikaru♪♥

วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.02 น.

  12 chapter
  26 วิจารณ์
  13.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 17.24 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          ณ ร.ร.มอต้นที่ชั้นเรียนอยู่..
รถเก๋งสุดหรูขับมาจอดที่หน้าโรงเรียนซึ่งในรถคันนั้นมีชั้นซึ่งเป็นคุณหนูแห่งบ้านมิซากิ นั่นสินะ ชั้นชื่อ มิซากิ ฮิคาริ อายุ 14 ปี และพ่อบ้านของชั้น ซากิ พวกเราอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกันแค่ 2 คน เพราะพ่อของชั้นเสียไปเมื่อชั้นอายุ 5 ขวบ ส่วนแม่เป็นราชินีแห่งโลกปีศาจที่ๆทำให้ชั้นเกิดมา แต่ท่านแม่ให้ชั้นกับซากิมาอยู่ที่โลกมนุษย์เพื่อปกป้องโลกจากปีศาจที่เป็นพวกโหดร้าย ที่หวังครอบครองโลก 
"เชิญคับคุณหนู" ซากิที่จอดรถแล้วเดินมาเปิดประตูให้ชั้นยิ้มให้แล้วพูดกับชั้น
"ขอบคุณ"ชั้นพูดแล้วเดินออกมาโดยมีนักเรียนใน ร.ร. ยืนต้อนรับชั้น 
"โย่ว^^ฮิคาริ" ยัยชิโนะที่สนิทสนมกับชั้นต่างจากคนอื่นที่เคารพชั้น
"ไง" ชั้นพูดกลับไปด้วยรอยยิ้มของสาวน้อย
"งั้นเดี๋ยวผมมารับตอนเย็นนะคับคุณหนู" ซากิพูดกับชั้นแล้วขับรถกลับไป
"นี่ๆวันนี้ชั้นกลับด้วยนะ^^" ยัยชิโนะพูดด้วยท่าทางดี๊ด๊า
"จ้าๆ" ชั้นพูดแล้วจูงมือยัยชิโนะเข้าอาคารเรียน
          พักเที่ยง...
เสียงนักเรียนที่เตรียมข้าวกล่องมาทานในห้องพูดคุยกันเสียงดัง ในขณะที่ชั้นกำลังจะทานข้าวกล่องสุดหรูของตัวเอง
"ฮิคาริ ชั้นอยากกินคาเวียร์อ่ะ ><" ยัยชิโนะที่ท่าทางดีด๊าพูดออกมา โดยในโต๊ะที่ชั้นนั่งมีชั้น ยัยชิโนะ และฮารุกะที่โชคดีที่ชั้นจับฉลากได้หมอนี่มาเป็นบัดดี้
"เอาไปสิ" ชั้นคีบคาเวียร์ให้ยัยชิโนะ 
"เยี่ยม >0<" ยัยชิโนะ รีบกินด้วยท่าทางดี๊ด๊า
"ท่านมิซากิคับถ้าไม่เป็นการรบกวนวันหยุดนี้ผมไปบ้านท่านได้มั๊ย" ฮารุกะที่นั่งอยู่ข้างๆชั้นพูดขื้น
"ฮารุกะ บอกแล้วไงให้เรียกว่าฮิคาริจัง ได้สิมาได้ทุกเมื่อเลย" ชั้นว่าหมอนี่ที่เรียกชั้นว่าท่านมิซากิทั้งๆที่ชั้นให้เรียกว่าฮิคาริจัง
"ชั้นไปด้วย ^0^" ยัยชิโนะที่ท่าทางดี๊ด๊ามาตั้งแต่มะกี้พูดออกมาอีก
"อื้มๆงั้นวันนี้ก็กินๆๆ^^" ชั้นเลยตอบทั้ง 2 ไปด้วยรอยยิ้มของสาวน้อย
"คับ ฮิคาริจัง" ฮารุกะยิ้มแล้วเริ่มทานข้าวกล่องของตัวเอง
วันนี้สนุกจริงๆเลย แถมไม่มีปีศาจมารบกวนเวลาความสุขด้วย^^แต่พรุ่งนี้เป็นยังไงก็ต้องดูอีกทีอ่ะนะ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา