คุณหนูปากกล้ากับพ่อบ้านขี้เล่น

9.3

เขียนโดย ♥♫Hikaru♪♥

วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.02 น.

  12 chapter
  26 วิจารณ์
  13.24K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 17.24 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) หวั่นไหว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความรัก...เป็นสิ่งที่ทำให้โลกสวยงาม...และเมื่อฉันอยู่กับซากิ ฉันรู้สึกเหมือนมีความสุขตลอดเวลา...และอบอุ่นเมื่อได้กอดซากิ...นี่ฉัน...รักซากิ...งั้นเหรอ
"คุณหนูครับ ยังไม่ลุกอีกเหรอครับ!" เช้าวันใหม่ ซากิเดินมาปลุกฉันในห้อง 
"ตื่นแล้วล่ะ..." ฉันตอบไปด้วยนํ้าเสียงเหมือนคนไม่ได้นอน
"ทำไมดูเพลียๆนะครับ" ก็มัวแต่คิดอะไรนิดหน่อยจนไม่ได้นอนอ่ะดิ
"อืม" ฉันตอบกลับไปทำให้ซากิหลุดยิ้มออกมา
9 โมงเช้าของวันหยุด
"คุณหนูครับ ทำอะไรอยู่เหรอ" ซากิเดินมาหาฉันที่กำลังนั่งทำการบ้านอยู่ที่โต๊ะด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม
"ทำการบ้านน่ะ..." ฉันตอบกลับไปแล้วมุ่งมั่นทำการบ้านต่อ
"คุณหนูครับ วันนี้จะทานอะไรเหรอ" ทานข้าวสิยะ (- -)
"ไม่รู้สิ อะไรก็ได้ที่มันอร่อย" ฉันตอบไปด้วยความขี้เกียจคิด
"ครับๆ^^" ซากิยิ้มกลับมาอีก 
"ขะ...ขอบคุณนะ" ฉันพูดด้วยสีหน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศ
"เอ๋ ทุกทีไม่เคยขอบคุณนี่ครับคุณหนู" อะ...เอ๊ะ นั่นสิ 
"กะ...ก็มัน..." ฉันหน้าแดงกว่าเดิมอีก
"คุณหนูชอบผมซะแล้วเหรอ" QwQ ซากิตอบกลับมาด้วยท่าทางเจ้าเล่ห์
"บะ...บ้าเหรอ...ป่าวนะ!" ฉันเลยตวาดกลับไปด้วยสีหน้าแดงแจ๋
"555 ผมล้อเล่นๆ ให้มันจริงนะครับว่าไม่ชอบผมน่ะ" QwQ ก็จริงน่ะสิ...(มั้ง) ซากิตาบ้าาาาาาาา QwQ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา