นายๆ เราชอบนาย !

6.0

เขียนโดย AumgPaoMINI

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.44 น.

  11 chapter
  2 วิจารณ์
  13.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มกราคม พ.ศ. 2558 16.48 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) อะไรกันว๊ะ (2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บท ดิว
หลังจากที่ผม ออกจากหอ ไปที่บ้านของผมอยู่ห่างจากหอประมาณซัก 7-8 โล ได้ แล้วผมก็เอานามบัตรของคุณจัสมาต่อดูเบอร์ ที่ไอบาสมันฉีกแต่ ยังดีที่ไอบาสฉีกเป็นใหญ่ๆ ไม่เป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย หลังจากนั้น
ตู๊ดดด ~ ตู๊ดดด ~...... ฮัลโหลครับ ?
ดิว" อ่อนี่ใช่คุณจัสมั้ยครับ ?
จัส" ครับใช่ครับ นี่ใช่ดิวเปล่าครับ เสียงคุ้นๆ ??
ดิว" ใช่ครับ ⌒_⌒**
จัส" แล้วนี่ดิวมีไรเปล่า ให้ผมไปรับไหม ? 
ดิว" เอ่อ..คือ ผม..
จัส" คุณ ทะเลาะกับเพื่อนเหรอครับ ?
ดิว" ครับ คุณรู้ได้ไง ??
จัส" นั้น คุณอยู่ไหนครับ ?? เดี๋ยวผมไปรับ
ดิว" ไม่เป็นไรครับๆ ผมเกรงใจ
จัส" ไม่เป็นไรๆ เดี๋ยวผมพาไปทานข้าวเย็นด้วย
ดิว" (ข้าวเย็น !!! ) ครับๆ ไปครับ !!!
จัส"แล้วนี่คุณอยู่ไหนครับ ??
ดิว" เอิ่ม ที่บ้านผมครับ มาทางซอยxxx บ้างเลขที่ Xxx
       หลังจากนั้นผมก็รู้ว่าจะทานข้าวเย็นผมก็ไปกับคุณจัส....
บท บาส
ไอดิวไปไหนว๊ะ หุ๊ววว... โทรไปเป็นร้อยสายก็ไม่รับเดี๋ยวเถอะกลับมานี่จะให้อดข้าวเลย 
ครืดดด...ครืดดด ~ เสียงโทรศัพท์ ~
บาส" ใครโทรมาว๊ะ ดึกๆ ดื่นๆ ฮัลโหล ครับ ?
??" นี่คุณบาสใช่มั๊ยครับ ?
บาส" นี่ใครครับ !!
??" จำฉันไม่ได้จริงๆ เหรอ ฉันไง คนที่นายหมันไส้มาตลอด 3 ปี หืมมม...
บาส" มึงต้องการไรห๊ะ !!!!
??" โอ๋ๆ ไม่ต้องการไรหรอก แค่ต้องการผู้ชายตัวน้อยๆ หน้าตายังกับผู้หญิง ผิวขาวๆ น่ารักๆ คนนี้หว่ะ ติดใจชั้นมากเลย
บาส" เอ๋ ~ ไอดิว !!!
??" ใช่ ช่ายยย... อยากได้คืนหรอกหรอหืมม ?
บาส" ถ้า มึงทำไรดิวนะ มึงศพไม่สวยแน่ !!!
??" ตายๆ แล้วเมื่อ 2 ปี ก่อน ไม่ใส่ใจเขานิแล้วนี่ ยังอยากจะเอาคืนอีกรึ ไอคนเห็นแก่ตัว !!!
บาส" มึง..... 
ตู๊ดๆ ตู๊ดๆ .......
ดิว กูจะไม่ยกมึงให้ไอหมอนั่นหรอก กูจะช่วยมึงเอง
บท ดิว 
อื้ออออ ~ ผมตื่นมาอีกหลังจากกินอาหารกับคุณจัส แล้วทำไมผมรู้สึกเจ็บก้นยังไงไม่รู้ นั่นใครว๊ะ ที่ยืนริมหน้าต่างบานใหญ่ๆ ในห้องใหญ่นี่กันนะ... ???
จัส" ตื่น แล้วหรอที่รัก ??
ดิว" เออ คุณพูดอะ...อะไร แล้วทำไมผมถึง ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า 
จัส" หึ หึ ดิว นายเป็นของชั้นแล้วนะ ชั้นจะจะไม่ปล่อยนายหนีไปไหนเลย
หลังจากนั้นคุณจัสเขาเอาริบฝีปากของเขาประกบปากของผมอย่างอ่อนโยน แต่ทำไมผมไม่รู้สึกเขิน หรืออายอะไร แทบจะผลักเขาออกแต่แรงผมก็ไม่มี แตทำไมบาสขอกอดผม แต่ไม่ได้กอด แต่ทำไมผมเขินจนตัวรนเลยเเต่ทำไมคุณจัสแทบไม่ตอบสนองเพราะอะไรกันแน่นะ (ติมตามตอนต่อไปนะค๊าาาา....)
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา