Dear my love

9.5

วันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 00.24 น.

  31 ตอน
  13 วิจารณ์
  33.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 17.29 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) การยั่วยวนของแอม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
//วันที่ 3ของการมาเที่ยว ณ ห้องพัก เวลาโดยประมาณ 09:00
 
“แอม วันนี้เราจะไปไหนกันดีอะ” ฉันนอนแผ่อย่างเซงๆอยู่บนที่นอน
“ไม่รู้ซิ ไม่รู้จะไปไหนแล้วอะ ตังก็ใกล้จะหมดแล้วด้วย”
“แอมกินจุจังเลยเนอะ”
“ปลายก็เหมือนกันนั่นแหละ ดูซิพุงออกแล้ว TT”
“TT ไม่น่ากินเยอะเลย”
“ก็มันสดแล้วอร่อยมากๆจนห้ามใจไม่อยู่เลยอะ”
“เลิกคิดเรื่องอาหารเถอะเราชักจะหิวแล้วอะ”
“งั้นไปขับรถเล่นกันไหม เผื่อได้ของที่ระลึกกลับบ้านด้วย”
“ไปสิ”
 
          ฉันเดินมาเรื่อยๆระหว่างทางก็เจอเครื่องประดับน่ารักๆหลายอย่าง บางอันก็ซื้ออันที่เหมือนกันแต่เลือกสีที่ตัวเองชอบแล้วเอามาแลกกัน เหมือนมาเดทเลยแห่ะ มีความสุขจังถึงมันจะไม่ใช่เดทจริงๆแต่ก็ขอแอบคิดหน่อยดีกว่าว่ามันเป็นเดทของเราสองคน
 
“แอม ไปหาไรกินกันป่ะ ใกล้เที่ยงละ”
“ไปซิ ค่อยๆขับไปเรื่อยๆนี่ละ” ฉันค่อยๆขับไปเรื่อยๆอย่างใจเย็นพลางมองหาร้านอาหารที่ฉันคิดว่าแอมน่าจะชอบ
“ปลายๆๆ เข้าร้านนี้กัน” แอมชี้ไปที่ร้านอาหารธรรมดาๆร้านนึงที่ไม่ค่อยมีคนมากเท่าไหร่แอมไม่ชอบอะไรที่มันวุ่นวายนี่เนอะ ฉันเลยชะลอรถแล้วเอาไปจอดหน้าร้าน
“สวัสดีค่ะ รับอะไรดีค่ะ”
“ขอข้าวผัดกุ้งค่ะ”
“ของเราเอาข้าวผัดกุ้งเหมือนกันค่ะ”
“ลูกค้าทั้งสองท่านเป็นคู่รักกันหรือปล่าวค่ะ”
“เอ่อ...” ฉันยังไม่ทันได้พูดแอมก็พูดแทรกขึ้นมาก่อน
“ใช่ค่ะ”
“ทางร้านเรามีโปรโมชั่นให้กับคู่รักคู่ที่9 ที่มาสั่งอาหารร้านเราและคู่ของคุณเป็นคู่ที่9พอดีค่ะ ^^” ฉันหันหลังไปที่หน้าร้าน มีป้ายเล็กๆแปะอยู่ข้างๆรายการอาหารของร้าน ‘อ๋อ ป้ายโปรโมชั่นอยู่ตรงนั้นนี่เอง’
“โปรโมชั่นที่ทางเราจัดให้ จะเป็นบัตรVIPงานเลี้ยงของรีสอร์ทนิรันต์คะ”
“แล้ว....รางวัลใหญ่ขนาดนี้ทำไมไม่ติดป้ายใหญ่ๆหรือประชาสัมพันธ์ให้ทั่วล่ะค่ะ? มันน่าจะดีกว่าถ้าหากว่ามีลูกค้าเข้าร้านเยอะๆ”
“มันเป็นโปรโมชั่นพิเศษให้คู่รักที่มาเที่ยวโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นถ้าหากว่าท่านเห็นและท่านได้มาเที่ยวพร้อมกันกับคู่รักของท่านพอดีท่านก็จะสังเกตุเห็นได้ง่ายมาก และจะเป็นการทำให้ไม่ดูวุ่นวานเกินไป เหมาะสำหรับได้ทานอาหารด้วยกันโดยที่ไม่มีอะไรรบกวนคะ ^^”
“อ๋อ...ค่ะ” หลังจากที่พนักงานรับออเดอร์และอธิบายโปรโมชั่นที่พวกเราได้ก็ขอตัวไปรับลูกค้าท่านอื่นต่อ
 
          แต่ฉันไม่เข้าใจอย่างนึง คือทางร้านจะมั่นใจได้ยังไงว่าจะมีแค่เฉพาะคู่รักที่เห็นใช้จิตรวิทยา? แล้วทำไมแอมถึงมองเห็นละเราเป็นแค่เพื่อนกันไม่ใช่แฟนกันซักหน่อยสงไสเป็นเพราะได้บัตรVIP ละมั้ง ฉันนั่งคิดอยู่คนเดียวพลางมองแอมไปด้วยแอมยิ้มกลับมาให้อย่างมีความสุข หลังจากนั้นไม่นานพนักงานก็เอาข้าวผัดมาเสิร์ฟพร้อมกับบัตรเข้างาน พอกินเสร็จเราก็พากันไปเดินเล่นในละแวกนั้น
 
“ดีจังเลยเนอะ ได้ออกมากินข้าวแล้วยังได้บัตรเข้าร่วมงานVIPด้วยอะ”
“ก็ใช่นะ ถึงว่าอยู่เราเห็นเค้าเตรียมงานอะไรซักอย่างนึง ตรงริมชายหาดใกล้ๆรีสอร์ท”
“แล้วจะใส่ชุดอะไรไปดีละเนี่ย”
“จากที่ดูในบัตรเขาให้ใส่ชุดว่ายน้ำไปนี่นา” “ให้เข้ากับบรรยากาศซินะ” ฉันเดินเล่นกับแอมซักพักนึงเราเริ่มรู้สึกเหนื่อยก็เลยพากันขับรถกลับห้องพักเพื่อเตรียมตัวไปร่วมงานเลี้ยง
“ปลาย” แอมดึงแขนเสื้อฉันไว้ก่อนที่ฉันจะหยิบชุดว่ายน้ำออกมา
“มีอะไรเหรอแอม”
“ตอนไปงานอะเอาผ้าคลุมไหล่ไปได้ไหม”
“ทำไมเหรอ ‘A’? ”
“ก...ก็....” แอมทำท่าลุกลี้ลุกลนนิดหน่อยก่อนจะตอบ
“ก็เดี๋ยวมีคนมาฉุดเพื่อนเราพอดีชุดว่ายน้ำของปลายเซ็กซี่จะตาย” ซะ..... เซ็กซี่!!?? 0////////0
“อ...อืม... ขอบใจนะ แอมก็เหมือนกันนั้นแหละ”
“งั้นเราแต่งตัวไปงานกัน เดี๋ยวจะไปสาย” หลังจากที่พูดคุยกันเสร็จฉันกับแอมก็พากันใส่ผ้าคลุมใหล่ที่เคยซื้อคู่กันมาใส่แล้วเดินเข้าไปในงาน
 
          บรรดาหนุ่มๆในงานต่างพากันชายตามองแอมกันเป็นแถบๆ แต่แอมก็ไม่สนใจแถมยังจับมือฉันเดินเข้างานอย่างไม่สนใจใคร ภายในงานมีวงดนตรีเล่นให้ฟังอย่างสนุกสนาน อาหารน่ากิน ของปิ้งย่างก็ดูสดมากเหมือนพึ่งไปเอาออกมาจากทะเลเพื่อเอามาจัดไว้ภายในงานโดยเฉพาะ และโต๊ะ VIP ของฉันจะมีบริกรคอยบริการอยู่ตลอดเวลาและไม่ค่อยมีคนมากวนใจเท่าโต๊ะอื่น
 
“ขอบคุณนะคะ ที่เป็นเกียรติมาร่วมงานเลี้ยงในครั้งนี้ ทางเรามีกิจกรรมให้เล่นสนุกภายในงาน และไม่น่าพลาดสำหรับคู่รักนั้นก็คือ เกมแข่งกินป๊อกกี้ ค่ะ ^^”
          หลังจากพิธีกรขึ้นมาบรรยายกฎและกติกาในการเล่น คือให้จับมือกันไว้แล้วกินป๊อกกี้ด้วยปากเท่านั้นกัดให้สั้นที่สุดและไวที่สุด ผู้ชนะ จะได้ของรางวัลเป็นบัตรกำนัลสำหรับห้อง VIP พิเศษ ที่แพงที่สุดในรีสอร์ท และสามารถที่จะมาพักในช่วงไหนก็ได้ภายในระยะเวลา1ปีที่เขียนกำกับไว้ในบัตร และเมื่อมาพักสามารถมาพักได้นานที่สุดคือ 1 สัปดาห์ ช่างเป็นกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจซะจริงๆ
 
“ปลาย เราก็เข้าร่วมเกมกับเขามั่งสินะๆๆๆ” แอมส่งสายตาเป็นประกายพร้อมส่งเสียอ้อนให้พาไปเล่นเกมป๊อกกี้นั่น
“แอม ไม่รังเกียจเราเหรออาจจะได้จูบกันก็ได้นะแอมก็น่าจะรู้นี่ว่ามันเล่นยังไง”
“ก....ก็ใช่อยู่หร่อกแต่บัตรกำนัล VIP พิเศษที่สุดในรีสอร์ทเชียวนะ” แอมหน้าแดงระรื่อขึ้นมานิดหน่อยแต่ก็ยังอ้อนให้พาไปเล่นอย่างไม่ถอดใจ
“เอางั้นก็ได้ ป่ะไปเล่นกันเดี๋ยวคิวจะเต็มซะก่อน”
 
          หลังจากนั้นฉันกับแอมก็ขึ้นไปบนเวทีเพื่อไปร่วมเล่นเกมด้วยกัน บนเวทีมีทั้งหมด6คู่ ซึ่งทุกคนต่างพากันมองคู่ฉันกับแอมอย่างไม่ละสายตา เพราะว่าคู่อื่นเป็นคู่ชาย-หญิงหมด ยกเว้นคู่เราเท่านั้นที่เป็นคู่ หญิง-หญิง แต่พิธีกรบอกว่าเล่นได้ขอแค่เป็นคู่กันก็พอ
 
          เกมดำเนินไปอย่างดุเดือดทุกคู่แข่งกันอย่างจริงจังเพื่อที่จะได้ของรางวัล ในตอนแรกฉันกับแอมมีเขินอายกันจนเกือบตกรอบแรกไปแล้วฉันเลยจับมือแอมไว้แล้วช่วยเตือนว่าอย่าพึ่งเหม่อลอย
 
“เอาหล่ะค่ะ หลังจากที่ได้แข่งกันมาอย่างดุเดือดแล้ว นี่เป็นรอบสุดท้ายของการคัดเลือกผู้ชนะ”
“ปลาย กัดป๊อกกี้ไวๆเลยนะแล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าเราจะรังเกียจ”
“อ... อืม.... ได้ซิ” ฉันพยายามปรับสีหน้าให้เป็นปรกติอยู่พักนึงจนหายสั่น
“เริ่มได้!!”
 
          ฉันพยายามกัดป๊อกกี้ให้ไวที่สุดจนกระทั่งฉันได้สัมผัสกับปากนุ่มๆของแอม หลังจากที่เผลอจุ๊บปากไปหลายรอบจากการแข่งขันในแต่ละรอบ แต่รอบนี้ฉันทนไม่ไหวแล้วใบหน้าที่แดงระรื่อที่อยู่ตรงหน้าฉัน ใบหน้าที่อ่อนหวานและปากบางสีอมชมพูให้ชวนลิ้มลองได้เชิญชวนฉันให้โรมรันเข้าไปจูบอย่างหนักหน่วง แต่ก็ต้องรีบพลักออกเพราะไม่อย่างนั้นจะถูกปรับแพ้
 
          แต่ถึงกระนั้น พอฉันจะพละออกจากปากแอม แอมก็ดึงตัวฉันเข้ามาจูบอีกครั้ง ฉันทำตัวไม่ถูกจนฉันสัมผัสได้ถึงลิ้นนุ่มๆที่เข้ามาเกี่ยวพันกันในปากของฉันราวกับกำลังลิ้มรสความหวานที่มีอยู่ข้างในไม่รู้จักจบจักสิ้น เราจูบกันค้างอยู่ซักพักแอมก็เป็นฝ่ายพละออกเพราะเริ่มรู้สึกว่าไม่มีอากาศหายใจ
 
“อ...เอ่อ.... งั้นฉันขอประกาศผู้ชนะนะคะ ผู้ชนะได้แก่ทีม รักไม่มีวันลืมค่ะ”
          พวกเราโดนปรับแพ้ แต่ถึงกระนั้นฉันก็ไม่เสียดายของรางวัลเลย เพราะฉันได้รางวัลที่คุ้มค่าที่สุดในชีวิตของฉันแล้ว เราทั้งสองคนต่างคนต่างไม่พูดอะไรกันแค่ยิ้มให้กันแล้วลงจากเวทีมานั่งที่โต๊ะเดิม
 
“แอม... คือ... เราขอโทษนะที่เข้าไปจูบแอมแบบนั้น รังเกียจเราไหม?”
“ไม่รังเกียจหร่อกแค่ตกใจนิดหน่อยหน่ะ” แอมพูดด้วยใบหน้าแดงระรื่อพลางจิบไวน์แก้เขิน.... เฮ้ย! ลืมไปว่าแอมกินน้ำที่มีแอลกอฮอลมากไม่ได้
“งืม...งัม...ปลายนี่น่ารั๊ขเน๊อะ ดูแลเค๊าตลอดเบยอ่า” นั่นไงเริ่มแล้วซิ
“แอม เรากลับห้องพักกันเถอะเราว่าชักจะไม่ดีซะแล้ว” ฉันพยายามพยุงตัวแอมให้ลุกขึ้นเพื่อที่จะพาไปพักที่ห้องเพราะแอมคออ่อนมากและจะเป็นพวกกล้าทำถ้าหากท้าตอนเมา ฉันไม่อยากให้แอมต้องเป็นอันตราย
 
 
//ห้องพัก
 
 
“ปลายจาพาแอมมาที่ห้องทามมายอ่า... เค้ายังสนุกไม่พอเลยน๊า”
“แอมเมาแล้วนะ มานั่งพักที่เตียงก่อนมา”
“เค้าไม่ได้เมาซักหน่อยปลายมั่วอ่า” แอมพยายามดิ้นให้หลุดจากการพยุงตัวของฉัน
“อยู่นิ่งๆสิเดี๋ยวก็ล้มหร่.... ว๊ายยย”
 
ตุ๊บ! แอมพลักฉันให้ลงไปนอนบนเตียงแล้วเดินโซซัดโซเซมาคร่อมตรงเอวฉันอย่างหมิ่นเหม่
 
“อ...แอม...” ใบหน้าฉันร้อนขึ้นอย่างรวดเร็วในขณะที่แอมส่งสายตากรุ่มกริ่มมาให้ฉันพร้อมกัดปาดยั่วแล้วลงมากระซิบที่หู
“แอมรู้นะว่าปลายชอบแอม”
“ม...ไม่ใช่นะ... อ๊ะ....อย่ากัดหูสิ”
“ปลายน่ารักสุดๆเลยรู้ไหม”
“-//////-……”
“ตอนที่ปลายเข้ามาจูบเค้าบนเวทีเค้าหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยนะรู้ตัวบ้างไหม เพราะฉะนั้นมาให้ลงโทษซ้าดีๆ”
“ด...เดี๋ยวก่อน...” แอมยื่นหน้าเข้ามาจูบฉันอย่างดูดดื่มราวกับหิวโหยมานาน
“อืม...” ฉันกลั้นเสียงไม่ได้แล้ว
“ฮ๊า.... ปลายน่าร๊ากกก” แอมถอนจูบออกมาหลับฟุบหลับตรงหน้าอกฉัน
“ยัยบ้า ถ้าฉันอดใจไว้ไม่อยู่ไปปล้ำแกจะทำยังไง พอแกมาทำแบบนี้แล้วฉันไม่รู้จะหยุดหัวใจดวงนี้ให้เลิกรักแกยังไงแล้วนะ...”
 
          ฉันพยายามพยุงตัวแอมให้มานอนท่าปรกติแล้วเอาน้ำมาเช็ดตัวให้ก่อนที่เจ้าตัวจะถอดชุดว่ายน้ำออกเพราะแอมบ่นว่าร้อน หลังจากนั้นฉันก็หลับตามแอมทั้งๆที่ยังใส่ชุดว่ายน้ำอยู่เพราะรู้สึกเหนื่อยจนไม่อยากทำอะไรแล้ว แล้วเราทั้งสองคนก็เข้าสู่ห้วงนิทราไปด้วยกัน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา