คุณหนูปากกล้ากับพ่อบ้านขี้เล่น

9.3

เขียนโดย ♥♫Hikaru♪♥

วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.02 น.

  12 chapter
  26 วิจารณ์
  13.24K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 17.24 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) สมาชิกกลุ่มปราบปีศาจคนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

เช้าวันใหม่ และฉันคาดว่าคงจะไม่มีพวกปีศาจมาวุ่นวายบนโลกมนุษย์ล่ะนะ
"คุณหนูครับ ตื่นได้แล้วครับ" งื้มม เช้าแล้วเหรอเนี่ย
"อื้อ" เอาล่ะๆ ฉันบิดขี้เกียจแล้วเดินไปอาบนํ้า
20 นาทีถัดมา
"เช้านี้รับเป็น ซีเรียลหรือเบคอนกับไข่ดาวดีครับ" วันนี้เหรออืม...นั่นสิ
"งั้นเอาเป็นเบคอนกับไข่ดาวก็ได้" พอดีอยากกินเบคอนขึ้นมา ซีเรียลเบื่อละ
10 นาฬิกา
"ค!!คุณหนูครับ!!แย่แล้ว!!" อะไรน่ะท่าทางแบบนั้น
"อะไรเหรอ" อะไรกันนะคนกำลังดูTV
"ปีศาจออกมาแล้วครับ ที่สวนสาธารณะ" ป!!ปีศาจ! คิดว่าวันนี้จะสงบแท้ๆ
"งั้นก็ไปกันเถอะ...จงเบ่งบานฮิวงะซากุระ" ต้องแปรงร่างอีกละ แต่ก็ดีเหมือนกัน ไม่ได้ใช้พลังมานาน
"จงแข็งแกร่ง!ราชาจิ้งจอก" ดูกี่ทีๆก็เท่นะจิ้งจอกขาวเนี่ย
"งั้นไปกันเถอะครับคุณหนู!" เอาล่ะ ฉันใช้พลังของซากุระพาพวกเราลอยไปที่สวนสาธารณะ
10 นาทีถัดมา
ผู้คนนับสิบที่แตกตื่นเพราะเจ้าปีศาจร้ายที่โผล่มา
"จงระเบิด!ฮิวงะซากุระ" ตายซะแก!ฉันใช้พลังของซากุระทำให้กลีบของซากุระปลิวไปติดรอบตัวของเจ้าปีศาจนั้นแล้วระเบิดออกมา
ตู้ม!เสียงระเบิดจากกลีบซากุระดังสนั่น จนพวกเราคิดว่าปีศาจนั้นตายแล้ว แต่แล้วมันก็!
"หน็อย!แกเล่นซะฉันดูไม่ได้เลยนะ!!" เจ้าปีศาจนั่นยังไม่ตายและพุ่งเข้ามาจะโจมตีฉัน
"โฮก!!" ซากิใช้พลังเรียกเหล่าจิ้งจอกขาวออกมาปกป้องฉัน
"ขอบใจ" ฉันกระโดดไปบนต้นไม้
"อย่ามายุ่ง!กับคุณหนูนะครับ!" ซากิและเหล่าจิ้งจอกประมาณ 3 ตัวรุมโจมตีเจ้าปีศาจนั่น
"จง ดูดกลืนฮิวงะซากุระ" คราวนี้ล่ะ เสร็จแน่แก  ฉันใช้พลังที่ดูดกลืนเป้าหมายให้เข้าไปในมิติที่ไม่มีจุดสิ้นสุด
"ไม่นะเว้ย!!!" เสียงสุดท้ายของเจ้าปีศาจนั่นดังสนั่นเมื่อโดนพลังของฉันดูดเข้าไป
"สุดยอดเลยครับคุณหนู!" ก็แค่ฟลุ๊คเฉยๆล่ะน่า
ในอีกฝั่งของสวนสาธารณะที่พวกฉันอยู่
"พ...พวกนั้นมันฮิคาริกับพ่อบ้านของเธอนี่นา...สุดยอดเลย" ชิโนะที่แอบดูมาตั้งแต่ต้นยังคงแอบมองและชมพวกฉัน
 เย็นวันนั้นเอง
ก๊อก ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะประตูดังขึ้นซากิจึงเดินไปเปิด 
"สุดยอดเลยนะพวกเธอ!!" สุดยอด? อะไรงั้นเหรอ ยัยชิโนะที่อยู่หน้าประตูอยู่ดีๆก็พูดขึ้นมาซะงั้น
"อะไรเหรอครับ" นั่นสิอะไร
"ก็เรื่องเมื่อตอนเช้าไง ที่สวนสาธารณะ^^" ย...ยัยนี่หรือว่าจะเห็นพวกเราน่ะ
"เธอเห็นด้วยเหรอ!!" อย่างนี้ต้องปิดปากซะแล้วล่ะมั้ง
"ฆ่าปิดปากเธอเลยมั๊ยครับ^^" หมอนี่คิดแบบฉันเลย 
"อะ...เอ๊ะจะฆ่าฉันเหรอใจเย็นๆสิก็ฉันเห็นนี่นา" เพราะงั้นไงฉันเลยต้องฆ่า เหอะๆ
"เธอต้องสัญญาว่า จะไม่นำเรื่องนี้ไปบอกใคร" ถ้าเธอไม่สัญญาล่ะก็ชีวิตเธอจบแน่!ถึงจะเป็นเพื่อนสนิทก็เถอะ เหอะๆ(- - ใจเย็นสิ) 
"สัญญาสิ แล้วอีกอย่างให้ฉันช่วยด้วยนะ ด้วยวิชาสไนเปอร์ที่ฉันฝึกฝนมาตั้งแต่เด็ก" หืม...อยากช่วยเหรอ
"ได้มั๊ยครับคุณหนู" คิดแปปสิ-*- อืมมมเอาไงดี
"ได้มั๊ยฮิคาริ" ก็ได้! มาลองดูสักตั้ง
"เอาสิ!ถ้าเธอต้องการแบบนั้น" ถ้าเธออยากช่วยฉันก็ให้ช่วย
"งั้นคืนนี้ ขอนอนที่นี่นะ^^" - - อีกแล้วนะเธอ 
"อืมๆ" สุดท้ายฉันก็ต้องให้เธอนอนด้วยสิน่า - -
"เย้!^^" - - ดี๊ด๊าอีกแล้วนะเธอ เป็นไรมากป่ะหนิ ช่างเถอะงั้นวันนี้ก็นอนดีกว่า...=w= 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา