-ตราบาป-

-

เขียนโดย SaHal

วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.20 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,658 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558 14.14 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"กะ....กู ขอโทษ"
ผมบอกหลังจากที่ทำการมาหลบอยู่ตรงหลังโซฟาตัวยาว มันก็เดินดุ่มๆเข้ามาหาทำหน้ามุ่ยๆ
แล้วกนะชากคอผมไปทางมัน รุนแรง สาสสสส
"แต่มึง จงใจทำ ฉะนั้นมาให้กูลงโทษซะดีๆ"
มันบอกก่อนจะแสยะยิ้มออกมารู้สึกว่าตรงมุมปากมันจะกระตุกๆน้ะ
"มะ...มิ อาววววว"
ผมร้องเสียงลงทันทีก่อนที่มันจะทุ่มผมลงบนโซฟา เชี่ยๆจุก อั๊คเลยอ่ะ
"มานี่เลยมึง"
มันลากตัวผมกลับไปยังที่เดิมในขณะที่ผมกำลังคลานหนีมัน ก่อนมันจะขึ้นคร่อมนั่งทับผมไว้
มะ..ไม่เอาน้ะ แบบนี้ มันก็เหมือนเมื่อตอนนั้นสิ
"ปะ...ปล่อยกูน้ะ"
ผมว่าพลางพยายามดิ้นหนีภาพเหตุการณ์ในตอนนั้นเริ่มฉายซ้ำอีกครั้งความกลัวเริ่มแทรก
เข้ามาก่อนที่จะทำให้สติผมแตก ผมรีบดันหน้าอกมันให้ออกห่างออกไปแม้จะรู้ดีว่าไม่สามารถ
สู้แรงคนตรงหน้าได้ก็ตาม
"ปะ..ปล่อยกู..."
ผมว่าพลางปิดที่ปากตัวเองในตอนที่มันเริ่มก้มลงไซร้ที่คอของผมเล่น ก่อนที่หยดน้ำใสจะ
ไหลลงจากดวงตาของผม มันผงะรีบลุกออกจากตัวผมทันที
"อึก...ฮือ...ฮึก"
ผมร้องไห้ออกมาปิดที่ตาของตัวเองไม่อยากเห็นภาพเหตูการณ์ในตอนนั้นอีก
"เฮ้ย กะ..กู ขอโทษ กูไม่รู้ว่ามึงจกลัวขนาดนี้"
มันพูดแล้วผกตัวผมขึ้นมานั่งจากนั้นก็กอดผมไว้หลวมๆแล้วลูบหัวผมปลอบ
"ฮือ....."
ผมสบกับไหล่ของมันทันทีแล้วจิกที่ไหล่ของมันแน่น ภาพต่างๆพากันกรู่เข้ามาในหัวทุก
ช่วงเวลาทุกเหตูการณ์ ทรมาน....
"ชู่ว ชู่ว หลุดร้อวน้ะ ไม่เอาๆไม่ร้องเดี๊ยวไม่หล่อหรอก"
มันพูโแล้วลูบหัวปลอบผมไปเรื่อยๆก่อนจะมาจูบปลอบผมตรงหน้าผาก
"ฮึก...ไม่เอาแล้ว ฮือ...."
"พอๆ พอแล้วกูไม่ทำแล้ว"
มันพูดก่อนลูบหัวผมต่อผมก็ร้องไหป้ออกมาอย่างไม่อายใคร จนผมสงบลงได้
"..........."
ภายในห้องต่างเงียบสงบ เอลฟ์ ยังคงปลอบผมอยู่ใกล้ๆ
"หยุดรองได้สักทีน้ะมึง"
มันว่าพลางเขกหัวผม ทำให้น้ำตาผมเล็ดก่อนที่มันจะทำท่าทีลุกลนแล้วบอกขอโทษผมยก
ใหญ่นั่นทำให้ผมหัวเราออกมา
 "แหม แกล้งกู"
มันบอกก่อนที่จะทำหน้ามุ่ยแก้มป่อง ผมก็หยิกแก้มมันด้วยความหมั่นไส้ตัวเท่าควายพอ
งอนแล้วดูทุเรศลูกตามากอ่ะ
"โอ๊ยๆ พอๆเจ็บๆ"
มันบอกแล้วดึงมือผมออก ก่อนที่จะบอกขอโทษผมอีกครั้ง
"กูขอโทษน้ะกูไม่รู้ว่ามึงจะร้องไห้ออกมาแค่เแกล้งเล่นๆน่ะ"
มันบอกก่อนมองหน้าผม
"อืม...ช่างมันเหอะ"
ผมว่าก่อนลุกออกไปแล้วเข้าห้องครัว พอร้องไห้แล้วก็หิวขึ้นมาเลยแหะ
ผมทำการเอาต้มยำที่มันเอามาให้เทใส่ถ้วยแล้วเดินออกมาข้างนอกเห็นมันนั่งมองผมตา
ปริบๆก่อนจะมาช่วยผมถือของไปวาง
"แค่อย่างเดียวไม่ต้องช่วยกูก็ได้มั้ง?"
ผมว่าพลางยืนกอดอกมองมัน มันก็ยิ้มแหยๆมาให้
"แหม ก็ถือว่าเป็นการขอโทษล่ะกัน"
มันว่าพลางยิ้มให้ผมก่อนที่ผมจะเดินลงไปนังข้างๆมัน
ดูท่ามันจะเอาใจผมเป็นพิเสษเพราะเดี๊ยวก็ถามว่าหิวมั้ย เดี๊ยวก็ถามว่าอร่อยรึป่าวอยากได้
อย่างนู้นอย่างนี้มั้ยจนผมต้องรำคาญแล้วไล่มันกลับบ้านไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
มาต่อให้แล้วนร้าาาา>[]<หายหัวไปซะนาน เม้นให้เขาบ้างจิ น้อยใจเป็นน่ะเว๊ยยยย
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา