so hot วางแผนร้ายพิชิตใจนายเย็นชา

5.3

เขียนโดย Kawaei

วันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 01.15 น.

  9 บท
  3 วิจารณ์
  10.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 17.58 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) Party Love ชวนกันมาจัดรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
กองถ่ายรายการฉันทำภารกิจกับซุปตาร์
     "น้องคีย์ น้องแคนคะ?"
     "คะ?//ครับ?"
     "คือว่ามีแมวอยากยกเลิกภารกิจของน้องแคนนะค่ะ แล้วก็ให้น้องจับภารกิจใหม่โดยทางเราจะตัดช่วงนั้นออกค่ะ"
     "ทำไมล่ะคะ?"
     "พอดีลูกสาวเจ้าของสถานี ไม่พอใจกับภารกิจนี้คะ"
     "แล้ว วีวี่ มาเกี่ยวกับเรื่องนี้ทำไมครับพี่แมว" วีวี่? ใครฟะ!!! บังอาจนักอุส่าห์อ่านบทแล้วมันมีฉาก จุ๊บุๆ ด้วยยยเซ็ง -.-
     "น้องคีย์ก็รู้หนิคะ มีใครที่ไหนเอาเธออยู่ล่ะ" รู้อะไรกันขอเผือกด้วยคนได้ม้ายยย
     "ผมไงครับ"
     "อย่าเลยค่ะ น้องวีวี่เขาขู่ไว้ว่าถ้าน้องคีย์ไปยุ่งกับเรื่องนี้เขาจะเอารายการนี้ออก แล้วพี่ก็จะตกงานอ่ะค่ะ"
     "ก็ได้ครับ เริ่มจับภารกิจใหม่ได้เลยครับ"
     "ทีมงานคะ พร้อมแล้วค่ะเริ่มเลย"
     "ครับแล้วก็ถึงเวลาที่เราจะจับภารกิจของน้องแคนดี้้ แล้วนะครับ น้องแคนดี้ครับช่วยล้วงหยิบลูกบอลภารกิจด้วยครับ" หมับ!ได้แล้วขอให้เป็นภารกิจจิ้นๆด้วยเถอะ
     "จับมาแล้วนะครับ คุณกาละแมวช่วยอ่านให้ผมด้วยครับ"
     "ค่ะ...ภารกิจมีอยู่ว่าา ให้น้องแคนดี้ร่วมงาน Party Love ชวนกันมาจัดรัก" ปาร์ตี้เลิฟ? งานปาร์ตี้ที่มีแต่คู่รักเหล่าคนดัง มาร่วมงานเพื่อวัดพลังความรักที่่มีให้ต่อกัน ใครชนะมีทริปสุดหรูให้เที่ยวกับ สองต่อสอง -///- อร้ายยย
     "แต่น้องแคนดี้จะได้ควงคู่ไปกับน้องเอิร์ทนักร้องชื่อดังของประเทศไทย และ น้องคีย์จะไปไปกับ วีวี่ วราพร หมาโชติวัฒนะ นางแบบที่ครองตำแหน่งแบ๊วแห่งปี 25xx ค่ะ" วีวี่? ยัยลูกเจ้าของสถานีนี้แน่ๆร้ายชะมัดชิ -
18.30 น. ณ Party Love ชวนกันมาจัดรัก
     งานนี้จัดในห้องโถงขนาดใหญ่ที่โรงแรม 5 ดาวที่หรูและแพงที่สุดในประเทศ ว้าววว!เลิศมากกบรรยากาศเหมือนกับอยู่ในนิยายเลยละ กลิ่นหอมๆของดอกกุหลาบแผ่ซ่านไปทั่ว ฉันอยู่ในชุดราตรีสีชมพูอ่อนกับริมฝีปากสีชมพูหอมหวานและรองเท้าแก้วอันแสนสวยราวกับอยู่ในความฝันเลยล่ะ >///<
     "สวัสดีค่ะ และแล้วเราก็มาถึง ปาร์ตี้เลิฟ~ ชวนกันมาจัดรักนะคะคุณผู้ชมบอกเลยว่า ปาร์ตี้นี้ถ้าไม่ใช่คนดังและเหล่าดาราที่มากับคู่รักสุดเลิฟล่ะก็ มาไม่ได้นะคะคุณผูู้ชม ^-^" รู้สึกตื่นเต้นอยากบอกไม่ถูกเลยล่ะ
     "ใช่แล้วครับ คุณกาละแมวเราเป็นรายการแรกที่จะถ่ายการทำกิจกรรม การแข่งขันต่างๆให้คุณผู้ชมได้ดูเลยทีเดียวว บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่ๆ" ก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้วล่ะ ใครที่ไม่ใช่ดาราหรือแฟนเหล่าคนดังล่ะก็ไม่สามารถที่จะเห็นเพียงเศษเสี้ยวของงานได้เลยล่ะ
     
    "สวัสดีค่ะ ท่านผู้มีเกียรติทุกท่านนนยินดีต้อนรับสู่ปาร์ตี้เลิฟ ปาร์ตี้อันสุดแสนพิเศษในค่ำคืนนี้ค่ะ^[]^ "
    "และแขกพิเศษของเราในค่ำคืนนี้ค่ะ น้องคีย์ คีย์ คีย์ตะ เดชพิพัฒน์โชติ และ น้องวีวี่ วราพร มหาโชติวัฒนะ,น้องแคนดี้ ครองขวัญ อัศวนันท์ทำดี และ น้องเอิร์ท อนุชิต มหาโชติวัฒนะ ค่ะ" ดีนะที่ให้พี่พิธีกรเปลี่ยนนามสกุลซะก่อน เกือบถูกจะได้แล้วล่ะสิ เห้ออออ -.-
    "ขอเชิญน้องๆขึ้นมาบนเวทีด้วยครับ"ฉันค่อยๆก้าวขึ้นเวทีอย่างระมัดระวังที่สุด แต่บันไดชันแล้วก็ลื่นสุดๆเลยล่ะเสียวจัง -3-
    หมับ!
    "ระวังนะครับคนสวย เดี๋ยวจะเดินพลาดเอานะครับ" แล้วอีตานักร้องนี่ถือโอกาสมาจับมือฉันเชียวนะ แต่เดี๋ยวนะถ้าฟังไม่ผิดนายนี่ เป็นพี่ชายของยัยวีวี่นางแบบมีนอ นี่หว่าาา -*- วางแผนชั่วอะไรกันอีกเนีย -.- น้องแคนสัมผัสได้
    "นายนี่.."ฉันสะบัดมือจากนายนักร้องหน้าหม้อสุดแรง แต่ไม่ได้ผล T^Tแม่จ๋าช่วยแคนที
    "หวานจังเลยนะคะคู่น้องแคน น้องเอิร์ท ถึงกับเดินจับมือกันน่าอิจฉาจังเลยนะคะ ^//^"
    "เอาล่ะครับเรามาทำความรู้จักกับ กิจกรรมพิเศษของทั้ง 2 คู่กันเลยดีกว่าครับ"
    "ใช่ค่ะ ที่เราเชิญทั้งสองคู่ขึ้นมาบนเวทีเพราะเราจะทำกิจกรรมพิเศษกันค่ะ โดยขอแจ้งกฎกติกาในการเข้าร่วมปาร์ตี้กันก่อนเลยค่ะ"
    "ครับ ข้อแรก ในการทำกิจกรรมจะมีการเก็บคะแนนจากคณะกรรมการของเราครับ
     2.ในค่ำคืนนี้มีกิจกรรมมากมาย คู่ใดได้คะแนนมากที่สุดจะได้รับบัตรกำนัลของโรงแรมเดอะซีปาร์คภูเก็ตมูลค่า 200,000 บาท คู่ใดที่ได้คะแนนรองลงมาก็จะได้ตั่วล่องเรือยอร์ชไปกันสองต่อสอง
      3.คำตัดสินหรือการทำโทษต่างๆของเหล่ากรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดไม่มีผู้ใดแย้งได้"
    "และที่ให้ทั้งสองคู่มายืนบนเวทีนี้เราจะให้พวกท่านประเดิมภารกิจแรกของวันนี้ครับ" ภารกิจอีกแล้วววน่าเบื่อชะมัด -.-
     "ภารกิจมีอยู่ว่า...ให้ทั้งคู่ตอบคำถามจากพิธีกรโดยชูป้ายว่า 'ใช่' หรือ 'ไม่ใช่' โดยคู่ใดตอบตรงกันก็จะได้คะแนนไปครับ"
     "โดยคู่ที่เริ่มแข่งขันคู่แรกอยู่บนเวทีนี้แล้วค่ะ โดยผู้ประเมินคะแนนคือกรรมการทางด้านล่างค่ะ ทั้งคู่ไม่สามารถมองเห็นคำตอบของกันและกันได้นะคะ"
     "จะเริ่มแล้วนะคะ 1 2 3 เริ่มได้ค่ะ"
     "ทั้งคู่เคยจูบกันแล้ว"
     คีย์:วีวี่ "ใช่/ใช่"
     เอิร์ท:แคนดี้ "ใช่/ไม่ใช่"
    
     "เขามีคนอื่น"
     คีย์:วีวี่ "ไม่ใช่/ไม่ใช่"
     เอิร์ท:แคนดี้ "ไม่ใช่/ไม่ใช่"
    
    "สิ่งที่ฉันชอบที่สุดคือการได้กอดเขา"
     คีย์:วีวี่ "ไม่ใช่/ใช่"
     เอิร์ท:แคนดี้ "ใช่/ไม่ใช่"
   
     "คนที่ฉันรักมากที่สุดไม่ใช่คนที่อยู่ข้างฉัน"
     คีย์:วีวี่ "ใช่/ไม่ใช่"        
     เอิร์ท:แคนดี้ "ไม่ใช่/ใช่"
    
     "จบไปแล้วกับเกมส์แรก เบื่อใช่มั้ยล่ะครับผลคะแนนจะทุกท่านจะทราบในสรุปผลคะแนนนะครับ"
     "ภารกิจที่ 2 ประคองลูกเทนนิสโดยใช้ริมฝีปากของทั้งคู่ค่ะ ภารกิจนี้ทุกๆท่านที่มาในงานนี้เริ่มได้ค่ะ"
      ฉันทำปากจู๋พร้อมกับประคองลูกเทนนิสไปกับนายหน้าหม้อตะ...แต่มันล่วงและก็...จะ...จูบ?หรอ? อะไรกันเนี่ยที่ฉันต้องมาเสียจูบให้นายนักร้องนี่ด้วยนะ แต่ทว่า คนที่ฉันจูบไม่ใชเอิร์ทแต่เป็นนนน คีย์?
--------------------------------------------------
ติดตามต่อไปได้ที่ so hot วางแผนร้ายพิชิตใจนายเย็นชา
ช่วยเม้น+โหวต+ติดตามกันด้วยนะคะ
อาจอัพช้าไปหน่อย แต่รับรองว่าสนุกเหมือนเดิมแน่นอนค่ะ
    
    
    
    
    
    
   
 
     
 
 
 
 
    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา