Dear my love

9.5

วันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 00.24 น.

  31 ตอน
  13 วิจารณ์
  33.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 17.29 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) ความหวังที่ริบหรี่ลง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          หลังจากงานวันเกิด 1 สัปดาห์ นายตั้มก็เริ่มแปลกไป คือ เล่นแต่บอล ไม่ค่อยสนใจแอมแต่อยากให้แอมอยู่ด้วยอย่างเช่นว่า ไปเตะบอลกับเพื่อนเป็นชั่วโมงๆโดยให้แอมรอโดยไม่ได้ใส่ใจอะไรเลย อย่างนี้ใช่ไหมเค้าเรียกว่าหมดโปรโมชั่น? อยากให้อยู่ด้วยกันแต่ไม่ดูแล พอหลังจากจบเรื่องนี้ฉันจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายแอมอีกแล้ว ฉันจะไม่รอ ฉันจะบุกเข้าไปหาเธอ แล้วดึงเธอออกมาจากวงจรความเศร้านี้ให้ได้ ฉันจะต้องปกป้องเธอ แอม.....
 
//พักเที่ยงก่อนจะเข้าห้องเรียน
 
นั่นมันนายตั้มนี่ ทำไมถึงทำลับๆล่อๆอย่างนั้นละ
“แอมขึ้นห้องไปก่อนได้ไหมเดี๋ยวเรามา เราปวดท้องมากเลย”
“ได้ซิ เราจะขึ้นไปรอบนห้องนะ” หลังจากที่แยกทางกันฉันก็เดินตามตั้มไปอย่างช้าๆโดยที่ไม่ให้เจ้าตัวรู้ ฉันเดินตามจนมาถึงมุมอับของห้องน้ำชาย
“ไอ้ตั้ม กูให้เวลามึงกี่เดือนแล้วทำไมมึงถึงทำไม่สำเร็จซักทีวะ” ตั้งแต่ที่ฉันเริ่มเห็นตั้มกับพี่ฟลุ๊กคุยกันฉันก็ถ่ายคลิปเก็บไว้เพื่อเป็นหลักฐาน
“ก็อีดีออกนั้นสิ คอยอยู่คอยอยู่กับแอมตลอดเวลาเลย ตอนไปเที่ยวกันกูก็พยายามหาทางชวนมันไปล่ออยู่หร่อก แต่แม่งไม่ได้เชื่อกูเลย แม่งชื่อแต่อิดีออกนั้น”
“ช่างมัน กูให้แค่ครึ่งหนึ่งก่อน ถ้ามึงหลอกจนล่อมันได้ก็ถ่ายคลิปมาด้วย กูจะเอาไปแพร่ในเว็บโป้ โทษฐานที่มันมาฉีกหน้ากู!!”
“ได้พี่ ผมรับประกันได้เลยว่าหนังโป้เรื่องนี้ต้องเด็ดแน่ๆ” ฉันกำมือให้แน่นที่สุดและพยายามห้ามตัวเองไม่ให้พุ่งไปต่อยไอ้เลวสองตัวนั่นและฉันต้องเปิดโปงมันให้กระจ่างไปเลยว่ามันเป็นคนยังไง
 
//ห้องเรียนคาบบ่าย
 
“ปลายไปโดนอะไรมา เลือดออกเลยเห็นไหม” แอมเห็นมือฉันตอนพักเบรกระหว่างเรียนเลยเอาทิชชู่มาซับให้
“โอ้ยๆๆ เบาๆหน่อยดิเจ็บนะ”
“นี่ๆๆๆๆ เอาให้ตายไปเลยชอบทำอะไรไม่ระวังจริงๆ”
“อย่างโหดอะ TT”
“ทีหลังทำอะไรระวังมั่งสิ เข้าใจไหม....” โอ้โห อย่าทำเสียงแบบนั้นสิแอมหัวใจฉันหวิวไปหมดแล้วนะ เสียงหวานๆที่ค่อยๆเอื่อนเอ่ยออกมาจนพาให้ใจฉันล่องลอยไปไกล
“ได้ฟังไหมเนี่ยปลาย!” แอมจิ้มเข้าที่แผลฉันอย่างจัง
“โอ้ยยยยย ฟังๆๆๆ ฟังอยู่ๆ”
“งั้นทวนซิ”
“ทีหลังจะทำอะไรให้ระวังใช่ปะ”
“ดีมาก จำไว้ให้ดีละ”
“ค่ะแม่” แล้วแอมก็ค้อนใส่ฉันใหญ่เลย
 
 
//หลังเลิกเรียน ขณะเดินไปเอารถกลับบ้าน
 
 
          ตั้มได้ทำตัวเหมือนปรกติไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่วันนี้ฉันจะต้องทำให้มันจบลงภายในวันนี้ ฉันขอให้ตั้มมาคุยพร้อมกันที่หลังหอประชุมใกล้ๆลานจอดรถ
 
“ปลายมีอะไรเหรอทำไมถึงเรียกพวกเรามาที่นี่”
“ก่อนอื่นฉันขอให้นายไปนั่งกับเก้าอี้ตัวนั้นก่อน”
“ปลายจะทำอะไรตั้ม”
“ถ้านายจริงใจก็นั่งลงซิ” หลังจากที่ตั้มนั่งลงบนเก้าอี้ฉันก็หยิบเชื่อกเพื่อไปมัดแขนและขาของตั้ม
 
ผั่ว!
 
“อั่ค!!” ฉันโดนตั้มต่อยอย่างจังและทั้งหน้าตาทั้งกิริยาท่าทางของอั้มก็เปลี่ยนไป
“ใครจะยอมให้มัดกันละเว้ย!” ตั้มกำลังจะวิ่งหนีไปฉันเลยลุกขึ้นตะครุบตั้มไว้ก่อนแล้วจับข้อมืออั้มพาดไว้ด้านหลัง
“อ๊ากกก ผู้หญิงเหี้ยไรวะเนี่ยแรงอย่างกับควาย!!” ฉันพยายามจับข้อมือตั้มให้พาดไว้ข้างหลังทั้งสองข้างเพื่อกันให้ตั้มไม่สามารถวิ่งหนีได้
“ปลาย...น....นี่มันเรื่องอะไรกัน” แอมถามฉันด้วยสีหน้ากังวล
“เราอยากให้แอมรู้ว่าไอ่ผู้ชายตัวนี้มันจะทำเรื่องเลวๆกับแอมก่อนที่มันจะสายเกินไป” ฉันหยิบโทรศับขึ้นมาแล้วเปิดให้ทั้งสองคนดู
“รู้ดีจังนะมึง”
“ในที่สุดก็เปิดเผยตัวตนออกมาแล้วใช่ไหม”
“แล้วไงต่อ มึงจะจับกูเขาคุกเหรอ?”
“ถ้าไม่ยอมปล่อยแอมไปดีๆฉันคงต้องทำอย่างนั้น”
“แล้วมึงคิดเหรอว่ากูจะแหกคุกมาแก้แค้นมึงไม่ได้เรื่องเล็กๆแค่นี้มึงทำเป็นเรื่องใหญ่ไปได้อีดอกเอ้ย!!”
“เรื่องเล็กเหรอ!! ” ฉันต่อยหน้าไอ่ตั้มด้วยความโมโหไปหนักๆสองหมัดเต็มๆ
“ปลายพอก่อนเรากลัว”
 
           แอมเดินมาจับไหล่ฉันด้วยมือที่สั่นคลอน จากที่ฉันได้โมโหจนเป็นฟืนเป็นไฟตอนนี้หัวใจฉันได้ตกลงไปอยู่ตาตุ่มแล้วเพราะแอมร้องไห่น้ำตาคลอแถมยังมือสั่นเทาด้วยความกลัว ฉันเลยดึงแอมเข้ามากอด
 
“ไม่ต้องกลัวนะเราจัดการให้เอง”
“อ๋อ กูรู้แล้วพวกมึงตีฉิ่งกันใช่ไหม อิพวกวิปริต!!”
“กูว่าจิตรใจมึงโสมมกว่าอีกนะ ถึงกูจะเป็นจริงๆกูก็รักเขาด้วยใจจริงไม่เคยเอามาเป็นของเล่นหรือของตาย แต่มึงเห็นเขาเหมือนคนไร้ค่าคนนึงที่มึงจะทำอะไรกับเขาก็ได้งั้นเหรอ? เห่อะ ทุเรศ”
“อิเหี้ยย กุจะฆ่ามึง!! #%*&@$!#^#@*($%^($)#$$&*(_@(_#(%#%&!”
“ปิดหูเอาไว้นะแอม มันก็แค่คำพูดของคนบ้าไม่มีสติครบสมบูรณ์อย่าไปฟังมันนะ”
 
          แอมพยักหน้ารับแล้วฉันก็โทรไปแจ้งความกับตำรวจให้มารับตัวนายตั้มไปดำเนินคดี อีกทั้งยังได้คดีที่เคยถูกเป็นผู้ต้องสงไสเรื่องการเผยแพร่คลิปตัดต่อทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสีย แต่ฉันก็ได้บอกกับตำรวจไว้ว่าขอร้องอย่าให้เรื่องถึงนักข่าวเพราะมันอาจจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของโรงเรียน
 
          หลังจากนั้นฉันได้แต่นั่งปลอบแอมอยู่นานกว่าแอมจะตั้งสติได้ฉันพาแอมกลับไปบ้านแล้วเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้พ่อกับแม่แอมฟัง ท่านโมโหมากที่มาทำกับลูกตัวเองแบบนี้ ท่านเลยจะไปทำเรื่องกับทางตำรวจด้วยตัวเอง  โดยที่ได้ฝากให้แอมไปนอนค้างที่บ้านของฉันก่อน พอฉันขับรถมาถึงบ้านฉันก็บอกให้แอมขึ้นไปรอที่ห้องก่อนแล้วฉันค่อยตามไปหลังจากที่ฉันอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นให้พ่อกับแม่ฟัง ท่านเลยบอกให้ไปดูแลแอมก่อน
 
 
//ห้องนอนปลาย
 
 
          ฉันเดินเข้าห้องมาแล้วฉันก็เห็นแอมนั่งอยู่ริมเตียงแล้วร้องไห่ด้วยความกลัว ตัวของแอมสั่นเทาไปหมดฉันเลยไปนั่งข้างๆแอมเลยพุ่งมากอดฉันจนฉันตกใจนิดๆ
 
“ไม่เป็นไรแล้วนะแอมเราอยู่นี่แล้ว เราจะไม่ให้ใครมายุ่งกับแอมอีกแล้วเราสัญญา เราจะปกป้องแอมเอง”
“ฮือ.....อึก.... เรากลัว... ทำไมกัน... ทำไมถึงมีแต่คนจ้องจะทำร้ายเรา เราไม่เคยทำอะไรให้ใครเลย”
 
          ฉันไม่รู้จะพูดอะไรให้มากไปกว่านี้เพราะฉันก็กำลังรู้สึกว่าขอบตาของฉันร้อนผ่าวขึ้นตามแอม ฉันไม่อยากให้เธอผู้นี้โดนใครทำร้ายอีกต่อไป ฉันจะต้องเข้มแข็งที่สุดเท่าที่ฉันจะทำได้
 
“หิวข้าวรึปล่าว”
“ฮึก.. เราไม่หิวอะไรเลย เราไม่อยากทำอะไรแล้ว”
“นิ่งนะๆ พรุ้งนี้เราจะอยู่ด้วยทั้งวันเลย โอเคนะ”
“อืม.... ขอบคุณนะที่อยู่ข้างๆเราคอยปกป้องเราตลอด แถมยังโดนทำร้ายแทนเราด้วย”
 
          แอมส่งสายตาอาลัยอาวรณ์มาให้ฉันแล้วลูบตรงที่ฉันโดนตั้มต่อยจนเป็นรอยช้ำที่หน้า สายตาคู่นั้นดูหม่นหมองซะจนฉันอยากร้องไห่ ฉันอยากให้แอมยิ้ม เพราะมันเป็นใบหน้าที่น่ารักและสดใสที่สุดตั้งแต่ที่ฉันรู้จักกับแอม
 
“ปลายร้องไห่ทำไม”
“เราเสียใจที่เราปล่อยคนแบบนั้นให้มายุ่งกับแอม”
“แต่ปลายก็มาช่วยเราก่อนมันจะเกิดขึ้นไม่ใช่เหรอ”
“ก็ใช่....” แอมค่อยๆลูบแก้มฉันเบาๆแล้วเป่าให้หายเจ็บ
“เป่าแค่นี้มันคงไม่หายเจ็บง่ายๆหร่อกมั้ง”
“งั้นควรให้รางวัลคนเก่งสินะ”
 
          แอมเข้ามาใกล้เรื่อยๆจนปากนุ่มๆของแอมจรดกันกับปากของฉันเราค่อยๆตอบสนองกันเรื่อยๆค่อยๆจูบเอื่อยๆช้าๆให้ความหวานในปากได้ผสมเข้าหากันและต่างคนก็ต่างรับรสสัมผัสนั้นสลับกันไปสลับกันมา
 
“โอ้ย!”
“อุ๊ย ปลายเราขอโทษ เจ็บมากไหม”
“ที่มาจูบเนี่ยคือรางวัลเหรอ”
“…..”
“แอมเรา...”
“ชู่ว~”
 
          แอมเอานิ้วมาแปะไว้ที่ปากห้ามไม่ให้พูดต่อแล้วเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำก่อนที่เราจะมานอนด้วยกันแต่ครั้งนี้ไม่เหมือนเดิมเพราะแอมนอนหันหลังไปนอนกอดหมอนข้างที่ฉันเตรียมไว้ให้
 
มันไม่มีทางแล้วใช่ไหม
ฉันทำพลาดไปแล้วหรือปล่าว
ฉันไม่สามารถกลับไปยังวันที่เราเดินไปด้วยกันได้แล้วใช่ไหม
หรือเธอคิดยังไงกับฉันช่วยบอกฉันที
 
          ฉันนอนหลับพร้อมน้ำตาที่เอ่อล้นออกมาจากหัวใจที่บอบช้ำ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา