คุณหนูปากกล้ากับพ่อบ้านขี้เล่น

9.3

เขียนโดย ♥♫Hikaru♪♥

วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.02 น.

  12 chapter
  26 วิจารณ์
  13.24K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 17.24 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) สารภาพ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          ความรัก...ฉันกำลังมีความรักงั้นเหรอ...นี่ฉัน...รักซากิงั้น
เหรอ...จริงๆงั้นเหรอ...นี่ฉัน...รักซากิสินะ...ฉันต้องบอก...ออกไป ไม่งั้นก็คงจะไม่มีโอกาสบอก...
"คุณหนูครับ นั่งเหม่อคิดอะไรอยู่เหรอ?" ซากิเดินมาหาฉันที่กำลังนั่งเหม่ออยู่หน้า TV 
"สงสัยอยากโดนกด~555" =[]= วอท~!!
"อย่ามาลามกนะยะ~!!" ฮึ่ม!บังอาจมาลามกใส่ฉันเดี๋ยวจับจูบเลย -.,- 
"555 ก็เห็นเธอเหม่อ" - - โรคจิตจริงๆ
"คุณหนูครับ วันนี้ไม่ไปโรงเรียนเหรอครับ" ค่ะ ดิฉันขี้เกียจไปค่ะ - -
"ไม่อยากไป~" เหวอๆตอบตรงไปมั๊ยเนี่ย
"ไม่ดีเลยนะยัยเตี้ย ไม่ยอมไปโรงเรียนน่ะ" = = ยังจะมายุ่งอีกฉันคุยกับแก เหรอห้ะ!
"อย่ายุ่งได้มั๊ย!!" ฉันตะคอกใส่เจ้าตัวมีเขา(?) พร้อมกับง้างมือเหมือนจะต่อย
"โหยๆ คิดจะสู้เหรอยัยเตี้ย" แง่งๆๆ ฉันโดนดันหัวไว้ ด้วยความที่เกิดมาเตี้ยแขนเลยสั้นต่อยไม่ถึง
"พวกคุณ 2 คนสนิทกันจังเลยนะครับ^^" หา!? นี่เรียกสนิทเหรอห้ะ!
"สนิทบ้าบออะไรล่ะ - - นายคิดได้ไงเนี่ยว่าสนิท" อีตาชิริวพูดด้วยสีหน้าราวกับจะพูดว่า 'แกใช้อะไรคิดฟระ'
"ไม่รู้สิครับ^^ งั้นผมขอไปทำงานบ้านต่อล่ะ" ไม่...อย่าไปนะ...ซากิ...ฉันไม่อยากอยู่กับหมอนี่ 2 ต่อ 2 
"เหลือแค่เธอกับฉันแล้วยัยเตี้ย~" =[]= ชิริวพูดด้วยใบหน้าหื่นกระหาย
แกร้ก... ชิริวเดินไปล็อกประตูห้องแล้วเริ่มเดินมาทางฉัน
"จะทำอะไรห๊า!!" ฉันตั้งการ์ดเพื่อป้องกันตัวเอง แต่ชิริวก็ยังคงเดินมาเรื่อยๆ
"ผมก็จะ...เล่นกับเธอนิดหน่อย" =><= แง๊ เขาจับแขนทั้ง 2 ข้างของฉันไว้
"ปะ...ปล่อยนะ~!!" ฉันพูดออกไปด้วยสีหน้าเริ่มแดง
"อะไรกันๆทำไมหน้าแดงซะล่ะ...หืม..." เขาพูดขึ้นอีกแล้วเพ่งที่คอฉัน
"ปล่อยสิฟระ~!!" ฉันดิ้นสุดแรงแต่ก็ไม่หลุด
 "อ่า.." งื้อ~เขาค่อยๆใช้ลิ้นของเขาเลียเข้ามาที่ต้นคอของฉัน 
"งะ...งื้อ~ปะ...ปล่อยสิ" ฉันหน้าแดงหนักกว่าเดิมแถมยังขยับตัวไม่ได้ด้วย
"งื้มๆๆ~" เขาทั้งเลียทั้งดูดต้นคออันแสนบอบบางของฉัน  แงๆๆๆซากิ...ช่วยด้วย...
ปัง!!
"คุณหนูครับ!!" อา~มาแล้วเจ้าชายของฉัน 
"ซากิช่วยด้วย อุ๊บส์!" ฉันยังพูดไม่ทันจบชิริวประกบริมฝีปากของเขาลงบนริมฝีปากของฉัน
"!!!ปล่อยคุณหนูของผมนะครับ คุณชิริว!!" คุณหนู...ของผม? อะไรน่ะ
"ก็ได้ครับๆเฮ้อ~โทษทีๆซากิคุงผมลืมไปเลยว่านายจองยัยนี่ไว้แล้วนี่
เนาะ^^"  พูดเรื่องอะไรกันน่ะ...ซากิ...จองฉัน...งั้นแสดงว่าหมอนี่ชอบฉันงั้นเหรอ..
"หมายความว่าไงน่ะ...ซากิ" ชอบฉันจริงๆงั้นเหรอ..
"ผมชอบคุณหนูครับ!!" ชะ...ชอบฉันงั้นเหรอ...~!!
ฉันก็อยากจะบอก...ว่าฉันก็ชอบนายนะ...แต่ทำไมถึงพูดไปไม่ได้ล่ะ...ทำไมกัน...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา