I Love You my dear รักต้องห้าม ระหว่าง เพื่อนสนิท
เขียนโดย ดาวน้อยหลงฟ้า
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.21 น.
แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558 08.59 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) Introduction
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความIntroduction
โลกซาตาน
{Sebastian Part}
“ ท่านเซบาสเตียนขอรับ นายน้อยมีข่าวที่ฝากกระผมมารายงานให้ท่านขอรับ ”เสนาบาดีของผมพูด ผมรับจดหมายแล้วอ่าน ‘ท่านพ่อเซบาสครับ ผมมีสาเหตุที่ต้องมาเกิดใหม่ ต้องขอกราบประทานอภัยครับ ท่านพ่อต้องดูแลท่านแม่ดีๆนะ ระหว่างนั้นผมจะทำงานนี้ของท่านพ่อให้เสร็จนะครับ รวมทั้งงานของผมด้วย มิคาเอล’
โลกมนุษย์
{Mikael Part}
สวัสดีครับผมคือ มิคาเอล มิคาเอลิส แต่ตอนนี้ผมคือ อุซึมากิ นารูโตะ ผมมาเกิดบนโลกมนุษย์ เกิดมาโดยมีชีวิตที่ไม่เหลือใครและโดนคนรอบข้างรังเกียจและชิงชัน แล้วใครจะสนในเมื่อก่อนผมก็อยู่ได้ แล้วในวันนึ่งเขาคนนั้นทำให้ผมได้รู้จังกับคำว่าเพื่อน ผู้ชายคนนั้นมีชื่อว่า อุจิวะ ซาสึเกะ ผมได้มาร่วมทีมกับเขา
เราคือ ทีม7 กลุ่มเรามีกัน 4 คน ครับ คุณครูของผมคือ ฮาตาเกะ คาคาชิ 1. อุจิวะ ซาสึเกะ 2. อุซึมากิ นารูโตะ 3. ฮารุโนะ ซากุระ
ก่อนที่จะร่วมทีมกันผมกับซาสึเกะเคยจูบกันด้วยนะ แต่พวกผู้หญิงที่ชอบซาสึเกะดันมาทำร้ายผมอ่ะ เพราะหมอนั่นคนเดียว ผมต้องเจออะไรแย่ๆแบบนี้ นอนได้แล้ว นารูโตะนายไม่ควรมาคิดอะไรแบบนี้ 7.00 นาฬิกา
“ วันนี้นายตื่นเร็วแหะ เจ้าเซอะเบ๊อะ ”ผมตื่นเร็วแล้วทำไมต้องตกใจ
“ เร็วเถอะ เดี๋ยวพวกเขาจะรอนายนานไปกว่านี้ ”
“ รู้แล้วน่า พูดซ้ำอยู่ได้ ” ไปถึงคุณครูคาคาชิ แล้วได้รับภารกิจจากป้า แล้วออกเดินทางไปตามภารกิจ ผมไม่เข้าใจทำไมผมต้องมาคู่กับหมอนี่ด้วย ทั้งที่ผมอยากคู่กับซากุระจัง ผมรีบทำภารกิจให้เสร็จ แล้วจะได้รีบกลับบ้าน
โลกซาตาน
{Sebastian Part}
“ ท่านพ่อจะยอมให้มิคาเอลไปจริงๆหรอครับ ” เบลเซบับเป็นคนพูด
“ นายไปพูดแบบนั้นกับท่านพ่อได้ยังไง ” มิวะ สวนเบลเซบับ
“ หยุดพูดได้แล้ว ” ราชินีของผมเดินมาพร้อมกับคำพูดที่ทำให้ ทุกสิ่งเงียบกริบ
“ ชิเอล / ท่านแม่ชิเอล ครับ / องค์ราชินี” เซบาสเตียน บุตรชายทั้ง 2 คนและเหล่าทหารพูดพร้อมกัน
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ