Dear my love

9.5

วันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 00.24 น.

  31 ตอน
  13 วิจารณ์
  33.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 17.29 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) รักครั้งเก่าที่แสนโหดร้าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
----------------------------[4 เดือน ก่อนเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดและไม่น่าเกิดขึ้น]----------------------------
 
 
//ร้าน Make you love
 
กริ๊งๆ
 
“สวัสดีค่ะ พี่อาย”
“สวัสดีจ๊ะ น้องปลาย ร้านเป็นยังไงมั่งตอนที่พี่ไม่อยู่ 2-3 วันเนี่ย”
“ก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ทำงานที่นี่สนุกมากเลย ชักอยากเป็นพนักงานประจำซะแล้วซิ”
“ปากหวานนะเรา ทำงานต่อได้แล้ว เดี๋ยวพี่ก็หักเงินเดือนซะนี่”
“ค่า คนสวยๆเนี่ยจะโหดแบบพี่อายทุกคนรึปล่าวน๋อ”
“พี่ล้อเล่นหร่อกค่ะ ^^” พี่อายค้อนใส่ฉันก่อนจะไปเตรียมของข้างในร้าน
 
          ฉันเริ่มทำงานกับแอมได้เดือนกว่าๆแล้ว การทำงานเป็นไปได้ด้วยดี มีลูกค้าขาประจำมากขึ้นและวันนี้พี่อายก็นัดประชุมเล็กๆหลังเลิกงานเห็นพี่อายบอกว่าจะจัดงานโปรโมชั่นดึงดูดลูกค้าในวันวาเลนไทน์ ‘เค้กสำหรับคู่รักและเซ็ทกาแฟน่ารักๆดีไหมนะ’
 
 
 
//ห้องพักพนักงาน
 
 
“แอมว่าน่าจะมีโปรโมชั่นสำหรับคู่รักแล้วก็ของที่ระลึกซักเล็กน้อยเพื่อดึงดูดลูกค้านะค่ะ”
“ก็น่าจะดีนะ เพราะว่าวันวาเลนไทน์ปีนี้เป็นวันหยุด น่าจะมีลูกค้ามาร่วมเยอะน่าดู”
“งั้นเดี๋ยว ปลายจะช่วยกระจายข่าวเรื่องโปรโมชั่นที่โรงเรียนให้นะค่ะ”
“ได้เลยจ๊ะ”
“เอ่อ... พี่อายค่ะ ถ้าเกิดว่า ปลายจะขอออกจากงานในช่วงปิดเทอมแล้วค่อยมาทำงานต่อเป็นพนักงานประจำที่นี่อีกได้ไหมค่ะ?
เพราะไม่ได้กินเวลาเรียนมากแล้วก็พวกหนูก็จะได้ค่าใช้จ่ายระหว่างเรียนไปด้วยหน่ะค่ะ”
“ได้ซิจ๊ะ ไม่มีปัญหาเลยพี่ยินดีเสียด้วยซ้ำ ที่ได้พนักงานน่ารักๆมาช่วยงานในร้านพี่อีก”
“ขอบคุณค่ะพี่อาย ^^”
“แต่ว่าแอมคงมาทำงานไม่ได้นะค่ะ แอมไม่ค่อยว่างเท่าไหร่”
“ไม่เป็นไรจ๊ะ พี่ไม่ว่า แต่ถ้าอยากจะมาทำงานก็บอกพี่ได้เลยนะพี่ยินดีต้อนรับเสมอ”
“ค่ะพี่อาย”
 
            ฉันต้องเก็บเงินไว้เซอร์ไพร์สแอมให้ได้มีเวลา 2 เดือนครึ่งกว่าๆที่จะถึงวันเกิดแอม ถึงจะไม่ใช่ฉันคนเดียวที่รอคอยเซอร์ไพร์สวันเกิดแอม แต่ฉันก็อยากจะทำให้แอมมีความสุขที่ได้ของขวัญจากฉัน
 
 
//ระหว่างขับรถกลับบ้าน
 
 
“ที่ปลายจะทำงานต่อปลายอยากได้ของเหรอ”
“ใช่แล้ว อีกอย่างนึงอยากทำงานที่ร้านพี่อายต่อด้วย สนุกดีเจ้านายน่ารักๆแบบนี้หายากจะตาย”
“อ๋อ.... ชอบพี่อายเหรอ”
“ปล่าวซักหน่อย แค่ว่าพี่อายนิสัยน่ารักเฉยๆ เท่าที่เคยเห็นก็จะมีแต่เจ้านายเข้มงวด ทำงานผิดนิดผิดหน่อยก็ด่าๆ เจ้านายแบบพี่อายนี่ละ น่ารักสุดๆ”
“งั้นช่วงปิดเทอมเราจะไปไหนกันดี”
“แอมเลือกเลยว่าจะไปเที่ยวไหน ขอแค่มีแอมเราไปได้หมดแหละ”
“แหม ช่วยคิดซักหน่อยก็ไม่ได้เลยนะ งั้นไปทะเลไหมละ พึ่งได้ชุดว่ายน้ำชุดใหม่มาด้วยละ”
“ชุดใหม่??”
“อืมใช่ พึ่งแอบไปซื้อมา”
“ถึงขั้นแอบเลยเหรอ -3- ”
“ถ้าไม่งั้นมันก็จะไม่น่าเซอร์ไพร์สซิ”
“จ้าๆ” เราคุยกันเรื่องการนัดกันไปเที่ยวระหว่างทางกลับบ้าน
 
          ปรกติฉันใช้รถมอเตอร์ไซพาแอมไปเรียนก็จริง แต่ฉันมีรถเต่าสุดที่รักของฉันอยู่คันนึงฉันเลยไม่จำเป็นต้องคิดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง คงต้องมาคิดซักหน่อยว่าค่าน้ำมันกับค่าแก๊ซจะพอไหม คงจะต้องทุบกระปุกจริงๆซะละมั้งเนี่ย
 
“งั้นเอาตามนี้ละกันนะ อย่าตื่นสายละแอม”
“ไม่ตื่นสายหร่อกน่า ถึงแม้เราจะตื่นสายปลายก็จะมาปลุกอยู่ดีใช่ไหมล่า”
“ก็ใช่อยู่หร่อกแต่อย่าเป็นแบบนี้บ่อยซะละ เดี๋ยวจะติดเป็นนิสัย... เอ๊ะ หรือจะดัดนิสัยโดยการปล่อยให้นอนสายๆ แล้วไปเช่าห้องแบบรีบๆดีน๊า”
“ไม่ต้องเลยย ปลายต้องมาปลุกนะถ้าเราตื่นสาย ถ้าไม่มาปลุกนะ งอนจริงๆด้วย”
“จ้าๆ ปลุกจ๊ะปลุก ไปๆเข้าบ้านได้ละ”
“จ้า ฝันดีค่ะปลาย”
“ฝันดีค่ะแอม อย่าไปเรียนสายนะ”
 
          ฉันขับรถกลับบ้านด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขที่จะได้ไปเที่ยวกันกับแอม 2 คน แล้วยังมี่เซอร์ไพร์สเรื่องชุดว่ายน้ำที่แอมบอกอีก ฉันชักจะรอไม่ไหวซะแล้วซิ
 
 
//วันจัดโปรโมชั่น ณ ร้าน Make you love
 
 
“สวัสดีค่ะลูกค้าทุกท่าน วันนี้ทางร้านเราจะมีบริการพิเศษสำหรับคู่รักทุกคู่ให้ด้วยค่ะ และทางร้านอยากจะเพิ่มความหวานให้ภายในร้านโดยการให้ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาในร้าน ได้เขียนบอกรักกันผ่านกระดาษเลกเชอร์น้อยๆที่ทางเราเตรียมไว้ให้ และเขียนความรักที่คุณมีต่อคู่รักของคุณลงไปแล้วนำไปแปะตรงผนังร้านที่ทางร้านได้จัดเตรียมไว้ให้ได้เลย โดยจำกัดเฉพาะคนละ 1 เผ่นเท่านั้นนค่ะ ^^”
 
          และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่แสนจะเหนื่อยเนื่อจากต้องดูแลและบริการลูกค้าที่ทยายเข้ามาในร้านเพื่อเล่นเกมและมาซื้อเค้กที่พี่อายได้จัดโปรโมชั่นไว้ให้อิจฉาจังเลยนะ ที่ได้มีแฟนมาเที่ยวด้วยกันในวันหยุดแบบนี้ วันหยุดที่แสนวิเศษที่ได้อยู่กับคนรัก มองตากันและได้เดินไปพร้อมๆกันบางทีฉันก็มีอิจฉาอยู่บ้างที่มีคู่เลสเบี้ยนบางคู่เดินในห้างและหวานกันได้แบบไม่แคร์สายตาใคร บางคู่ก็นั่งกินข้าวด้วยกันป้อนข้าวให้กัน น่ารักจริงเชียว
 
‘จะมีไหมนะวันนั้นของฉันกับแอม วันที่แอมเป็นของฉันแค่ คนเดียว’
 
“ปลายมาช่วยเราตรงนี้หน่อยซิ”
“ได้ๆ แปบนึงนะเดี๋ยวเราไปช่วย” เฮ้อ เหนื่อยจัง แต่ก็สนุกไปอีกแบบแห่ะ เห็นรอยยิ้มของคู่รักที่มาเล่นกิจกรรมน่ารักๆด้วยกันพี่อายก็พลอยอารมณ์ดีไปด้วยเพราะได้รับการตอบรับดีมาก
 
 
//หลังเลิกงาน
 
 
“เฮ้อ...เก็บของเสร็จซักที นั่งพักแปบไม่ไหวละ” ฉันกับแอมนั่งพิงกันด้วยความเหนื่อยจากการลูกค้าและการเก็บร้าน
“เหมือนกัน โคตรเหนื่อยเลยอะ แต่ก็สนุกดีเนอะ ความหวานที่ล้นร้านเลยอะ ถ้าความรักมันเป็นหัวใจพุ่งออกมานะ รับรอง เป็นคลื่นลูกยักษ์แน่ๆ”
“55555 พูดซะเวอร์ จินตนาการแอ๊บแบ๊วเกิ๊นนน”
“เปรียบเทียบเฉยๆย๊ะ” แอมหันมาค้อนใส่ฉันแล้วค่อยเดินไปมองกระดาษเลกเชอร์ที่แปะไว้
“น่าอิจฉาจังเลยเนอะ ได้มีแฟนที่รักเราและเราก็รักเค้า ได้อยู่ด้วยกัน ได้แชร์ความเจ็บด้วยกัน ได้คอยเคียงข้างกัน”
 
          แอมหันมามองฉันแล้วยิ้มเจือนๆนิดๆ ฉันรู้... รักครั้งก่อนของแอมมันทำให้แอมเจ็บปวด แอมเป็นคนประเภทร่าเริง ทำให้คนอื่นหัวเราะได้ง่าย
เพราะอย่างนั้นถึงมีคนมาชอบแอมเยอะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าแอมจะรับทุกคนเสมอไป
 
          แต่รักครั้งก่อนฉันไม่อยากให้แอมเจอเลย ผู้ชายที่แสนจะโสมมนั่น ผู้ชายคนที่ทิ้งแอมแบบไม่เหลือเยื่อใย คนที่ฉีกหัวใจแอมโดนที่ไม่ได้แคร์หัวใจของแอมแม้แต่นิดเดียว
 
‘ฉันก็อิจฉานะ แต่ฉันไม่ได้อิจฉาคู่รักคู่อื่นหร่อกนะ ฉันอิจฉาผู้ชายคนนั้นที่มันได้เข้ามาในหัวใจของแอมได้ แต่มันทำให้แอมเจ็บ ทำไมละทำไมถึงไม่เป็นฉันที่ได้เข้าไปเป็นผู้รักษาใจของแอม ฉันมั่นใจว่าฉันจะไม่ทำให้แอมเจ็บปวดแน่ๆ’
 
“พอเลยๆ เพ้อเลยดิ เพ้อเลย” ฉันไม่อยากเห็นรอยยิ้มนั่น รอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดนั้น ฉันอยากเห็นรอยยิ้มที่สดใสมากกว่ารอยยิ้มที่เจ็บปวดนี้ ฉันไม่ชอบ!!
“เพ้อไร ยัยบ้า”
“ป๊าววว ไม่มีไร”
“เหรอ นึกว่าจะเปิดศึกแล้วซะอีก”
“จ้าๆ ยอมแล้วๆ ป่ะ กลับบ้านกัน” ฉันเดินไปจูงมือแอมมาเก็บของแล้วค่อยกลับบ้าน
 
 
//ระหว่างทางกลับบ้าน
 
 
ติ๊ง! [Line]
 
“### : พี่ขอโทษ พี่รักเรานะ ที่ยอมรับผิดแล้วเรากลับมาคบกันเหมือนเดิมได้ไหม”
 
          ฉันหันไปเห็นข้อความพอดี หลังจากที่แอมอ่านจบแอมก็รีบปิดไลน์ทันทีแล้วมีสีหน้าเศร้าแสดงออกมานิดหน่อยแล้วค่อยกลับมาเป็นเหมือนเดิม
“มีอะไรเหรอแอม”
“หืม? ปล่าวไม่มีอะไรหร่อกแค่คำขอเกมหน่ะ”
“อ๋อ” หลังจากนั้นในรถก็ตกอยู่ในความเงียบงันอย่างบอกไม่ถูก
‘ไม่รู้จะพูดอะไรดีเลยแห่ะ พูดมากก็ไม่ดีไม่อยากให้แอมเสียใจอีก’ หลังจากฉันนั้นก็ขับมาถึงหน้าบ้านแอม
“พรุ้งนี้อย่าลืมนะ ห้ามสาย”
“ถึงสายปลายก็ต้องมาปลุกเราเหมือนเดิม แบร่ :P”
“ได้ค่ะ คุณหนู”
 
          ฉันหวังว่าการไปเที่ยวครั้งนี้คงจะไม่มีเรื่องให้กวนใจหร่อกนะ เพราะฉันอยากให้มันเป็นเรื่องราวที่น่าจดจำสำหรับฉันและแอมที่ได้ไปเที่ยวด้วยกันหลังจากที่ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันมา3ปีแล้วหลังจากขึ้นม.ปลาย
 
          ฉันขับรถกลับมาถึงบ้านก็เปลี่ยนชุดเป็นชุดใส่ลุยตรวจเครื่องรถยนต์โดยเฉพาะ ฉันรักรถเต่าคันนี้มาก เป็นรถคันแรกที่ฉันได้จากพ่อตอนเรียนจบม.3 เพราะฉันบอกพ่อว่าฉันชอบรถเต่า ฉันอยากได้มานานในห้องฉันนอกจากจะเต็มไปด้วยหนังสือนิยาย ก็จะมีโมเดลน้อยๆ หรือของเล่นรถบังคับที่เป็นรถเต่ารุ่นต่างๆที่ฉันซื้อเอามาไว้เล่นจนพังแต่ก็ไม่ทิ้ง เอามาโชว์เก็บไว้เป็นความทรงจำในวัยเด็ก
 
“จะเป็นอะไรไหมนะแอม เป็นห่วงจัง” ฉันอาบน้ำเสร็จแล้วก็มานอนเล่นบนเตียงแล้วมองรูปแอมในโทรศับ ‘โทรหาดีไหมนะ’
 
จะเป็นคนเดียวที่ไม่บอกรักเธอ ไม่หวังให้เธอต้องมาบอกรักกัน
แค่คนหนึ่งคนที่อยากเจอเธอทุกวัน ไม่อยากผูกพันไปกว่านี้.... ติ๊ด!
 
“ฮะโหล ว่าไงแอม”
 
          แอมไม่มีทีท่าว่าจะตอบมาง่ายๆ ฉันเลยพยายามเรียกหลายครั้งและพยายามมองโทรศับเพราะนึกว่าวางสายแล้วแต่ไม่เลย ฉันได้ยินเสียงสะอึกสะอื้นของแอมออกมานิดหน่อย
 
“ฮะโหล ปลาย”
“อืม ว่าไงแอม เป็นอะไรทำไมถึงร้องไห่”
“เราลืมพี่ฟลุ๊กไม่ได้อะปลาย... ฮึก... เขามาขอคืนดีแล้วฉันไม่รู้จะทำยังไงแล้วอะ”
“ใจเย็นๆนะแอม เดี๋ยวเราไปหาที่บ้าน”
“ไม่ต้องหร่อกปลาย” แอมรีบออกปากห้ามก่อนที่ฉันจะก้าวออกไป
“แต่... เราเป็นห่วงแอมนะ”
“ไม่เป็นไร แต่เราขอเล่าระบายความในใจหน่อยได้ไหม”
“ได้ซิถ้ามันจะทำให้แอมสบายใจก็เล่ามาเลย”
“ก็พี่ฟลุ๊กเขา...”
 
          หลังจากนั้นแอมก็เล่าเรื่องที่พี่ฟลุ๊กมาขอร้องแอมให้กลับคืนดีกันไปเหมือนเดิม แต่แอมกลัวว่าจะเป็นเหมือนในวันนั้นวันที่เราทั้ง 3 คนได้ล่วงรู้ความจริง.... ฉันนึกย้อนความไป ถึงตอนที่แอมได้ทะเลาะกันกับพี่ฟลุ๊กเป็นสัปดาห์สุดท้าย
 
“ปลาย ฉันยังคิดมากเรื่องที่พี่ฟลุ๊กไม่ค่อยมาโทรหาหรือมาเล่นด้วยกันเลยอะ”
“แล้วแกเชื่อใจเค้าไหม?”
“เชื่อใจอยู่นะแต่มันแปลกๆ บางทีเค้าก็ทำท่าลุกลี้ลุกลนมากกว่าปรกติจนผิดสังเกตุ”
“งั้นเดี๋ยวปลายช่วยดูให้ละกันนะ ถ้าปลายเห็นอะไรไม่ดีปลายจะมาบอกเอง”
 
          พี่ฟลุ๊กเป็นอะไรกันนะ ทำไมถึงปล่อยให้แอมเสียใจแบบนี้ ทั้งๆที่ฉันเชื่อใจพี่ฟลุ๊กมากแท้ๆ ตอนแรกที่พี่ฟลุ๊กเข้ามาจีบแอมแล้วฉันพยายามกีดกันจนฉันต้องยอมแพ้ต่อความตั้งใจของพี่ฟลุ๊ก และฉันก็ต้องยอมถอยออกมาเพราะฉันเชื่อว่า ถ้าเกิดว่าเขาพยายามขนาดนี้ ยอมลงทุนขนาดนี้จะไม่มีทางที่จะทำให้แอมเจ็บปวดใจแน่ๆ
 
          ฉันรู้ชีวิตคู่รักวัยเรียนมันเป็นไปไม่ได้ง่ายนักหร่อก ทั้งเรื่องซุบซิบนินทาว่าร้ายต่างๆถ้าหากวางตัวไม่ถูกหรือทำอะไรเกินเหตุก็จะถูกนินทาว่าร้ายจนอาจารย์ต้องออกมาตัดเตือน เพราะฉะนั้นเพื่อไม่ให้เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นทั้งคู่จึงพยายามอย่างที่สุดที่จะไม่สวีทกัน เพราะต่างคนก็ต่างหวานเลี่ยนพอๆกันเลย และถึงแม้ว่านี่จะไม่ใช่เรื่องทะเลาะเรื่องแรกที่คบกันแต่ทำไมฉันถึงรู้สึกว่ามันจะแรงกว่าทุกๆครั้งกันนะ
 
          หลังเลิกเรียนในวันต่อๆมา ฉันไปเที่ยวห้างเพื่อหาดูและติดตามว่านิยายเล่มโปรดของฉันได้ออกมาวางขายที่นี่หรือปล่าวเพราะได้ยินข่าวแว่วๆมาว่าจะออกมาวางขายและมีที่คั่นหนังสือน่ารักๆแจกแถมมากับนิยายด้วย ฉันเลยไม่รอช้า รีบขับรถออกจากบ้านด้วยความอิ่มเอมใจ แต่ฉันก็ต้องหุบยิ้ม และได้นั่งแอบอยู่ในรถเต่าสุดที่รักของฉัน
 
          ทำไมฉันต้องหลบเหรอ? ก็เพราะคนที่กำลังเดินควงแขนกันกำลังเดินเข้าห้างพอดี ‘ไม่นะ ฉันไม่อยากให้แอมเสียใจ แต่ถ้าเป็นอย่างนี้ไม่ดีแน่’ ฉันต้องทำให้เขาออกห่างจากแอมโดยที่ไม่ให้แอมรู้ให้ได้เพราะฉันรู้นิสัยของแอมดี แอมเป็นพวกอย่าให้โมโหไม่งั้นจะคุมตัวไม่อยู่ ฉันไม่อยากเห็นใบหน้าเปื้อนน้ำตานั้นอีก อย่างน้อย หากน้ำตาของแอมมันจะไหลออกมา ก็ขอให้ไหลออกมาเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับรักครั้งนี้ ช่างหัวนิยายก่อนแล้ว ตอนนี้ฉันต้องเคลียร์ให้มันจบไป!
 
 
//วันต่อมา หลังเลิกเรียน
 
 
          ในวันนั้นตอนที่พี่ฟลุ๊กกับผู้หญิงคนนั้นแยกกันเข้าห้องน้ำ ฉันไปดักรอพี่ฟลุ๊กที่ออกมาจากห้องน้ำก่อนแล้วค่อยนัดพี่ฟลุ๊กให้มาคุยกันหลังเลิกเรียนเพราะฉันต้องสะสางเรื่องนี้ให้มันจบๆไป หลังจากที่ฉันไปส่งแอมที่บ้าน ฉันจึงขับกลับโรงเรียนเพื่อที่จะไปคุยให้รู้เรื่อง
 
“พี่ฟลุ๊ก!”
“จะเสียงดังทำไมล่ะน้องปลาย”
“หนูไม่ได้เสียงดังค่ะ หนูแค่เรียกพี่เฉยๆ” พอฉันพูดจบฉันก็เอาโทรศับออกมาเปิดรูปที่เขากับผู้หญิงคนนั้นไปเดทกัน
“นี่คืออะไรค่ะ”
“สาวพี่ไง”
“ห๊ะ? พี่พูดออกมาได้เต็มปากทั้งๆที่พี่ยังคบกับเพื่อนหนูเนี่ยนะ?!”
“แล้วมันใช่เรื่องของน้องปลายไหมละ พี่จะมีแฟนซักกี่คนมันก็เรื่องของพี่สิ”
“ไอ่เลว!”
“พี่จะเลวหรือไม่เลวก็ตัวพี่นี่น้องจะเดือดร้อนแทนพี่ทำไม แล้วอีกอย่างนึงเพื่อนน้องก็โง่ให้พี่ฟันเองนี่”
“นี่แก! แกทำอะไรเพื่อนฉัน!” ฉันกระชากเสื้อของฟลุ๊กขึ้นมาอย่างโมโหสุดขีด ไอ้ผู้ชายพันนี้ทำไมฉันถึงปล่อยให้เล็ดลอดมาได้นะ!!
“ก็แค่หลอกฟัน จะไปมีอะไรมากวะ ฟันเล่นๆแล้วก็ไปหาของเล่นใหม่ พวกผู้หญิงทั้งหลายมันก็วิ่งหาควยกันทุกคนแหละเว้ย นี่ฉันอุตส่าวิ่งตามจีบอิเด็กนั่นก็นับว่าบุญแล้ว!”
“ไอ่สารเลว” ฉันกำลังจะง้างมือต่อยหน้าไอ่ฟลุ๊กให้หายแค้นกับสิ่งที่มันทำลงไปกับแอม แต่ว่า... ความลับที่ยังอยู่ใน ณ ที่นี้นั้น มันได้ถูกเปิดเผยออกมาโดยที่ฉันยังไม่อยากให้มันเกิดขึ้น
“อ... อะไรนะ...” ฉันหันหลังไปหาต้นเสียง
“แอม!!” ทันใดนั้น ฉันก็ต้องรีบวิ่งตามแอมไปแต่ไม่ทันซะแล้ว... แอมขึ้นรถแท็กซี่กลับบ้านไปแล้ว
“เห่อะ! อย่างกับนางเอก MV อะไรอย่างนั้นเลย”
“แกไม่มีสิทธิพูดถึงแอมอีก!!” ฉันเดินไปต่อยไอ้ฟลุ๊กด้วยความโมโหและด้วยความที่เขาตั้งตัวไม่ทันเลยโดนฉันจัดไปซะชุดใหญ่
 
          หลังจากเรื่องวันนั้นแอมก็เก็บตัวอยู่ 3 วัน ไม่ยอมไปเรียน ไม่ค่อยกินข้าว ฉันเลยต้องพยายามมาดูแลตลอด ทั้งพยายามทำให้ยิ้ม พยายามปลอบขวัญและปลุกกำลังใจ
 
“อืม ฉันรู้แล้วหล่ะ ถ้าไอ้ฟลุ๊กมันมายุ่งหรือมากวนเกินขอบเขตเดี๋ยวปลายจัดการให้ ไม่ต้องห่วงนะ”
“แต่ว่า... วันนั้นปลายก็ไปต่อยกับพี่ฟลุ๊กไม่ใช่เหรอ”
“ก็ใช่ แต่ว่าไม่เป็นไรหร่อกแค่นี้ยังไม่เจ็บเท่าที่แอมเจ็บเลย เราจะปกป้องแอมเอง”
“ขอบคุณนะปลาย เราเริ่มสบายใจขึ้นแล้วหล่ะ”
“ก็ดีแล้ว รีบๆนอนพักผ่อนซะนะ พรุ้งนี้เราจะได้ไปเที่ยวกัน เที่ยวให้สนุกจนลืมผู้ชายเลวๆแบบนั้นไปเลย”
“จ้า งั้นไม่วางได้ไหมเราอยากให้ปลายอยู่ข้างๆเรา”
“ได้เสมอ” หลังจากนั้นแอมก็หลับไปเพราะความเหนื่อยล้าจากการร้องไห่
“ฉันรักเธอนะแอม...”

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา