ร้ายนัก รักซะ!

7.5

เขียนโดย พรีมมม

วันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.21 น.

  8 ตอน
  10 วิจารณ์
  9,639 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.18 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ยัยตัวแสบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก



 



พัก กลางวัน
"โอ๊ต...ฉันลืมถามแกไปเลยวะ"
"ถามไร"
"ก็..ฝาแฝดนั่นไง..แกรู้ได้ไงว่าคนไหนคือคนไหนทั้งๆที่สองคนนั้นเหมือนกันขนาดนั้น"
"ง่ายจะตาย..ผมไง"
"ผม?" ผมยืนกอดอกมองหน้าอีโอ๊ต
"ก็..พลอยเรียบร้อยจะไว้ผมหน้าม้า..ส่วนพลอยร้ายจะไม่มีผมหน้าม้าไงล่ะ..คนในห้องยังแยกได้เลย..มีแกคนเดียวนี่แหละที่โง่แยกไม่ออก" อีโอ๊ตพูดแค่นั้นก่อนที่จะเดินนำไปหาโต๊ะนั่ง
"ก็ฉันจะไปรู้ได้ไงล่ะ..ฉันพึ่งเข้าใหม่..ดีแค่ไหนละที่ไม่ต้องออกไปแนะนำตัวให้มันวุ่นวาย"
"งั้นแกก็รู้ไว้ซะ..ตั้งแต่วันนี้และวินาทีนี้เป็นต้นไป" 
''ชิ!..เออ" 
ด้าน คู่แฝด
"ท่านพี่ค่ะ...วันนี้ทานอะไรดีค่ะ"
"พลอยจัง..บอกแล้วไงว่าอย่าเรียกพี่" ฉันตะวาดพลอยจังไป  ชิ!
 และเมื่อฉันตะวาดไปแบบนี้ก้มักจะเป็นแบบนี้ทุกที (ยัยพลอยหย้สหวอ)
"พลอย..แกทำไมไม่ให้พลอยจัง..เรียกว่าพี่ละทั้งๆที่แกเกิดก่อน" ยัยหลินหลิน(พึ่งจะมีบท) ถามขึ้น
"มันก็จริงที่ฉันเกิดก่อน..แต่แค่หนึ่งนาทีก็เท่านั้นเอง" ฉันพูดพรางกอดอก
"ก็หนึ่งนาที..นี่แกไม่เกิดก่อนพลอยจังรึไง..พลอยจังเขาอุส่าเคารพแกทั้งที..แกตะวาดกับไปทุกที..แกไม่คิดถึงความรู้สึกพลอยจังบ้างรึไงย่ะ" ฉันไม่พูดอะไรก่อนที่จะหันไปมองพลอยจังกับยัยเปิ้ลคุยกัน
"ช่างฉันเถอะน่า..ไปหาที่นั่งเหอะขี้เกียจยืนละ"
"ค่ะๆ..รับทราบค่ะ" ยัยหลินหลินพูดจบก็เดินนำไปหาโต๊ะที่ว่างอยู่ ฉันทิ้งตัวลงนั่งก่อนที่จะใช้มือปัดผมไปมา
"ท่านพี่ค่ะ..เดี๋ยวพลอยมานะค่ะ..วันนี้ท่านพี่จะทานอะไรค่ะ"
"เอาเป็น...สลัดผักแค่นี้แหละ" ไม่นานพวกพลอยจังก็เดินหายไป ฉันกวาดสายตาไปรอบๆก่อนที่จะมาสะดุดตรง ไอ้เด็กใหม่ กับ ไอ้ขี้เก๊ก สองคนนั้นก็มองมาที่ฉันเหมือนกัน ฉันปล่อยสายตาพิคาจใส่มันสองคน มันสองคนเองก็เช่นเดียวกัน (ทนไม่ไหวแล้วนะยะ) ฉันตัดสินใจลุกเดินไปทางโต๊ะมัน(สองตัว)
ปึก
ฉันใช้มือถุบโต๊ะอย่างเเรงจนเกิดเสียงดัง แต่คนอื่นๆไม่รู้ไม่เห็นหรอก เพราะว่า ในโรงอาหารนี่คนมันเยอะเสียงมันก็ดัง ทำให้เราได้ยินกันแค่สามคนเท่านั้นเอง
"มีธุระอะไรกับพวกผมรึ" ผู้ชายผมแดงเอ่ยขึ้น(มันเด็กห้องเรานี่หว่า) ชื่อะไรนะ อง โอ๊ต เออใช่
"พวกนายมองหน้าฉันมีปัญหาอะไรยะ"
"ก็ป่าวนี่..เธอเองก็มองพวกฉันเหมือนกันมีปัญหาอะไรรึป่าว" สวนกลับหรอยะ =0=
"ก็นายมองก่อนนี่!"
"แล้วเธอจะมองกลับทำไมละ"
"นี่นายจะหาเรื่องฉันหรอห๊ะ?" ฉันตะวาดใส่ ก่อนทียื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆหมอนั่นเองก่อนเหมือนกัน ตอนนี้สายตาเราจ้องกันอย่างบอกไม่ถูก
"อะ..ท่านพี่ค่ะ" เสียงของยัยพลอยดังขึ้นทำให้ฉันชะงักก่อนที่จะเอาหัวโขกหน้าผากหมอนั่นอย่าแรงจนเขาต้องนั่งลง
"โอ๊ย..ยัยตัวแสบ..ฉันเจ็บนะ" 
"สมน้ำหน้า..แบร่" ฉันพูดแค่นั้นก่อนที่จะเดินหนีไป
"ฝากไว้ก่อนเถอะ..ยัยตัวแสบ" หมอนั่นตะโกนมา ฉันได้ยินนะแต่ไม่หัน
ด้าน สองหนุ่ม
"โอ๊ต..แกเป็นไงบ้าง" ผมพูดพร้อมประคองมัน
"ก็เจ็บดิ..ฝากไว้ก่อนเถอะยัยตัวแสบ" 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา