Dear my love

9.5

วันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 00.24 น.

  31 ตอน
  13 วิจารณ์
  33.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 17.29 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

15) กระต่ายน้อยผู้น่ารัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          เช้านี้เป็นเช้าที่พิเศษที่สุดหลังจากเหตุการณ์ร้ายๆที่ผ่านมา เพราะมีแอมนอนกอดฉันอยู่ข้างๆไม่ยอมไปไหนด้วยนิสัยที่ติดหมอนข้างทำให้ฉันโดนแอมนอนกอดไม่ปล่อย ถึงฉันจะพึ่งนอนได้ไม่นาน... เอ่อ... ฉันคงจะไม่ต้องอธิบายหร่อกมั้งว่าเราทำอะไรกันอยู่ใจจริงฉันก็อยากนอนต่ออยู่หร่อกแต่ติดที่ว่าฉันมานึกได้ว่ามีนิยายหลายเรื่องเลยที่ฉันซื้อมาดองไว้แต่ไม่ได้อ่าน แต่ก็ช่างเถอะนอนต่อดีกว่า Zzzz…
 
[11:42]
 
“ปลาย” แอมเขย่าตัวฉันก่อนจะพลิกให้ฉันมานอนหงาย
“งืมมม ยังง่วงอยู่เลยอ่า”
“ลุกเดี๋ยวนี้เลยน๊าาาา”
“ง๊า ง่วงอะ”
“ล....แล้วเป็นเพราะใครหล่ะถึงทำให้นอนดึกขนาดนั้น”
“ก็มายั่วเค้าเองก็ต้องรับผิดชอบเด้~~”
“เราบอกว่ารอบเดียวไม่ใช่รึไง แต่นี่เกือบเช้าเลยนะ -///////-”
“ก็แอมน่ารักนี่ จะทนไหวได้ไง”
“ไม่ต้องมาเฉไฉเล.... ว้ายย” ฉันดึงแอมให้ลงมานอนด้วยก่อนที่แอมจะพูดต่อ
“งืมมม หัวแอมห๊อม หอม”
“อ๊ะ.... อย่าซิจั๊กจี้นะ”
“ตรงนี้ด้วยปะ” ฉันโอบร่างของแอมไว้แล้วจี้เอวแอม
“ฮ่าๆ!! ไม่เอานะ.. ฮะๆ ไม่เล่นซิ อ๊ายยย ฮ่าๆๆ!!”
“เด็กดื้อชอบปลุกต้องโดนลงโทษ~~”
“ก็เค้าอยากไปเล่นน้ำนี่นาเริ่มหิวแล้วด้วย”
“เฮ้ออ ก็ได้ๆงั้นเดี๋ยวเค้าไปอาบน้ำก่อนนะคะ จุ๊บ” ฉันหอมแก้มนุ่มๆของแอมก่อนที่จะไปอาบน้ำแต่งตัวโดยใส่ชุดว่ายน้ำทับไว้ด้านในจะได้ไม่ต้องยุ่งยากเวลาไปเล่นน้ำ
“แอมมานั่งตักเค้านี่มาเดี๋ยวเค้าทาครีมก่อนออกไปข้างนอกให้”
 
          เพราะแอมเป็นสาวตัวเล็กน่าฟัดน่า...อื้ม... เกินไปฉันเลยตกลงกับแอมว่าถ้าไปเล่นน้ำให้ใส่ผ้าคลุมไปด้วย แอมเลยบอกให้ฉันใส่ผ้าคลุมคล้ายๆกันเพราะกระต่ายน้องก็หวงเหมือนกัน ทันทีที่แอมบอกแบบนั้นฉันเลยนึกไปถึงตอนที่แอมหวงฉันในตอนนั้น ฟินอะ! >//////<
 
//หาดตาแหวน
 
“เย้! มาถึงแล้ววว ไปเล่นน้ำกันๆ”
“ขอเก็บของก่อนจะตามไปนะ”
“ตามมาเร็วๆนะ” แอมรีบวิ่งลงทะเลไปเล่นน้ำเหมือนพึ่งเคยมาครั้งแรก ฉันได้แต่ส่ายหัวแล้วเก็บของให้เข้าที่เก็บเงิบไว้กับตัวให้เรียบร้อยเพราะไม่อยากเอาอะไรมามาก ไม่มีใครเฝ้าสัมพาระให้
“แอมเรามาแล้ว” ทันทีที่ฉันหันกลับไปที่ชายหาดฉันก็ไม่เจอแอมแล้ว
“จ๊ะเอ๋!” แอมเข้ามากอดด้านหลังฉันทำให้ฉันตกใจเกือบตบหน้าแอมไปแล้ว
“แค่นี้ถึงกับจะตบเราเลยเหรอ”
“ทีหลังอย่าเล่นแบบนี้อีกนะรู้ไหม เราเป็นห่วง”
“ไม่เล่นแล้วค่า” ฉันส่งค้อนไปให้แอมลูกใหญ่ก่อนที่จะลงไปเล่นน้ำด้วยกัน
 
          แอมตัวเล็กก็ดีอย่างนึงดูแลง่าย อยู่ง่าย กินง่าย อุ้มง่าย แกล้งง่าย แต่เวลาแอมจะเล่นซ่อนหาไม่เคยหาแอมเจอซักครั้งเดียวฉันเลยกลัวว่าถ้าเวลามีคนฉุดไปฉันจะหาคนตัวเล็กคนนี้เจอหรือปล่าวเพราะฉันเป็นห่วงและหวงสุดหัวใจฉันถึงโกรธไปเมื่อกี๊
 
“แอม” ฉันว่ายเข้าไปหาแอมแล้วกอดจากด้านหลัง
“ว่าไงคะ จะอ้อนตอนนี้เลยเหรอ”
“ปล่าว เราแค่กลัว.... กลัวว่าแอมจะหายไปแล้วเราจะตามหาแอมไม่เจอ”
“โอ๋ๆ ตัวใหญ่กว่าเราซะปล่าวทำไมขี้แยจังคะ”
“เราก็หวงแฟนเรานี่นา Q3Q”
“จ้าๆ ไปเล่นคลืนตรงนู้นกันปะ” แอมชวนฉันไปเล่นคลื่นน้อยๆที่ซัดเข้าหาฝั่ง พอเล่นจนเหนื่อยแอมก็ชวนขึ้นไปเล่นทรายใกล้ๆเปลที่ฉันจองไว้
“โอ้ย!”
“เป็นไรแอม”
“เราโดนเปลือกหอยบาดอะ” ฉันเห็นแอมเดินขาเดียวไม่ฉนัดฉันเลยอุ้มแอมไปที่เปล
“ทำอะไรไม่เคยอายคนอื่นเลยรึไง คนอื่นเขามองเรากันเต็มเลยนะ -//////-”
“แล้วแอมคิดว่าเราจะปล่อยให้แฟนที่น่ารักของเราเจ็บเหรอค่ะ”
“ค่าๆ”
 
          ยังดีที่ฉันเป็นพวกชอบถือกระเป๋าพยาบาลไปไหนมาไหนด้วยเวลาไปเที่ยวเพราะยังไงซะอุบัติเหตุมักเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ฉันเลยค่อยๆจัดแจงทำแผลให้แอม แต่ก็ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นัก ก็แถวนี้มันมีแต่น้ำเค็มนี่เนอะมันไม่มีน้ำจืดฉันเลยเดินไปซื้อน้ำไม่เย็นมาล้างแผลให้แทน
 
“น้องคะพี่ขอถ่ายรูปน้องทั้งคู่ได้หรือปล่าว?”
“พวกหนูเหรอคะ?”
“ใช่คะ น้องเป็นแฟนกันใช่หรือปล่าวคะ”
“ใช่คะเราเป็นแฟนกัน” แอมตอบแทนฉันทันทีที่พี่สาวคนนี้ถาม
“ไม่ต้องห่วงนะว่าพี่จะมาจีบแฟนน้องแฟนพี่ก็มาด้วยเขานั่งอยู่ตรงนู้นหน่ะ”
“อ๋อ... ค่ะ”
“งั้นพี่ขอถ่ายรูปตอนน้องทำแผลให้กันได้ไหมเอ่ย?”
“ได้ค่ะ” หลังจากที่พี่สาวคนนี้ขอถ่ายรูปเสร็จฉันก็ทำแผลที่เท้าให้แอมต่อ
 
แกร๊ก แช๊ะ~ แช๊ะ~ แช๊ะๆ~  (เสียงกล้องนะค่ะ = ̄ω ̄=)
 
‘เอ๊ะ ? ทำไมรู้สึกว่าเสียงชัดเตอร์มันจะดังซ้อนกันเยอะขึ้นเรื่อยๆละ’ พอฉันนึกขึ้นได้ฉันก็เงยหน้าขึ้นมามองดูรอบๆตัว
 
‘ขุ่นพระ!!’ กล้องจากโทรศับมือถือหลากหลายรุ่นที่กำลังบันทึกภาพและอัดวีดีโอของฉันที่กำลังทำแผลที่เท้าให้แอมอยู่ทำให้ฉันเขินจนทำตัวไม่ถูกแต่สำหรับแอมไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด มีหนำซ้ำยังทำท่าโพสแล้วมองตาหวานส่งมาให้ฉัน ทำให้ใจฉันแทบละลายลงไปซึมเป็นเนื้อเดียวกันกับทรายตอนนี้เลย
 
“อ....เอ่อ....คือ” ในขณะที่ฉันกำลังจะเปิดปากพูดแอมก็เอานิ้วมาทาบที่ปากฉันก่อนที่ให้เสียงชัดเตอร์จากกล้องหลายๆต้องได้ส่งเสียงรัวมากยิ่งขึ้น
“ไม่ต้องพูดอะไรหร่อกคะที่รักเค้าไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไรปล่อยเค้าถ่ายไปเถอะ”
“ต...แต่เราเขิน” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงเบา แต่ถึงฉันจะบอกแอมไปอย่างนั้นเหมือนแอมยิ่งได้ใจ ในตอนนี้จากกระต่ายน้อยผู้น่ารักของฉันได้กลายร่างมาเป็นแม่จิ้งจอกสาวแสนแสบซะแล้วซิ แอมยื่นมือมาเกยคางฉันแล้วจุ๊บที่หน้าผากของฉันก่อนที่จะพูดต่อ
“ขอบคุณนะคะที่รักที่ทำแผลให้” 
“อ๊ายยย น่ารักมากเลยอะ น้องทั้งสองคนน่ารักมากเลย ขอบคุณสำหรับภาพถ่ายน่ารักๆน๊า ฯลฯ”
 
          สารพัดคำพูดจากคนรอบข้างที่พูดมาชมฉันกับแอมฉันฟังไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่เพราะตอนนี้จิตรใจฉันล่องลอยไปหารอยยิ้มที่แสนน่ารักของแอมเรียบร้อยแล้ว
 
//ห้องพัก
 
“เฮ้อ~ เหนื่อยจังโดนถ่ายรูปไปตั้งเยอะอะ”
“ก็ไม่เห็นเสียหายอะไรนี่นา”
“ก..ก็ใช่อยู่หร่อกแต่เราไม่ชินนี่นา ไม่เคยมีใครมาถ่ายรูปเราแบบนี้เลย”
“ก็เพราะปลายสวยขึ้นไงคะ”
“ปากหวานจังนะ” ฉันดึงแอมให้มานั่งตักฉัน
“ถ้ารู้ว่าปากหวานแล้วอยากจะชิมไหมละคะว่าหวานแค่ไหน”
“งั้นก็ขอชิมหน่อยละกันนะคะ” หลังจากสิ้นคำเชิญชวนของแอมฉันก็เลยยื่นหน้าเข้าไปสัมผัสกับปากน้อยๆนั้นเพื่อที่จะลิ้มรสความหวานด้านในปากเหมือนผึ้งงานที่ติดใจน้ำหวานจากดอกไม้ดอกนี้จนไม่อยากกลับรังอีกเลย....
 
//เช้าวันต่อมา
 
ติ๊ง~~.....ติ๊ง~~.....ติ๊ง~ติ๊งๆๆๆๆ
 
“โอ้ยยย เสียงอะไรเนี่ย” ฉันลุกขึ้นจากเตียงเดินไปมองโน้ตบุ๊คที่ถูกเปิดไว้ตั้งแต่เมื่อคืน(ลืมปิด)
“นี่มันอะไรกันเนี่ย!!”

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา