รักแล้วทำไม เพราะหัวใจมาเฟียสั่งมา

9.7

เขียนโดย Soman

วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.55 น.

  8 ตอน
  11 วิจารณ์
  10.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558 18.08 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บทนำ
 
               ครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีมาเฟียกลุ่มหนึ่ง ซึ่งมีอิทธิพลมากที่สุดเขาครองอยู่ในเมืองโตเกียวทางเหนือ ผู้นำของพวกจอมโฉดของมาเฟียของกลุ่มนั้น  
               มีนามว่า ซึฮาระ ไดกะ เขาเป็นพวกโหดเหี้ยมไร้ความปราณีต่อคู่ต่อสู้ทุกคนที่ลุกล้ำเข้าเขตแดน ที่ชายผู้นั้นได้ครองอยู่จุดสูงสุด ของเขตตอนเหนือแต่ก็ไม่มีใครสามารถรู้ชื่อจริงของชายหนุ่มผู้นั้นได้ นอกจากพวกของเขาเอง
               แต่ทว่า ไม่ได้มีผู้ที่ยืนอยู่จุดสูงสุดเพียงแค่คนเดียว ยังมีกลุ่มมาเฟียอีกห้ากลุ่มที่ครองแต่ละทิศทั่วญีปุ่น และเขาจะต้องทำให้ทุกคนยอมรับในตัวของเขาให้ได้
 
               “ เห้ย พวกแกถิ่นไหนว้า เดินมาคนเดียวแบบนี้ไม่กลัวตายหรอไอ้น้อง” ?
 
               ผู้ชายร่างใหญ่ 5 คนพูดถึงเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังซื้อของอยู่ ชายพวกนั้นดูท่าทางดุดันโหดเหี้ยม ทำให้คนที่จ้องมองไม่กล้าแม้จะสบตาเหลือช่วยเหลือเด็กหนุ่ม
 
               “ เอ๋ !!” “ ที่นี่มีคนคุมด้วยหรอครับ ผมไม่ทราบนะสิต้องขออภัย”
               “งั้นแกก็รีบๆ กราบเท้าฉันงามๆๆหน่อยดิว้าแล้วร้องขอว่าปล่อยหนูไปเถอะครับหนูจะไปหาแม่ รีบๆทำซะไม่แน่ฉันอาจจะปล่อยแกไปก็ได้นะเว้ยย”
               “ ห้าๆ” ผู้ชายทั้งห้า ก็ได้หัวเราะเด็กหนุ่ม ด้วยความสะใจ แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าไปช่วยเขาเลย สักคนเดียว เด็กหนุ่มก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเขาจึงค่อยๆโค้งตัวลงอย่างช้าๆ
 
               ในระหว่างที่เด็กหนุ่ม ม ปลายผู้นั้นกำลังโค้งตัวลง …….
               " หยุดนะแกแกล้งคนไม่มีทางสู้แบบนี้ คิดดีแล้วหรอ ห๊าๆๆๆ "
               หญิงสาวปริศนาก็ตะโกนออกมา ดังไปทั่ว ณ ที่นั้น มันทำให้ทุกคนตกใจโดยฉพาะ เด็กหนุ่มคนนั้นหันไปมอง อย่างรวดเร็ว พร้อมชายห้าคนที่ดูน่ากลัว
 
               " แล้วแกเป็นใครว้า เดี่ยวจับทำศรีภรรยาซะนิห้าๆๆเป็นเมียพี่ไหมน้องสาวคนสวย"
               " ฝันไปเถอะแก …….."
               " ย้ากๆๆ "
               เสียงตะโกนมาแต่ไกล หญิงสาวปริศนาก็ได้วิ่งเข้าใส่พวกอันธพาล ทั้งห้าคนเธอคนนั้นใช้ทั้งหมัดเข่าศอกได้อย่างคล่องแค่วว่องไว มันทำให้อันธพาลทั้งห้าคนยอมซิโรราบอย่างไม่น่าเชื่อหนุ่ม ม ปลาย ยืนมองหญิงสาวอย่างตกใจว่าเธอนั้นทำได้อย่างไรกันเหมือนกับความฝันเสียจริง
 
               ผ่านไปสิบนาที
               " เป็นอะไรหรือเปล่านายนะ "
               " ปะ เปล่า เธอนี่เก่งจังเลยนะสู้พวกนั้นได้ด้วย "
               " แค่นี้ปลาซิวน่า อย่าสนใจ แต่เธอนะ มาเดินแบบนี้ก็ระวังด้วยนะอันธพาลมันเยอะ"
               " อื้มขอบใจนะ แต่ว่าเธอชื่ออะไรหรอ "
               " ฉั้นชื่อ ซากุระ ชินิกิม่า แล้วเธอล่ะ "
               " ผมชื่อ ชาโนะ ไดกะ ฝากตัวด้วยนะ "
               " งั้นฉันไปละไว้เจอกันนะ "
               " บายๆ " "  บายๆ "
               " ผู้หญิงคนนี้สินะ แบบนี้ละสะเป็คเราเลยละนะ ทั้งเก่งน่ารักและสวยอีกต่างหากหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ พวกเราไปกันเถอะ ชิโฮเซ็น "
               " ได้ขอรับ นายท่าน ซึฮาระ "
 
               หลังจากนั้น ซึฮาระ ก็ได้ให้พวกของเขาหาบ้านที่อยู่ โรงเรียน ที่หญิงสาวผู้นั้นอยู่ และเขาก็ได้ย้ายบ้านไปอยู่ ใกล้ๆ หญิงสาวผู้นั้นสมัครเรียนที่เดียวกันโดยเธอไม่รู้ตัวเลยสักนิดเดียว ซึฮาระ ไม่ได้บอกชื่อจริงของตนออกไปกับหญิงสาวคนนั้นเพราะเหตุผลบางอย่างที่ไม่อยากให้เธอรู้ได้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา