Do you love me?! รักฉันไหม? ฉันร้ายนะ!

-

เขียนโดย Liana

วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.50 น.

  15 ตอน
  0 วิจารณ์
  14.59K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558 00.37 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) แค่เพื่อน...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          วันนี้ฉันมหาลัยหยุดล่ะ! ฉันเลยนัดยัยเมลอร์มาเล่นกับฉันที่บ้านซะเลย!
“บ้านใหญ่ใช่เล่นนะเธอเนี่ย”
เมื่อยัยเมลอร์เดินเข้ามาในบ้าน ก็ทักเรื่องบ้านฉันเลย
“แหมมม ก็นะ ^^”
ฉันตอบยัยเมลอร์ไป ตอนนี้พวกฉันก็นั่งเม้าท์คุยกันไปเรื่อยๆ
“นี่.. เอาจริงๆนะเคธ ฉันรู้สึกสงสารนายโจเซฟนะ เธอน่ะ น่าจะปฏิเสธเขาไปตรงๆนะ ยังจะพูดเหมือนให้ความหวังเขา ว่าจะไปเที่ยวด้วยเลย”
จู่ๆ ยัยเมลอร์ก็พูดเรื่องนี้ขึ้นมา..
“แกจะให้ฉันทำไง? ใช่อยู่ที่ตอนมัธยมฉันปฏิเสธใครต่อใครได้ง่ายๆ ก็นั่นขามาสารภาพกับฉันเลย ไม่ใช่มาชวนเที่ยวไรยังงี้ แล้วอีกอย่างนะ นายโจเซฟน่ะ ก็ทำให้ฉันได้คุยกับนายแอนดริวด้วย นายนั่นมักจะเงียบกับฉันตลอดเลยนี่นา..”
“เธอจะใช้โจเซฟเป็นสะพานระหว่างเธอกับแอนดริวงั้นหรอ? นี่เธอเห็นโจเซฟเป็นตัวอะไรเนี่ย?!”
“แล้วเธอมาพูดเหมือนเป็นห่วงเป็นใยนายนั่นเนี่ย เธอเป็นไรยะ? หรือว่าเธอชอบนายโจเซฟเข้าแล้ว”
“บ้าหรอยะ? - - ฉันก็คนที่สงสารเพื่อนด้วยกัน นายนั่นก็คน ถ้าฉันจะจีบใครสักคน ฉันไม่ใช้คนที่ชอบฉันมาช่วยหรอกนะ เขาคงทรมานน่าดูน่ะ”
“แล้วแกจะให้ฉันปฏิเสธยังไงล่ะ?! จู่ๆจะให้พูดไปว่า ขอโทษนะฉันไม่ได้ชอบนายไรงี้เลยหรอยะ? แบบนั้นมันก็หลงตัวเองไป - -”
“งั้นแกก็ลองไปถามเขาดูสิ.. ว่าทำไมถึงอยากไปเที่ยวกับแกแค่สองคน”
“นั่นสินะ..”
“เขาอาจจะบอกเธอไปตรงๆว่าชอบเธอเลย หรือไม่ก็อาจจะพูดไม่ค่อยออก แล้วเธอก็ปฏิเสธอ้อมๆไป หรือไม่ก็ตรงๆไปเลยว่า ขอโทษนะ คือฉันไม่อยากไปกับนายไรงี้ ให้เขารู้ตัวเลย เอาให้มันเด็ดขาด ถึงเขาจะเจ็บ แต่ฉันว่าดีกว่าให้เขาพยายามทำนั่นนี่ให้เธอมาอึดอัดนะ - -”
“เอางั้นเลยหรอ? ”
ฉันถามยัยเมลอร์ไปด้วยความที่ไม่ค่อยมั่นใจสักเท่าไหร่เลย.. จริงๆฉันก็สงสัยตัวเองนะว่าฉันกลัวอะไร? ทำไมไม่ปฏิเสธเขาไปตรงๆ?
“อืม! เชื่อฉัน!”
“โอเค  เอางั้นก็ได้..”
 
แล้ววันนี้ก็เป็นวันมาเรียนปกติ จะให้มาเรียนทำไมทั้งๆที่พรุ่งนี้ก็วันเสาร์ วันหยุดฉันอีก - -!
“หวัดดี เคธี่ ^^/”
แล้วนายโจเซฟก็มาตามปกติ.. ฉันมองหน้ายัยเมลอร์ ยัยนั่นก็พยักหน้ามาให้ฉัน
“อืม ดี ^^”
ฉันก็ตอบนายโจเซฟไป… แต่เอ๊ะ?! แอนดริวไปไหน? ทำไมเขาไม่มาด้วยกันล่ะ?
“เธอมองหาแอนดริวหรอ?”
“อือ.. ทำไมเขาไม่มาล่ะ?”
“วันนี้นายนั่นไม่สบายน่ะ.. เมื่อวานนายนั่นโทรมาบอกน่ะ”
“จริงหรอ?! เอาเบอร์เขามาให้ฉันหน่อยสิ! ฉันจะโทรหาเขา!”
นายโจเซฟทำท่าอึกอักเล็กน้อย…
“โจเซฟ.. ฉันขอพูดตรงๆนะ ถ้านายจะทำท่ากักอะไรที่เกี่ยวกับนายแอนดริวไว้น่ะ ฉันจะไม่ยุ่งกับนายแน่ .. แม้แต่คนรู้จักฉันก็จะไม่เป็น !!”
“เคธี่…”
นายโจเซฟพูดออกมาด้วยความตกใจ
“ฉันรู้สึกมาสักพักแล้ว.. ว่านายชอบฉัน ใช่มั้ยล่ะ?”
“เอ่อ…”
ฉันถามนายโจเซฟตรงๆ ต่อให้หน้าแตกฉันก็ไม่อายย่ะ ก็นายนี่ไม่ใช่คนที่ฉันชอบสักหน่อยนี่!
“อืม ไหนๆเธอก็ถามมาตรงๆ ฉันก็ตอบตรงๆเลยละกัน.. อื้ม! ฉันชอบเธอ เคธี่ ^^”
ฉันตกใจเมื่อได้ยินคำตอบของนายโจเซฟ ฉันมองหน้ายัยเมลอร์ ยัยนั่นก็เฉยๆแล้วก็พยักหน้ามาให้ฉันเหมือนเดิม..
“ขอบคุณสำหรับคำตอบะโจเซฟ แต่ฉัน…”
“ฉันรู้ ฉันรุ้ว่าเธอไม่ได้ชอบฉัน..”
นายโจเซฟพูดแทรกฉันขึ้นมา..
“แต่ฉันแค่ขอคุยกับเธอแบบนี้แบบปกติๆได้มั้ย? ขอแค่ได้คุยก็พอ…”
นายโจเซฟพูดขึ้นมาอีก..
“ได้สิ.. นายยังเป็นเพื่อนฉันได้ แต่ฉันขอล่ะนะ.. อย่าทำอะไรเกินเลยนะ ยังไงความรู้สึกฉันก็ได้แค่เพื่อนจริงๆ ^^”
“อื้ม.. ได้แค่นี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว ขอบคุณนะเคธี่ ^^”
“อืม…”
เฮ้อออ.. รู้สึกโล่งชะมัดที่อย่างน้อยฉันก็ได้ปฏิเสธนายโจเซฟตรงๆ .. อืม!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา