so hot วางแผนร้ายพิชิตใจนายเย็นชา

5.3

เขียนโดย Kawaei

วันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 01.15 น.

  9 บท
  3 วิจารณ์
  10.32K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 17.58 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ฉันท้อง!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "ทำไมเงียบหายไปเลยนะ" ฉันบ่นพึมพำกับตัวเองอย่างกับคนหมดอะไรตายอยาก
     "เป็นอะไรอีกคะ คุณหนูแคนดี้"ยัยเพื่อนตัวแสบ อยู่ๆก็นึกสงสัยอะไรขึ้นมา
     "ฉันคงต้องแต่งงานกับคนที่แม่หามาให้แล้วล่ะแก Y-Y"
     "คีย์เขาไม่ติดต่อแกมาเลยหรอยัยแคนนน"
     "ก็ใช่น่ะสิ"
     "ถ้าเขาไม่มา แกก็ไปหาเขาสิไม่เห็นยาก" ที่ยากก็คือ..ตอนนี้เขาอยู่ไหนกันนะ
     "มันไมใช่ปัญหานะไอย์ แต่ตอนนี้เขาอยู่ไหนนน"
     "ไม่เห็นจะยากเล๊ยยย แท่น แท๊นนน" ไอย์วางซองเอกสารอันใหญ่ไว้ตรงหน้าฉัน
     "มันคือ??" ไม่ใช่ว่าฉันโง่หรอนะ แต่ฉันเป็นพวกสมองช้าต่างหากล่ะเป็นคนที่ไม่ค่อยจะทันคนซะด้วย ฉันเลยมักโดนหลอกซะบ่อยเห้ออออ -3-
     "มันยากตรงไหนแกดูสิ ทีี่อยู่ของคีย์ไปตามหาเขาซะ!" ยัยนี่ร้ายไม่ใช่เล่นฉันยังนึกไม่ถึงเลย
      คอนโด Le viala
     "ห้อง 302 ใช่มั้ยแก"
     "น่าจะใช่นะ ไม่น่าจะพลาดได้"
     "นั้นเราเข้าไปกัน" ฉันก้าบฉับๆ จนถึงหน้าทางเข้าของคอนโดแต่ติดอยู่ที่ี ยามไม่ให้เข้า -v-
     "พี่ยามขาาาา~ ให้พวกเราเข้าไปได้มั้ายยยย ค้าาา~"
     "ไม่ได้ครับ กรุณาเรียกพวกเราว่า 'ผู้รักษาความปลอดภัย' จะดีกว่านะครับน้องทั้งสอง" พูดพร้อมกันอย่างกับกล้วยหอมจอมซนเลยนะ
     "งั้น..คุณพี่ผู้รักษาควาปลอดภัยภายในคอนโดคร้าาา พอดีว่าหนูมาหาคนรู้จักน่ะค่ะ"
     "ยังไงก็เข้าไม่ได้นะจ๊ะน้องสาว"
     อ้ะ! นั่นมันคีย์นี่ ดูเหมือนว่าเขากำลังจะกลับเข้ามาคอนโดนี่ แล้วนั่นแฟนคลับมายืนออกันอยู่เต็มไปหมดเลยฉันจะเข้าไปยังไงเนี่ย...
      หมับ!
      พอนึกขึ้นได้ก็คว้ามือของคีย์มจับซึ่งๆหน้า แล้วดึงเข้ามาหาตัวสุดแรงในที่สุดแล้วเขาก็จะต้องล้มทับเหมือนกับกับในละครแน่ๆ หุหุหุ และแล้วฉันก็ดึกเขาเข้ามาสุดเเรงแต่...เขาไม่ล้มหมดกันฉันอายชะมัดยาด
      "ทำอะไรของเธอ ตลกชะมัด" กล้ามาตลกฉันเรอะไม่มีวันซะหรอก
      "หายหน้าไปเลยนะ จะไม่รับผิดชอบว่างั้น?"
      "รับผิดชอบ? มีอะไรต้องรับผิดชอบงั้นหรอ"
      "ก็เรื่องวันนั้นที่..." พูดไม่ทันจบนายนัั่นก็รีบเดินหนีฉันเลยอ่ะ อย่างนี้ต้องเจอกันซักหน่อยแล้ว รู้จักแคนดี้น้อยเกินไป
      "คีย์...ฮึกๆๆๆ นายจะไม่รับผิดชอบจริงๆใช่มั้ยเรื่องลูกในท้องของเราไง นายทำแบบนี้กับฉันไม่ได้นะ ฮึกๆเรื่องวันนั้นที่นาย...T^T คีย์นายจะทิ้งฉันเเล้วใช่มั้ยย" ฉันพูดเสียงดังจนคนที่เดินผ่านไปมาหันมามองฉันกันหมด นี่เป็นไม้เด็ดของฉันเชียวนะ
      หมับ!
      เยส! ในที่สุดเขาก็คว้ามือฉันเดินเข้าคอนโด ^v^
      "ต้องการอะไร"
      "บอกว่าฉันเป็นแฟน แต่อยู่ๆก็หายเงียบไปเนี่ยนะ"
      "จะเอาอะไรอีก เธอน่าจะดีใจนะได้จูบหนุ่มกหล่ออันดับต้นๆของเมืองไทยเชียวนะ"ดูถูกกันมากเกินไปแล้ววววนะ
      "เจ้าข้าเอ้ยยย ดูหน้าผู้ชายคนนี้ไว้นะเข้าทิ้งฉันทั้งๆที่ฉันท้องน่ะ ฮึกๆ"
      "นี่เธอ! มาไม้นี้อีกแล้วนะ มากับฉันเดี๋ยวนี้" อยู่ๆเขาก็จูงมือฉันเขาห้องเขาเฉย
      ห้อง 302
      "พาฉันมาทำไมที่ห้องนี้"
      "ก็เธออยากท้องกับฉันมากไม่ใช่หรอ งั้นก็ทำให้เป็นจริงเลยแล้วกัน"
      "นี่นายจะทำอะไร อย่านะ!"
      "มานี่สิ คืนนี้สนุกแน่" อยู่ๆเขาก็เขามาใกล้เรื่อยๆ ห่างกันแค่นิดเดียว รู้สึกถึงใบหน้าที่ร้อนผ่าว จนใบหน้าของฉันเริ่มจะเป็นสีแดง รู้สึกถึงลมหายใจของกันและกัน และแล้วเขาก็เริ่มประกบริมฝีปากกับริมฝีปากที่เรียวบาง มันเร่าร้อนและบาดลึก
      "นะ... นาย..."ฉันอึ้งกิมกี่ไปอีกสิบวินาทีหลังจากเขาถอนริมฝีปากออกไปแล้ว "กรี้ด!!!!!! ฉันจะฆ่านาย!!!!!!!!"
------------------------------------------------------
ช่วยกันโหวต ช่วยกันกันติดตามด้วยนะคะ
     
    
 
    
    
    
 
       
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา